Chương 22

47 1 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Trương gia tam khẩu một đường trầm mê với đánh thưởng xoát bảng, về đến nhà mới nhớ tới chính sự nhi.

Trương Thành Ngôn vội vàng cấp Đỗ Gia Danh cùng Dương Túc gọi điện thoại, ý đồ khuyên bọn họ lạc đường biết quay lại, chính là hai người điện thoại vẫn luôn đánh không thông.

Hắn đã cùng cha mẹ giải thích sự tình từ đầu đến cuối, hoảng nói: "Ba, mẹ, Đỗ Gia Danh cùng Dương Túc cùng ta giống nhau bị mê hoặc, hôm nay Tần Nhược đột nhiên đối ta xuống tay, ta thiếu chút nữa chết, hiện tại bọn họ điện thoại đánh không thông, vậy phải làm sao bây giờ?"

Trúng đào hoa ấn sau, hắn cùng chính mình hảo huynh đệ trở mặt thành thù, còn trước mặt mọi người ẩu đả, hiện giờ thanh tỉnh, tổng không thể trơ mắt nhìn hảo huynh đệ thật sự chết ở Tần Nhược trong tay.

Trương phụ biểu tình ngưng trọng nói: "Ta đi cấp Đỗ gia, Dương gia gọi điện thoại."

Cái kia yêu nữ đồng thời mê hoặc tam gia hài tử, hắn không thể không hoài nghi nàng dụng ý.

Chuyện này đã không chỉ có liên quan đến hắn một nhà lợi hại.

Đỗ gia cùng Dương gia nhận được hắn dò hỏi, phát hiện hai đứa nhỏ xác thật không ở nhà, cũng không ở bình thường ngoạn nhạc nơi, di động giống nhau tắt máy, vội vàng phái người đi tìm.

Đỗ phụ nhịn không được hỏi: "Trương đổng, lệnh lang rốt cuộc ra chuyện gì? Ngươi vì cái gì muốn hỏi gia danh tình huống?"

"Đỗ tổng, vẫn là trước tìm được lệnh lang rồi nói sau." Trương phụ thở dài một tiếng, "Nếu là đến lúc đó có giải quyết không được vấn đề, có thể tới tìm ta."

Dương gia đồng dạng như thế.

Vốn dĩ bọn họ còn ở quan vọng Trương gia sự, kết quả Trương gia nhi tử bình an về nhà, bọn họ nhi tử lại không thấy bóng dáng.

Trương phụ nói chuyện điện thoại xong, xoay người nhìn đến nhi tử thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình.

"Làm sao vậy?"

"Ba, ngươi phía trước có phải hay không muốn bắc giao miếng đất kia?"

"Đúng vậy."

"Ngươi đừng muốn."

"Vì cái gì?"

Trương Thành Ngôn quơ quơ di động tiểu thuyết giao diện, "Ngươi cấp đại sư văn tạp như vậy nhiều lôi, nhưng còn không có tới kịp xem đi? Ngươi từ đầu nhìn đến đuôi liền minh bạch."

Trương phụ vượt qua kinh tâm động phách một ngày, đầu óc phát trướng say xe, lại vẫn là theo lời xem nổi lên tiểu thuyết. Trương mẫu nghe vậy, phủng di động cùng hắn cùng nhau xem.

Tiểu thuyết mỗi chương số lượng từ đều tương đối thiếu, hai người thực mau xem xong, toàn lộ ra hoảng hốt biểu tình.

Trương mẫu lẩm bẩm mở miệng: "Câu chuyện này hảo quen tai."

Trương phụ nghĩ thông suốt: "Cho nên tô đổng hướng ta đề cử đại sư, chính là bởi vì đại sư giúp hắn tìm được rồi nhi tử?"

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ