Chương 65

33 1 0
                                    

Thành phố Long Giang điều tra chỗ.

Mạnh Vân Tranh đứng ở phòng y tế cửa, thần sắc cực kỳ ngưng trọng.

Tuy rằng hắn không có cùng giám sát tiểu tổ tổ trưởng cộng sự quá, nhưng giám sát tiểu tổ cũng coi như là hệ thống nội đồng liêu, biết được kinh mạch bị hao tổn tình huống, hắn phi thường đau lòng.

Thẩm Huy ngày thường tươi cười cũng không thấy.

Hắn đi ra phòng y tế, nhíu mày thấp giọng nói: "Kinh mạch bị hao tổn, về sau rất khó tiếp tục tu hành."

Vị kia giám sát tổ tổ trưởng đời này cũng vô pháp đánh sâu vào càng cao cấp bậc, thậm chí về sau sẽ dần dần biến trở về người thường.

"Ta đi tấu chết đám kia nhân tra!" Phòng y tế truyền ra một câu hét to.

Có người nhược thanh ngăn lại: "Đừng đi!"

"Tổ trưởng, bọn họ khinh người quá đáng!"

Tổ trưởng nhịn đau nói: "Sự tình đã nháo đại, ngươi hiện tại đi tấu bọn họ, là chuẩn bị ai xử phạt sao?"

"Chính là ——"

"Hảo," tổ trưởng ho khan vài tiếng, trấn an nói, "Không có chính là, ta là tổ trưởng, nghe ta."

Phòng y tế nội không thanh âm.

Tổn hại kinh mạch vô pháp lại tục, phòng y tế bác sĩ chỉ cấp tổ trưởng băng bó ngoại thương.

Tất cả mọi người nghẹn một hơi.

Đột nhiên một người khóc ròng nói: "Đều do ta! Đều do ta không có nhịn xuống! Ta không nên theo chân bọn họ khởi xung đột, đi vào trước tổ trưởng liền cùng chúng ta nói qua, mọi việc không thể xúc động, ta quá xúc động, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi!"

"Không trách ngươi, kỳ thật ta cũng tưởng cho bọn hắn mấy quyền." Tổ trưởng ôn thanh nói, "Ta chỉ là về sau không thể tiến giai, lại không phải muốn chết, đều khóc cái gì?"

"Tổ trưởng, bọn họ bị thương ngài, tổng không thể ung dung ngoài vòng pháp luật đi?" Một khác tổ viên lạnh lùng nói, "Hại người kinh mạch bị hao tổn, làm hắn ngồi điểm lao không quá phận đi?"

Tổ trưởng than nhẹ một tiếng.

Sự tình đã nháo đến đủ khó coi, không biết mặt trên sẽ có cái gì chỉ thị.

Phòng y tế ngoại.

Đường Miên một ngụm cắn kẹo que, hung hăng mà nhai, lạnh giọng nói: "Nên đi ngồi tù!"

Nàng nhưng không tin những cái đó thiên sư là vô tình.

Đều đương nhiều năm như vậy thiên sư, xuống tay có thể không biết nặng nhẹ?

Tổn thương người khác kinh mạch, này đến hạ nhiều tàn nhẫn tay!

Mạnh Vân Tranh mặt lộ vẻ tiếc hận nói: "Ta đã hỏi qua thích tiền bối, nàng nói sẽ mau chóng lại đây, nàng kiến thức rộng rãi, không biết nàng có biện pháp gì không."

"Tiền bối thật nói muốn lại đây?" Thẩm Huy kinh hỏi.

Mạnh Vân Tranh: "Đúng vậy, làm sao vậy?"

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ