Chương 11

52 3 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Thích Tuyền sáng sớm lên ăn bữa sáng, rõ ràng cảm giác được trong nhà người hầu đối nàng thái độ đã xảy ra cực đại chuyển biến.

Liền lặng lẽ lời nói cũng không dám nói.

Còn có Thích Trường Vinh, ăn cơm thời điểm thường thường dùng hoảng hốt ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.

"Có việc?" Nàng thoải mái hào phóng mà xem qua đi.

"Không có việc gì." Thích Trường Vinh lắc đầu, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, lại nói, "Ngươi thiếu không thiếu cái gì? Thiếu nói cứ việc đi mua."

Hắn kỳ thật là muốn hỏi muốn hay không định chế la bàn, kiếm gỗ đào linh tinh pháp khí, nhưng chính là xấu hổ với nói ra.

Trong lòng kia đạo khảm còn không có qua đi.

Những người khác lại hiểu lầm, cho rằng hắn ở quan tâm Thích Tuyền sinh hoạt hằng ngày.

Cố Xảo ở tối hôm qua liền nhận thấy được trượng phu thay đổi, hiện tại càng là xác định điểm này, trong lòng đảo rất cao hứng, gia đình hài hòa so cái gì đều quan trọng, toại phụ họa nói: "Đúng vậy, nghĩ muốn cái gì liền mua."

Thích Tuyền: "Cảm ơn, ta có tiền, có thể chính mình mua."

Nàng không phải Thích gia nữ nhi, không có ăn ở miễn phí đạo lý, chờ nàng kiếm được tiền, liền đem trong khoảng thời gian này tiêu phí còn cấp Thích gia, lại dọn ra đi.

Nàng tác giả tài khoản có một ít tiền, chính là đáng tiếc, nàng còn không có ký hợp đồng, tiền tạm thời lấy không ra.

"Xuy!" Thích Uyên lại thói quen tính cười nhạo, "Ngươi có thể có cái gì tiền? Ngươi hiện tại trên người tạp còn không phải ba mẹ cấp."

Thích Tuyền: "......"

Người đều nổi điên, còn không quên nói móc nàng, xem ra "Hận" so "Ái" càng có thể làm người khắc sâu.

Thích Trường Vinh đôi mắt trừng: "Đối với ngươi tỷ tôn trọng điểm! Ngươi từ nhỏ tiếp thu trong nhà tỉ mỉ bồi dưỡng, ngươi kiếm lời mấy mao tiền?"

Thích Uyên ngạnh cổ: "Ta không thừa nhận nàng là tỷ của ta!"

"Nàng sinh ra thời điểm, ngươi liền cái tế bào đều không phải, ngươi nói cái gì không thừa nhận?"

Thích Uyên: "......"

Hắn ba thay đổi! Hắn ba trước kia chưa bao giờ quản tiểu bối chi gian tranh chấp!

Thích Lẫm ngại sảo, lạnh giọng phân phó: "Ăn xong cùng ta đi một chỗ."

"Đi đâu?" Thích Uyên rụt rụt cổ, tổng cảm thấy đại ca không có hảo ý.

Thích Lẫm không để ý tới hắn.

Ăn xong cơm sáng, huynh đệ hai người giống như trên một chiếc xe.

Thích Uyên dựa vào xe tòa mơ màng sắp ngủ, di động vang lên một tiếng, là Tiền Côn phát tới WeChat: 【 Uyên ca, ngươi sinh bệnh? Yêu đương? 】

Hắn tự động xem nhẹ phía trước hỏi câu, cười tủm tỉm trả lời: 【 ta đích xác yêu đương! 】

【 Tiền Côn: Nghe nói ngươi vì thấy người trong lòng, nhảy cửa sổ trốn gia? 】

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ