Chapter 38

13.1K 423 36
                                    

"Señorita," He groaned as her lips traced her neck.

"Pleasure me, Elias. Serve your queen." Mariing saad niya.

Mabibigat na hininga ang pinakawalan ni Hakob saka siya hinawakan sa magkabilang balikat at mapungay na tumingin sa kanya.

"Chim, no. You're young---"

"And your hard and I'm wet. Alin doon ang mas matimbang, Hakob?" Hamon niya.

Napapikit ang binata at napahilot sa sintido. Sumasakit na ang ulo dahil sa katigasan niya. Matigas talaga ang ulo niya dati pa man, hindi pa ba ito nasanay?

Hakob sighed and look at her.

"Let's get out of here. Hindi maganda kung manantili tayo sa kweba---"

She stopped him by grabbing his nape and pull him close towards her. Sinalubong niya ang labi nito at inangkin. Naputol ang kahuli-huling sinulid ng pasensya ni Hakob kaya marahas at madiin itong tumugon.

A moan escaped from her lips when his lips traced her neck. Napakapit siya sa batok nito at mas lalong pinagduldulan palapit sa kanya.

"E-Elias..." She moaned.

Nahulog ang strap ng kanyang balikat kaya malaya nitong hinahalik-halikan ang balikat niya. His hands expertly removed the hook of her bra and he just dropped it somewhere.

Her body shiver when she had no clothes no top. Dumistansya ang binata at madilim na nakatitig sa dibdib niya. Hindi niya napigilang pamulahan ng pisngi.

"Beautiful.." He murmured.

Bago pa man siya makapagsalita ay inangkin na ng bibig nito ang isang dibdib niya dahilan para mapasinghap siya.

"A-ah! Elias!"

Napasambunot siya sa buhol nito at napatingala. Hakob Elias is like a hungry man sucking her breast, para itong bata na uhaw na uhaw sa gatas ng ina.

Tuluyan na siyang napahiga sa makintab na bato ng kweba. Elias continue sucking her breast as if it was his last.

Naramdaman niya ang kamay nitong lumakbay sa hita niya. Mas lalong tumaas ang temperatura ng kanyang katawan.

"Hakob! Hakob!"

She can hear faint voices but she care less. Naroon ang atensyon niya kay Elias na pinapaligaya siya.

"Hakob!"

Napasinghap siya at naitulak ang binata. Agad niyang hinanap ang bra ng marinig ng sigaw mula sa labas. Hindi naman sila makikita dahil sa agos ng falls na nakaharang sa kanila.

"Shit." Mura ng binata at napasuklay ng buhok.

Tumingin ito sa kanya at tinulungan siyang iayos ang bra. Namula siya sa ginawa nito.

"Ako na ang lalabas. Dito ka lang Señorita." Bilin ng binata at saka umalis.

PAULIT-ulit na nagmura si Hakob sa kanyang isipan habang lumangoy papalapit sa mga salarin. Masama ang titig niya sa mga ito. Umahon siya at naglakad  papalapit sa mga bagong dating.

"What are you doing here? You're not welcome here." Nakasimangot na bungad niya.

Ngumisi si Homer at tiningnan ang kabuohan ng falls.

"May magandang ka palang secret property. Hindi mo naman sinabi sa 'min." Nakangising saad nito.

"Paano magiging secret kung sinabi na?" Heazen asked as he take off his shirt.

"Kuya, no---"

Pero huli na. Tumalon na ito sa ilog.

Napamura na lang siya at nag-iisip ng paraan kung paano paalisin itong mga pinsan niya para hindi makita si Cyra. It's not that he's ashame of her but he won't let his cousin see her almost naked body.

Ngayon pa talaga dumating ang mga pinsan niya.

Napasigaw siya ng biglang dakmain ni Cinco nag pagkalalaki niya. Agad naman siyang lumayo at malaki ang matang dumistansiya dito.

"Kuya!" Namumulang saway niya.

Ngumisi ang malokong Cinco ng mapanukso.

"Bakit galit 'yan, Hakob? Malamig ang tubig kaya imposibleng panigasan ka." Pang-aasar pa nito.

Mas lalo siyang namula. Talking things like that is normal for them, lalo na sa kanya dahil panay ang advice ng mga ito tungkol sa sex. Hindi raw siya dapat makabuntis agad kasi bata pa siya.

"It's normal." Tanggi niya at umiwas ng tingin.

"Hmm. Maniniwala na ba kami? O may diwata kang katagpo dito kaya hindi mo masabi ang lugar na 'to?" Nakangising datong pa ni Kuya Heixon.

"May third eye ka Hakob? Gaano kaganda ang diwata? Isa lang ba? O baka dadalawa na ang diwatang kapiling mo dito. Taga-bantay ba?" Tanong ni Kuya Quatro habang patingin-tingin sa paligid.

Napabuntong hininga diya at napakamot ng batok. Umahon na si Kuya Heazen sa tubig at naupo sa may batosa malapit sa kanila. Pinagmayabang pa nito na masarap ang tubig at inengganyo ang mga pinsan nilang maligo rin.

"Oo, meron. Masama na nga ang tingin sa 'kin kasi may mga disturbo. Kung ako sa inyo ay umalis na lang kayo mga Kuya dahil baka mamaga ang mga nguso niyo." Sagot niya.

His crazy cousins gasp on what he said. Si Kuya Hover, Sais, Dence at Tres lang ata ang hindi nakumbinsi.

Kuya Hover looked at him flatly.

"Mas nakakamaga ng nguso ang magsinungaling, Hakob. You want that?" Kuya Hover asked.

Napanguso siya dahil wala siyang lusot dito.

"Hala, namaga na nga, oh." Turo ni Dos sa kanyang labi.

Binatukan naman ito ni Cinco.

"Gagi, nakanguso 'yan."

"Arat. Ligo tayo." Yaya ni Kuya Heixon at naghubad na ng damit. Nagsunuran naman ang iba.

"Hakob..."

Agad na lumingon siya ng marinig ang boses ng dalaga.

Automatikong natahimik ang mga pinsan niya na agad na nagsiiwasan ng tingin sa direksyon ni Cyra pagkatapos niyang samaan ng tingin ang mga ito. Lumapit siya dito na dumaan sa gilid at naglakad sa mga munting bato.

"C-can you get my dress? Doon na lang  ako sa cabin." Nahihiyang sabi nito.

Agad siyang umiling.

"No. They're leaving soon." Tutol niya.

He can hear his cousin's groans in protest.

"We're leaving." Sabi ni Kuya Sais at hinila ang dalawa niyang kambal na nakasimangot na para bang inagawan ng candy.

Hanggang sa nagsialisan na ang mga naroon ay naiwan silang dalawa habang namumula naman ang dalaga.

"Itutuloy pa ba natin, Señorita?" Tanong niya habang may pigil na ngiti sa labi.

Cyra Chimera rolled her eyes at him at nilagpasan siya. Pinulot nito ang dress at muling sinuot.

"Where are you going, Chim?" Takang tanong niya.

They're obviously not yet done.

"Find someone who's better that you. You seems holding back. I hate it." She said in stoic as she stared at him with no emotion on her eyes.

Natawa siya ng mapakla at umigting ang panga. Tinahak niya ang distansya sa kanilang dalawa at hinawakan ang laylayan ng damit nito at walang sabing sinira iyon.

"Hakob!" She gasped and watch on horror her ruined dress.

"You---" He stopped her from talking by claiming her lips harshly. Napasinghap ito at akmang itutulak siya ng pigilin niya ang kamay nito.

She pull away to catch her breath. Madilim ang titig niya habang may kaunting distansya sa pagitan nila.

"Go try and find someone who's better than me. You'll find no one." He said firmly and claim her lips once again.

Napahalinghing na lang ang dalaga sa ginawa niya.




Smitten To A Benjamin (4th Gen #16)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon