Thẩm Huy cùng Đường Miên thực mau đuổi tới.
Thích Tuyền mang theo Linh Sinh cùng nhau lên xe, nói không chừng sẽ có người bị thương, mang lên Linh Sinh còn có thể bảo đảm kịp thời trị liệu.
Trời mưa thật sự đại, xe khai thật sự chậm.
Cũng may đi được tới nửa đường, vũ thế tiệm tiểu, chờ mau đến thành phố Long Đàm thời điểm, mưa đã tạnh.
Ánh mặt trời trong, hôi lam trời cao hạ, ẩn hiện thất sắc cầu vồng.
Thẩm Huy nói: "Tiền bối, chúng ta là đi trước khách sạn nghỉ chân vẫn là trực tiếp đi điều tra chỗ?"
"Đi điều tra chỗ."
"Đúng vậy."
Xe sử hạ cao tốc, thẳng đến thành phố Long Đàm điều tra chỗ.
Thành phố Long Đàm kinh tế không thể so thành phố Long Giang, điều tra chỗ làm công nơi so Long Giang muốn hẻo lánh, phòng ở cũng tiểu.
Nơi này người phụ trách họ phạm.
Phạm chủ nhiệm là cái 30 tuổi tả hữu nữ nhân, khuôn mặt thanh tú uyển chuyển, nói chuyện làm việc sạch sẽ lưu loát.
Nàng tự mình tiến lên nghênh đón, trong lòng nôn nóng mất tích hài tử cùng điều tra viên, trên mặt lại chưa hiện ra.
"Thích tiền bối, phi thường hoan nghênh ngài đã đến, chuyện quá khẩn cấp, ta liền không nói nhiều cái gì, mời ngài vào."
Thích Tuyền bốn người tùy nàng vào điều tra chỗ.
Chỗ bên trong nhìn như bận rộn, lại không có vẻ hỗn độn, mỗi người đều ở nghiêm túc xử lý sự vụ, nhìn đến Thích Tuyền khi chỉ là nỗ lực ngăn chặn kích động cùng sùng kính, không có chậm trễ công tác, có thể thấy được phạm chủ nhiệm quản lý năng lực.
Mấy người vào phòng họp.
Phạm chủ nhiệm tự mình cấp bốn người đổ trà, ngồi xuống nói: "Tiền bối, chúng ta trực tiếp tiến vào chính đề?"
"Ân."
"Hôm qua cảnh sát nhận được báo án, có vị hài đồng mất tích, thông qua theo dõi, cảnh sát không có ở mất tích địa điểm phát hiện bất luận cái gì tung tích, bất quá án tử xác thật còn nghi vấn, cảnh sát toại chuyển giao cấp điều tra chỗ. Điều tra chỗ phát hiện thiên sư gây án dấu vết, phái ba gã điều tra viên tiến đến truy tung, nhưng không bao lâu liền thất liên, chỗ nếm thử nhiều loại phương pháp, đều không thể tìm được bọn họ tung tích."
Thích Tuyền nói: "Có vô hài tử ảnh chụp?"
"Có." Phạm chủ nhiệm từ hồ sơ nhảy ra một trương ảnh chụp.
Là ba tuổi tả hữu hài đồng.
Thích Tuyền linh lực phụ với hai mắt.
Phá vỡ tầng tầng mê chướng, nàng "Nhìn đến" một cái mê ảo trận, cũng thấy được một đạo quỷ ảnh.
Quỷ ảnh bỗng chốc quay đầu lại, tựa cùng Thích Tuyền đối thượng.
Thích Tuyền thu hồi "Ánh mắt", ảnh chụp còn trở về, nói: "Quỷ ở Nghiêu Sơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...