【 cuối cùng, thật thiên kim vì chứng minh chính mình, ở phú nhị đại nhóm xúi giục hạ, từ nhảy cực trên đài bay vọt mà xuống, trong quá trình đã chịu cực độ kinh hách mà chết. 】
Hệ thống qua loa mà đọc xong kết cục, nhìn mặt không đổi sắc ký chủ, tiếp tục hù dọa nàng【 ngươi liền tính xuyên thành thật thiên kim, cũng chỉ dư lại một tháng thọ mệnh, trừ phi phát biểu văn học tác phẩm, tích góp cũng đủ nhiều danh vọng giá trị, đổi thọ nguyên. 】
Thích Tuyền cúi đầu, nhìn nhìn tràn đầy thô kén bàn tay, bình tĩnh mà tiếp nhận rồi chính mình tân thân phận.
Nàng sinh ra chính là cô nhi, bị sư phụ nhặt về đi nhận nuôi, bước vào Huyền môn lĩnh vực, trở thành Huyền môn trăm năm một ngộ đỉnh cấp thiên tài, lại nhân thân thể duyên cớ, chết ở 22 tuổi, vốn tưởng rằng như vậy hôn mê, không nghĩ tới bị cái này tự xưng "Tay bút hệ thống" đồ vật mang tiến một quyển sách, xuyên thành cùng tên cùng tuổi, kết cục bi thảm thật thiên kim.
Thích Tuyền xử lý quá rất nhiều huyền học sự kiện, cùng không ít hào môn đánh quá giao tế, trong đó không thiếu thật giả thiên kim ôm sai việc, lúc trước nàng còn âm thầm phun tào quá này cũng có thể ôm sai, ai có thể nghĩ đến, chính mình có một ngày cũng thành bị ôm sai một viên.
Nguyên thân nhân sinh trải qua rất đơn giản, năm tuổi khi dưỡng phụ mẫu ngoài ý muốn bỏ mình, nàng tiến vào cô nhi viện, 18 tuổi cao trung tốt nghiệp ra tới làm công, thẳng đến 22 tuổi mới bị Thích gia phát hiện.
Thích gia là thành phố Long Giang bài đắc thượng hào hào môn, tài sản thượng chục tỷ, có thể trở thành Thích gia một viên, là rất nhiều người nhìn thấy nhưng không với tới được mộng tưởng.
Nguyên thân một cái lẻ loi hiu quạnh tiểu cô nương, bị trời giáng bánh có nhân tạp trung, hoài đối thân tình khát vọng cùng đối hạnh phúc nhật tử hướng tới, không chút do dự về tới Thích gia.
Nhưng mà, Thích gia sinh hoạt cùng nàng tưởng tượng bất đồng.
Rõ ràng nàng mới là Thích gia chân chính huyết mạch, nhưng tất cả mọi người sủng ái cái kia giả thiên kim, cha mẹ cho rằng nàng lên không được mặt bàn, đại ca lạnh nhạt làm lơ, tiểu đệ khinh thường khi dễ, ngay cả biệt thự người hầu đều phủng giả thiên kim, âm thầm dẫm nàng cái này thật thiên kim.
Càng miễn bàn cùng Thích gia lui tới còn lại hào môn nhân sĩ.
Tại đây loại tình trạng hạ, nguyên thân hắc hóa. Nàng một lần lại một lần mà cùng giả thiên kim cạnh tranh, một lần lại một lần mà làm Thích gia tại thượng lưu trong vòng mất mặt, một lần lại một lần mà làm mọi người gia tăng đối nàng chán ghét.
Đêm nay đồng dạng như thế.
Thích Tuyền đứng ở bên bờ ao, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, nhìn về phía kim bích huy hoàng yến hội thính, bên trong hoa phục cẩm y, ăn uống linh đình, mọi người trên mặt đều mang một tầng mỉm cười mặt nạ.
Yến hội thính ánh đèn chiếu rọi ở trong ao, mặt nước ba quang điểm điểm, minh minh diệt diệt, cực kỳ giống trong trời đêm đầy sao lóng lánh.
Thông qua nguyên thân ký ức cũng biết, đêm nay Thích gia người một nhà đều tới tham gia Đỗ lão gia tử tiệc mừng thọ, nguyên thân là đi theo Thích gia người tới, nhưng giả thiên kim không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...