Chương 84

25 4 0
                                    

Chương 84: Tự tin

Cơm tối là kiệt tác mà các cha mẹ vất vả làm ra, món ăn phong phú, màu sắc hấp dẫn, Ngọc Mỹ i vừa khen vừa gắp rau cho các cha mẹ, là bộ dáng ngoan ngoãn hiểu chuyện.

"Mỹ Mỹ ngày càng hiểu chuyện đó." Lâm Ngọc Chi cười híp mắt khen cô, "Chị Lan, sau này hai người có phúc rồi."

Cha mẹ nhà nào mà không có lòng hư vinh, trong lòng Trương Phượng Lan rất vui vẻ, ngoài miệng thì khách sáo: "Đâu đâu, vẫn kém xa Nhung Nhung nhà bà lắm, học giỏi, công việc cũng tốt, rất có tiền đồ đó."

"Tôi thấy, hai đứa đều rất tốt." Phạm An cười ha ha, "Đây, hai con ăn nhiều vào, làm việc vất vả rồi."

"À, đúng rồi." Lâm Ngọc Chi nghĩ đến chuyện lần trước đến nhà hai đứa con, Ngọc Mỹ không được khỏe, quan tâm hỏi: "Mỹ Mỹ , mấy hôm sau con có đi kiểm tra thân thể không? Hôm đó con chảy máu mũi dọa chết mẹ con đấy."

"Chảy máu mũi? Lúc nào?" Phi Nhung rất khó hiểu, cô chưa từng nghe Ngọc Mỹ nhắc tới.

"Không có gì đâu, chỉ là nóng trong người thôi." Ngọc Mỹ không muốn Phi Nhung lo lắng, nói vài câu cho qua, cô định đi kiểm tra sức khỏe, kết quả lại bị Phi Nhung chọc tức rồi bận bịu nên quên mất.

"Thời tiết gì rồi mà còn nóng trong người." Trương Phượng Lan oán trách, "Một năm bốn mùa con đều bị nhiệt à?"

"Không phải là do ăn bậy bạ sao, với lại công ty đều tổ chức kiểm tra cho mọi người hàng năm, có kiểm tra ra con có vấn đề gì đâu mà, không phải bị nhiệt thì là gì."

Cô gắp rau xanh cho mẹ mình, "Mẹ cũng chịu khó phòng ngừa bị nhiệt đi, ăn nhiều vào, ăn nhiều vào nha."

Phi Nhung hơi không yên lòng, tuy rằng Ngọc Mỹ không siêng năng vận động tứ chi, sức miễn dịch lại khá yếu, gần đây thời tiết lại xuống độ, sinh chút bệnh cũng bình thường, nhưng có phải gần đây tần suất bị bệnh có hơi quá nhiều rồi không?

"Dù gì cũng phải chú ý đến chuyện cơ thể, hôm nào mình với cậu đi làm kiểm tra tổng quát đi."

"Ừ, mình biết rồi, cậu cứ làm việc của cậu đi, mình sẽ hẹn trước với bác sĩ."

"Con nhỏ như con suốt ngày không để người ta bớt lo mà." Trương Phượng Lan thở dài, "Mẹ thấy con nhanh tìm bạn trai đi, để nó chăm sóc con thật tốt."

Cô cười cười, "Không phải có Phi Nhung rồi à, bọn con sẽ tương thân tương ái, cậu ấy chăm sóc con rất tốt."

"Mẹ để hai con ở chung chỗ làm bạn chứ không phải bảo con bé hầu hạ con, Nhung Nhung , con đừng nuông chiều nó quá." Trương Phượng Lan nghiêm túc nói: "Này, nếu như "Porsche" kia thật sự không tệ thì mang về cho bọn ta nhìn. Các con yêu đương chuyện các con, Nhung Nhung người ta cũng phải có không gian riêng chứ."

Cô sặc một ngụm cơm trong miệng, bà Trương thật hết chuyện để nói, đến cả người trong xe là nam hay nữ bà con không thấy được mà giọng điệu đã chắc chắn cứ như nhìn thấu tất cả rồi ấy.

(Cover Nhung Mỹ) Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ