Chương 77: Để ý
Sáng sớm Ngọc Mỹ rời giường, đã bớt sốt, chỉ là đầu vẫn còn hơi choáng, Phi Nhung đã nấu cháo xong từ lâu, ngồi bên bàn ăn đợi cô.
"Phi Nhung, chào buổi sáng."
Lên tinh thần chào buổi sáng với Phi Nhung , Ngọc Mỹ kéo ghế ra ngồi vào vị trí đối diện cô, trên bàn để hai chén cháo và vài đĩa dưa cải đẹp đẽ, màu sắc mê người, nhìn thôi đã cảm thấy ăn rất ngon.
"Đỡ hơn chút nào không?"
Phi Nhung giúp Ngọc Mỹ đo nhiệt độ cơ thể, thấy trong phạm vi bình thường nên yên tâm, dặn dò: "Lát nữa ăn xong, đến công ty uống thêm thuốc để củng cố, còn buổi trưa nhớ đừng ăn đồ nhiều dầu mỡ, cậu vừa mới bệnh không được ẩu thả."
"Bị bệnh thường thôi mà, không sao đâu, không phải giờ mình rất khỏe sao?"
Nhớ đến cuộc gọi đêm hôm qua, Ngọc Mỹ muỗng vừa húp cháo vừa quan sát Phi Nhung , nhẹ giọng hỏi: "Phi Nhung ... đêm qua cậu nói chuyện điện thoại với ai vậy?"
Phi Nhung đang cúi đầu ăn cháo, dừng lại, trả lời với biểu cảm tự nhiên: "Đồng nghiệp trong công ty, nói chuyện hợp đồng với mình."
"Vậy tại sao lại đến ban công gọi điện?"
"Cậu nghe thấy à" Phi Nhung dừng lại nhìn Ngọc Mỹ , cười dịu dàng giải thích: "Mình muốn cậu được nghỉ ngơi, sợ nói quá lớn tiếng sẽ ồn đến cậu, mới tới ban công nhận."
Đối phương đã nói vậy rồi cô cũng không tiện nói thêm gì nữa, hỏi nữa, sẽ làm Phi Nhung cảm thấy kỳ lạ, cho là mình nghi ngờ cậu ấy, mặc dù mình thật sự có nghi ngờ cậu ấy thật...
Sát thủ đệ nhất làm rạn nứt tình cảm là thiếu tin tưởng, Cô sẽ không giống những cô bé không chín chắn đó, cả ngày giám sát lịch trình của đối phương, hoặc là trắng trợn lục họp nhật ký nhận cuộc gọi hay ghi âm cuộc gọi của đối phương, tra hỏi ai đó đó là ai. Thứ nhất sẽ hạ thấp tư thế của cô, thứ hai sẽ làm đối phương có cảm giác không hề được tôn trọng, Ngọc Mỹ không muốn mình biến thành một oán phụ.
Nhưng mà không thể không nói, cô cũng giống người khác, sẽ cảm thấy cực kỳ để ý đến những hành vi khác thường này của Phi Nhung.
Chẳng lẽ thật sự là vì mình phát bệnh nên tinh thần yếu đuối, xuất hiện ảo giác à?
Khuấy cháo trong chén, cô nuốt nghi vấn vào bụng, cô chính là Ngọc Mỹ nắm thả thành thạo như cá gặp nước trong tình trường, trước giờ toàn là người khác nóng ruột nóng gan vì mình, sao cô có thể vì đối phương có giấu giếm mà lộ ra thấp thỏm được? Đúng, tuyệt đối không có khả năng.
- -----------------------------------------
Thời gian buổi sáng luôn trôi qua thật nhanh, buổi sáng mở họp một tiếng, lại chỉnh sửa hai phần báo cáo, giúp Tiếu Mặc gửi mấy bưu kiện, rốt cuộc Ngọc Mỹ cũng có thời gian rảnh tay đến phòng trà pha ly trà nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Nhung Mỹ) Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng
FanficYêu mến Anh Nhung Chị Mỹ nên cover truyện này mong mọi người ủng hộ 💗😘