Phòng thẩm vấn lâm vào yên lặng.
Thái cát có thể tiếp thu chính mình thất bại, có thể tiếp thu chính mình bị khí vận người diệt sát, nhưng không thể tiếp thu chính mình nhất sinh đều chỉ là một hồi chê cười.
Hắn sao có thể chỉ là bàn cờ thượng một con tiểu tốt đâu?
"Ta tận mắt nhìn thấy đến hắn đã chết, hắn sao có thể còn sống?" Thái cát gần như hỏng mất mà lắc đầu.
"Hắn đích xác đã chết." Thích Tuyền nói, "Mà ngươi, từ hắn sinh thời tạp dịch, biến thành sau khi chết tấm mộc."
Thái cát lại lần nữa đã chịu bạo kích.
Hắn vừa mới còn tự đắc với chính mình lấy được thành tựu, hiện tại bị lại báo cho này bất quá là người khác thao túng hạ một giấc mộng.
"Vậy các ngươi nói, hắn đã chết còn làm này đó, là muốn làm gì?"
Lý Quốc Diên trả lời hắn: "Siren đàn, dụ dỗ người tự sát, cũng chính là hiến tế sinh mệnh, thông qua loại này nghi thức, tăng cường Quỷ Thể lực lượng, trở thành Quỷ Vương."
"Quỷ Vương? Trở thành Quỷ Vương có ích lợi gì?"
Thái cát vẫn là khó hiểu, hắn rời đi Quy Nguyên Tông trước cũng chỉ là cái tạp dịch, rất ít có cơ hội lật xem tông môn trung điển tịch, tiếp xúc không đến này đó tri thức.
Thích Tuyền nói: "Quỷ Vương, đối ứng chính là người tiên, hai người đều có thể thoát ly luân hồi, tự tại tiêu dao."
"Đương quỷ có cái gì hảo?"
Thích Tuyền: "Hắn đã thoát ly luân hồi, vậy không phải quỷ. Hắn đã có thể hưởng thụ người sống có thể hưởng thụ hết thảy, cũng có thể có được cường đại quỷ lực cùng dài dòng sinh mệnh."
"......"
Tư cập trước chưởng môn trước khi chết tìm kiếm cấm thuật hành vi, Thái cát đã là có chút tin.
Hắn lúc trước là thật sự cho rằng trước chưởng môn hoài tiếc nuối qua đời.
Ai có thể dự đoán được, hắn sớm đã thiết hạ bẫy rập.
Một cái không chớp mắt tiểu tạp dịch, liền như vậy thành tà tu tổ chức đầu mục, ở bên ngoài hấp dẫn Huyền môn chú ý, mà người kia thì tại sau lưng trộm tích góp lực lượng, ý đồ trở thành siêu nhiên Quỷ Vương.
Thái cát cấp như vậy nhiều nhân chủng hạ con rối phù, kết quả là, chính hắn mới là chân chính con rối.
Dữ dội buồn cười.
Lý Quốc Diên tiếp tục trát hắn tâm oa: "Ngươi hiện tại thành một sợi u hồn, ngồi ở phòng thẩm vấn, mà vị kia lại âm thầm giấu ở nơi nào đó, có lẽ liền ở ngươi nào đó chưa bị phát hiện trong căn cứ, sắp trở thành Quỷ Vương."
Thái cát còn ở làm cuối cùng giãy giụa, "Chính là không có các ngươi, ta hiện tại đã thành người tiên."
"Ngươi cho rằng trở thành người tiên thực dễ dàng?" Thích Tuyền hỏi, "Chỉ dựa vào hại người cấm thuật, là có thể trở thành người tiên? Kia chẳng phải là trên đời mỗi người đều có thể trở thành người tiên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ÜbernatürlichesHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...