Chương 41

40 1 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Lâm hồ biệt thự.

Tối hôm qua thành công thủ vệ gia viên, toàn dựa Linh Sinh linh lực phát ra, cho nên hôm nay sáng sớm, Tô Dung liền làm rất nhiều ăn ngon khao hắn.

Linh Sinh không phải quá có thể lý giải bọn họ xem chính mình ánh mắt, nhưng không ngại ngại hắn hưởng thụ mỹ thực.

Ăn xong cơm sáng, tới rồi học tập thời gian.

Tiết Hồng cười tủm tỉm nói: "Ngươi tối hôm qua lập công lớn, ta khen thưởng ngươi mười bộ trung khảo thật đề, hôm nay làm xong nga."

Linh Sinh: "......"

"Ta tối hôm qua nói, muốn đem suốt đời sở học dốc túi tương thụ, ta sẽ không nuốt lời."

Lời nói còn chưa nói xong, Linh Sinh đã xoát xoát làm xong lựa chọn đề.

Này đó đề đều không cần tự hỏi, xem một cái liền biết đáp án.

Tiết Hồng âm thầm cảm thán: Như vậy yêu nghiệt mầm, rốt cuộc là cái nào sát ngàn đao cầm tù hắn! Bằng không đã sớm tại thế giới học thuật chi lâm nở rộ quang mang!

Biệt thự chuông điện thoại vang lên.

Tô Dung thổi qua đi tiếp.

"Ngươi hảo, lâm hồ biệt thự."

Điện thoại kia đầu truyền đến một cái giọng nữ, khinh khinh nhu nhu.

"Ngươi hảo, xin hỏi Thích Tuyền ở nhà sao?"

Tô Dung nhíu mày, hiện tại ở thành phố Long Giang, cơ bản không ai thẳng hô đại sư tên họ.

"Ngươi là vị nào?"

"Ta là nàng mụ mụ."

Tô Dung thần sắc lạnh lùng, "Nếu ta nhớ không lầm nói, đại sư ở cứu sống Thích Uyên sau, đã cùng Thích gia đoạn tuyệt quan hệ."

Huống chi, vị này mẫu thân chưa từng đã tới lâm hồ biệt thự, có thể thấy được đối đại sư cũng không nhiều ít quan tâm.

Cố Xảo nghẹn một chút, tiếp tục nói: "Ta muốn gặp nàng, có thể chứ?"

"Đại sư ở tu luyện, không thấy khách." Tô Dung trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Cố Xảo: "......"

Nàng nhìn thoáng qua bên cạnh Thích Ánh Tuyết.

Thích Ánh Tuyết rũ mắt: "Trực tiếp qua đi."

Cố Xảo kỳ thật không quá muốn đi, nhưng nàng lại bị Thích Ánh Tuyết nói dọa tới rồi.

Nếu hiện tại Thích Tuyền không phải phía trước Thích Tuyền, kia nàng rốt cuộc là ai?

Nàng một thân quỷ dị thủ đoạn, đều là từ đâu tới?

Hai người ngồi xe đi hướng lâm hồ biệt thự.

Lâm hồ biệt thự ngoại.

Phù sư cùng trận pháp sư tại đây vấp phải trắc trở, đã phản hồi thành phố Long Kinh, chỉ có nghiêm ngọ còn ở kiên trì.

Hắn ngồi ở ly Thích Tuyền gia không xa ghế dài thượng, yên lặng tự hỏi rốt cuộc nên như thế nào đối phó Thích Tuyền. Hắn đã xác định, Đinh Tập chết chính là nàng làm.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ