Tác giả: Thôi Kinh Thước
Nhân viên công tác: "......"
Nghiêm ngọ: "......"
Hiện tại tuổi trẻ tu sĩ đều như vậy thiên mã hành không sao?
Trần Phi Lộc cùng Ninh Chí thực nỗ lực mà nghẹn cười.
Đại sư không hổ là đại sư, tự tự trát tâm.
Bất quá này xác thật phản ánh Huyền môn hiện trạng, mốc meo, thủ cựu, không có chút nào sáng tạo.
Thích Tuyền lại hỏi: "Chỉ cần đăng ký tin tức là được?"
"Không phải, còn cần hiện trường bình trắc cấp bậc, ban phát thiên sư chứng." Nam thiên sư đã chịu nhắc nhở, tìm được có sẵn lý do, "Bởi vì muốn bình xét cấp bậc, cho nên yêu cầu ngài tự mình đi một chuyến."
Nữ thiên sư vội vàng phụ họa gật đầu.
"Nga."
Hai người trong lòng chợt buông lỏng, đáp ứng rồi liền hảo.
"Hiệp hội là như thế nào bình trắc cấp bậc?" Thích Tuyền lại hỏi.
Nam thiên sư: "Lòng bàn tay dán lên trắc thạch, quán chú linh lực, trắc thạch sẽ căn cứ linh lực độ dày phán định cấp bậc."
Cấp bậc càng cao thiên sư, trong cơ thể ngưng tụ linh lực càng dày đặc hậu.
Thích Tuyền lại lần nữa phát ra linh hồn khảo vấn: "Các ngươi nếu tới, vì cái gì không đem trắc thạch mang đến?"
"......"
Nữ thiên sư bài trừ tươi cười: "Sở hữu thiên sư đều là như vậy trắc."
Thiên Sư Hiệp Hội cao cao tại thượng, làm sao cố kỵ nho nhỏ thiên sư ý tưởng?
Thích Tuyền lãnh hạ mặt: "Chờ các ngươi trang trên mạng phục vụ hệ thống, có thể tới cửa bình xét cấp bậc, ta lại suy xét đăng ký tin tức."
Không phải nàng không phối hợp công tác.
Thiên Sư Hiệp Hội chỉ là môn phái cùng các thế gia quyền lực đánh cờ cân bằng mảnh đất, hiệp hội nhiều nhất đối tán tu cùng với cấp thấp môn phái hoặc thế gia có chế ước lực, đối những cái đó căn cơ thâm hậu môn phái cùng thế gia, căn bản sinh ra không được bất luận cái gì ước thúc.
Huống hồ, Thiên Sư Hiệp Hội lần này tới, bất quá là người nào đó nhập môn nhìn trộm công cụ.
Nàng tự nhiên sẽ không hợp người khác ý.
Nam thiên sư mặt mũi có chút không nhịn được, ngữ khí đông cứng nói: "Thích thiên sư nếu không đi hiệp hội đăng ký, về sau liền không chuẩn sử dụng bất luận cái gì huyền học thủ đoạn."
"Nga."
Nam thiên sư: "......"
Không được, thở hổn hển bất quá khí tới.
Hắn liền chưa thấy qua như thế ngoan cố không hóa dám cùng Thiên Sư Hiệp Hội gọi nhịp tán tu!
Đúng vậy, bọn họ phán định nàng là tán tu.
Giống nhau môn phái hoặc thế gia đều có chính mình danh sách, bọn họ mượn đọc lúc sau, đều không có phát hiện Thích Tuyền này hào người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
FantastiqueHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...