Tác giả: Thôi Kinh Thước
Vương Hoa có điểm ngốc.
Hắn mắt cũng chưa chớp, đột nhiên thay đổi một chỗ, trước mặt người từ hai trung niên nam nhân biến thành một người tuổi trẻ nữ nhân.
Thích Tuyền dựa vào trên sô pha, hai chân giao điệp, đầu gối phóng một quyển sách, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Ngươi tên là gì? Vì cái gì đi theo người kia?"
"Ta kêu Vương Hoa, đi theo hắn là bởi vì ——" hắn đột nhiên phản ứng lại đây, lập tức dừng lại, hồ nghi mà nhìn Thích Tuyền, "Ngươi lại là ai? Vì cái gì hỏi như vậy...... Không đúng, ngươi có thể thấy ta?!"
Hắn cao giọng hét lên, đề-xi-ben có thể cùng hệ thống cùng so sánh.
Đương nhiên, trừ bỏ Thích Tuyền, không ai có thể nghe thấy.
Thích Tuyền rũ mắt nhìn trong tay thư, thực khoan dung mà cho hắn bình phục cảm xúc thời gian.
Vương Hoa đương quỷ nhiều năm, đi theo Hoàng Khải Phong bên người kiến thức rộng rãi, thực mau làm rõ ràng trước mắt tình huống, phi thường thức thời mà nói: "Ta không hại qua người! Ngươi đừng bắt ta! Ta còn không nghĩ đi luân hồi!"
Hắn cho rằng Thích Tuyền là cái thiên sư, muốn siêu độ hắn.
"Tình nguyện lấy quỷ thân ngưng lại dương gian, khẳng định có tâm nguyện chưa xong, nói một chút đi, là cái gì?" Thích Tuyền chút nào không đem chính mình đương người ngoài.
Vương Hoa thấy nàng xác thật không có động thủ ý tứ, hơn nữa vốn dĩ đương quỷ đương đến tịch mịch, liền cái quỷ bằng hữu cũng chưa giao, mười mấy năm qua chỉ có thể lầm bầm lầu bầu, quá đến thật sự buồn bực, cho nên cũng không cảm thấy khó xử, triệt để dường như tố khổ:
"Ta luyến tiếc ta a tỷ! Năm đó ta chết thời điểm, duy nhất không yên lòng chính là a tỷ, ta trước khi chết làm Hoàng Khải Phong cái này cặn bã thề cả đời đối a tỷ hảo, chính là không nghĩ tới, gia hỏa này phát đạt sau liền vong bản, nếu không phải a tỷ thế hắn lo liệu việc nhà, sinh nhi dục nữ, hắn có thể có hôm nay? Vương bát đản!"
Hắn phẫn nộ khi, trên người mơ hồ tản ra điểm điểm kim quang.
Lại là cái có công đức kim quang quỷ, trách không được Hoàng Khải Phong trên cổ tay mang khai quá quang Phật châu, Vương Hoa cũng có thể bên người đi theo.
Hắn lải nhải mà tức giận mắng Hoàng Khải Phong, Thích Tuyền thình lình hỏi: "Ngươi cùng hắn đã bao nhiêu năm?"
Vương Hoa sửng sốt, "...... Có mười mấy năm đi, cụ thể nhớ không rõ."
"Ngươi biết trên cổ tay hắn Phật châu là khai quá quang sao?"
"Đương nhiên biết," Vương Hoa có chút khoe khoang mà nói, "Chuyện của hắn ta cơ bản đều biết, bất quá......"
"Ân?"
Hắn thiển mặt cười: "Ta thật nhiều năm không hưởng qua đồ ăn hương vị."
Quỷ hồn có thể ăn cống phẩm, nhưng cống phẩm cơ bản đều là trái cây cùng thịt tươi, hơn nữa bọn họ quê nhà không lưu hành cống phẩm, mỗi năm thanh minh, đông chí, a tỷ chỉ thiêu điểm tiền giấy, hắn thèm mười mấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...