Chương 115

46 4 0
                                    

Chương 115: Cậu đừng đi, đừng bỏ mình lại

Từ lúc Phi Nhung đến Dung Tĩnh Hi và Mộ Ngưng chỉ ở lại một lát rồi rời đi trước, chỉ có Phi Nhung ngồi một mình trên ghế hành lang bệnh viện, lần này quay về vội vã, đến cả hành lí cô đều không để ý mang theo.

Cô không rõ tình huống trong bệnh viện lắm, nhưng gương mặt đó luôn thoảng qua trước mắt. Nước mắt lặng yên rơi xuống không tiếng động, ngăn thế nào cũng không ngừng được. Nếu như không phải về sau Khương Tử Doanh nói ra, Phi Nhung không dám tưởng tượng có phải toàn bộ quãng đời sau này của mình dùng để hối hận hay không, cô trách mình thờ ơ, trách Ngọc Mỹ nhẫn tâm, càng hận sự bất lực của mình, chỉ có thể trơ mắt nhìn người ấy chịu khổ lại không thể gánh chịu một phần thay cô ấy.

Trương Phượng Lan ở trong phòng bệnh xoa dịu Ngọc Mỹ , vừa rồi tâm trạng cảm xúc của cô quá lớn, lúc này thân thể khó chịu nhiều hơn, ho khan nửa ngày mới bình phục lại, mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Đắp kín chăn cho con gái xong, Trương Phượng Lan xác nhận cô đã ngủ say mới đứng dậy ra ngoài.

"Dì, cậu ấy sao rồi?"

"Đừng lo, đã ngủ rồi."

Trương Phượng Lan ngồi xuống bên cạnh Phi Nhung , than thở: "Nhung Nhung , với quan hệ của con và Mỹ Mỹ , chúng ta thật sự không nên gạt con chuyện này. Nhưng từ nhỏ tính Nhiễm Nhiễm đã bướng bỉnh lại rất tự ái, nó không muốn nhất chính là làm con buồn, cũng sợ nhất chính là để con thấy bộ dáng này, cho nên mới lôi kéo Lý Kha diễn kịch."

"Dì, con hiểu, con hiểu hết." Phi Nhung thất thần nhìn chằm chằm sàn nhà, "Nhưng mà con không thể chấp nhận cậu ấy vì lý do đó mà rời đi."

"Chuyện tới nước này, có mấy lời nói cho con biết cũng không sao. Bác sĩ nói tình trạng của Mỹ Mỹ cần cấy ghép tủy xương, nguy cơ nhiễm trùng tự cấy ghép rất cao, nên chọn cấy ghép dị thể, nhưng Mỹ Mỹ không có anh chị em ruột, tìm được tế bào gốc tạo máu tương hợp hoàn toàn rất khó khăn. Dì với ba nó đều bán tương hợp, tỷ số phù hợp của ba nó cao hơn một chút, tất nhiên việc cấy ghép này mạo hiểm lớn hơn vài phần, dì tin chắc rằng con gái dì có thể khỏe hơn, cần thời gian trị liệu, cũng cần thời gian dự đoán bệnh tình khôi phục, dì không muốn vì chuyện của Mỹ Mỹ mà làm lỡ con, nên dì cảm thấy các con không hợp ở bên nhau lần nữa."

Phi Nhung cố chấp nói: "Con có thể chờ, con có rất nhiều thời gian để chờ. Bây giờ cậu ấy bị bệnh không có tinh thần và thể lực, con sẽ chờ sau khi cậu ấy cấy ghép rồi bàn lại xem bọn con có hợp hay không."

"Nhung Nhung ." Tuy rằng Trương Phượng Lan cảm động sự kiên trì của cô đối với Ngọc Mỹ nhưng làm trưởng bối càng cần phải lý trí. Nhà họ Phạm và nhà họ Nguyễn đều chỉ có một đứa con gái, con cái đại biểu cho hy vọng tương lai, không thể vì con gái mình bị bệnh mà chậm trễ lần nữa, như vậy bà thật sự không còn mặt mũi ăn nói với vợ chồng Phạm An.

"Dì đã nói cho ba mẹ con biết rồi, bọn họ sẽ đến bệnh viện nhanh thôi." Hiếm khi thấy thái độ của Trương Phượng Lan cứng rắn, "Con về với cha mẹ mình đi."

(Cover Nhung Mỹ) Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ