Tác giả: Thôi Kinh Thước
Buổi tối 10 giờ.
Viên Thanh nằm ở an tế bệnh viện trên giường bệnh, mở ra thét chói tai APP, điểm tiến 《 hào môn nhật ký 》 vừa mới đổi mới chương.
[ cái kia cầm tù nữ hài xí nghiệp gia họ hắc, ta tạm thời xưng hắn vì hắc lão bản.
Hắc lão bản là cái thành công thương nhân, tài sản vô số, ở giang thành cũng là vang dội nhân vật.
Hắn có đứa con trai, nhân ngoài ý muốn sự cố tử vong.
Nghe nói đứa con trai này trước kia điên cuồng theo đuổi quá xx.
Có lẽ là bởi vì ái tử sốt ruột, hắc lão bản mới làm ra như vậy tàn nhẫn sự.
Thiên sư cùng cảnh sát cùng đi nhà hắn.
Hắc thị vợ chồng đang ở ăn cơm, kỳ quái chính là, to như vậy biệt thự, không có một cái người hầu, càng kỳ quái chính là, ở bọn họ chỗ ngồi đối diện, bày đệ tam phó chén đũa.
Chén đũa thậm chí hữu dụng quá dấu vết.
Nhưng biệt thự cũng không có người thứ ba.
Phá án nhiều năm cảnh sát nhạy bén hỏi: "Vì cái gì có đệ tam phó chén đũa?"
Hắc thái thái cái khó ló cái khôn: "Vì hoài niệm nhi tử."
Thiên sư cười nhạo, vô nghĩa không nói nhiều, đánh ra một đạo bùa chú, dừng ở hắc thái thái bên cạnh người.
Chỉ nghe một tiếng nghẹn ngào tru lên, trống rỗng trong phòng khách thế nhưng đột nhiên hiện ra ra một người khác!
Không, nói đúng ra, là một con quỷ.
Hắn tướng mạo cùng mấy năm trước chết đi hắc gia nhi tử giống nhau như đúc.
Ở hắc gia vợ chồng phẫn nộ cùng hoảng sợ trung, thiên sư thu phục hắc nhi tử.
Đang chuẩn bị rời đi hắc gia, biệt thự trên lầu đột nhiên truyền đến rất nhỏ động tĩnh.
Thiên sư nhĩ lực phi phàm, thần sắc đột nhiên thay đổi, "Trên lầu có người!"
Cảnh sát lập tức xông lên đi.
Bọn họ ở biên giác chỗ phát hiện một gian phòng tối, phòng tối tứ phía đều là tường, hắc ám, chật chội, lệnh người hít thở không thông.
Càng lệnh người hít thở không thông chính là, trên mặt đất nằm một nữ nhân.
Nàng mình đầy thương tích, thảm không nỡ nhìn.
Này không phải "Ái tử sốt ruột", đây là "Ái tử thành ma".
Tuy rằng xx có thể giải cứu, nhưng tâm tình của ta như cũ thực trầm trọng, ở ta nhìn không tới góc, còn có rất nhiều giống xx như vậy vô tội người bị hại.
Bên người người thấy ta tâm tình không vui, kiến nghị ta đi ra ngoài giải sầu.
Giang thành đại học khai giảng, nơi đó có rất nhiều tinh thần phấn chấn bồng bột tuổi trẻ học sinh, bọn họ như nghênh dương mà sinh hoa hướng dương, nhiệt liệt bôn phóng, thuần túy không rảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...