Chapter 39

14K 442 17
                                    

"I-I'm not going to get pregnant, right?" Kinakabahang tanong niya ng ihiga siya nito sa batuhan.

Maliliit lang ang mga bato at patag iyon kaya hindi masyadong masakit sa likuran niya. Dumagan sa kanya si Hakob kaya napalunok siya.

"Hmm.." He just hummed making her nervous more.

"Hakob!" Saway niya dito.

Hakob placed kisses on her collar bone. Napapikit siya at napatingala. Nawawala na naman sa katinuan.

"Hindi pa nga natin naipasok, Señorita."

Namula ng matindi ang kanyang pisngi. How can he be so straight-forward? Pwede bang dahan-dahanin lang o kahit filter lang sa mouth? Na-we-wet siya.

"We can stop, Chim." He suggest.

She just groaned and pull him closer to kiss the top of her breast. Her back arched when his hand crawled on her back to unhook her bra. Muli nitong tinapon sa kung saan at agad na sinunggaban ang dibdib niya.

They're both young but she knew what they were doing. They're not minors anymore kaya hindi masabihan ng minor moments.

Muling tumaas ang mga halik nito hanggang sa umabit iyon sa kanyag labi at siniil siya ng halik.

"Chim, I love you..."

Damn.

Agad na nagwala ang puso niya sa sinabi nito. It's beating so fast that he probably hear it.

"I respect you so much that I can't have you---"

"Why? Will your respect vanished once you have me?" Putol na tanong niya.

Tumiim ang panga nito at madilim na tinitigan siya.

"Hell, no. Where did that thought come from? That's not what I mean, baby. What I mean is I can wait."

"But I can't!" She protest.

Since the time he kissed her, her thought didn't stop thinking about him taking her. Her wild imagination can't erase the thoughts of him thrusting between her legs.

"You horny baby." He hissed in baritone voice on her ears.

Muling inangkin nito ang kanyang labi. Ang kamay nito ay hinawakan ang gilid ng panty niya at dahan-dahan na binaba.

"You're not afraid anyone will see us here?" He asked, testing her.

"I don't think you allowed anyone to see me naked." She chuckled.

"Damn, right. But I know my cousins would secure this place as they left the both of us."

She just shrugged and kiss him again. Napasinghap siya ng maramdaman ang daliri nito sa bukana ng pagkababae niya.

His thumb moved in circulate manner on her clit making her legs tremble. Hindi nanpantay ang kanyang paghinga at napakapit na lang ng mahigpit sa kanyang balikat.

He removed his boxer making his dick to slap on her legs. Napahiwalay siya sa halik nila at napatingin doon.

Damn, huge.

Akmang hahawakan niya iyon ng hulihin ng binata ang kamay niya at nilagay sa kanyang uluhan at walang pasabing pinasok nito ang pagkalalaki sa pagkababae niya.

Her eyes widen in shock as she felt the tearing of her hymen. Nahulog ang butil ng luha sa kanyang mata ng isagad nito sa loob ang pagkalalaki nito ng buong-buo.

"H-hakob..."

"I'm sorry. I'm sorry, Chim. I need to do it para hindi masyadong masakit." He apologized but doesn't sound remorseful at all.

She winced in pain as he began to move. Panay ang bulong nito sa tenga niya para i-distract siya but she was really focus on his dick moving in and out on her vagina. Finally, after so may wet dreams, nagkatotoo na talaga.

"I love you.." He whispered on her ears that fully catch her attention.

Napadilat siya at napatitig sa mata nito. She stared at his gorgeous face. Tila may kumiliti sa tiyan niya na dumaloy sa pagkababae niya kaya unti-unti ng nawala ang sakit.

"Elias!" Malakas na hiyaw niya ng diniin nito sa loob niya ang pagkalalaki nito.

The pleasure started. Nawala na ang atensyon niya sa ano mang bagay at natuon na lang sa sarap na nararamdaman niya. Ang binata naman ay mabibigat na hininga at pagsambit ng mahina sa kanyang pangalan.

"Hakob, aahh!" She screamed and she can see the birds fly from their nest.

"Fuck, Chim." He moaned and shifted on his position. Nakaluhod na ito habang hawak ang bewang niya at sunod-sunod na umulos.

Naluha siya sa bagong pakiramdam na tinatamasa niya ngayon. The pleasure is unbearable, the new sensation is too much, too heavenly.

"D-deeper...harder, please." She plead when he's starting to be passionate.

Muli na namang nawala ang pasensya sa katawan nito at mabilis at madiin na umulos. Hindi niya naagapan ang sarili. Nakalmot niya ito sa likuran at napatili ng maramdaman ang pagsabog sa loob niya.

Hakob groaned and continue thrusting then he pulled away and thrust his hand on his shaft and release his semen on her tummy.

Mapungay ang mata na nakatingin siya sa binata. He looks freaking hot jacking off in front of her. Imbes na humupa ang init sa katawan niya kasi tapos na sila ay parang mas lalo na naman siyang nag-init.

"Damn it." Mura nito at binagsak ang sarili sa ibabaw niya.

Hinalikan nito ang kanyang labi at muli na naman siyang inangkin sa ikalawang pagkakataon. They both did it again ang again beside the river until she's almost covered with his juice.








"I'M really not going to get pregnant, Hakob?" She reassured.

"I'm not an OB GYNE, Chim." Sagot ng binata at kinumutan siya.

"Kasi pinutok mo sa last!" Nakasungong sabi niya.

Hakob just chuckle lightly and lay beside her. Sumali ito sa kumot niya kaya magkadikit ang katawan nila sa ilalim ng kumot. Parehas naman na silang may damit.

"Can't help it." He said lowly.

Napairap na lang siya dito at umayos ng higa. Pumikit na siya para matulog na. Tahimik lang sila at ang tanging maririnig lang ay ang mga kuliglig sa labas. She kinda remember and can feel nostaligia way back then when they're both lost in the woods when they encounter the accident. Bigla ay na-miss niya ang pangyayaring iyon. Just the both of the. In the woods, happy and peace. Genuine feelings.

But reality sucks, they're not living in peaceful fantasy but cruel reality that one have to be manipulative and the other one to be naïve just to be successful on one goal.

"Do you want to talk about us?" Hakob suddenly asked.

"Fuck buddy don't talk about personal things, Hakob. Good night." She said turning her back at him and closed her eyes tightly.

"What?---heck, we're not---Chim!" He protest when he noticed she closes her eyes in dismissed.

"Damn." Mahinang mura nito saka naramdaman niya ang pagyakap nito mula sa likuran.

"Goodnight, baby. And we're lovers not fuck buddy." He corrected and pull her closer.

Hindi na lang siya tumugon at nagpadala na lang sa antok. Bahala na ito bangungutin sa kakaisip sa kung ano ang relasyon nila.



Smitten To A Benjamin (4th Gen #16)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon