Chương 52

40 2 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Tả Mi tâm tình trầm trọng mà về đến nhà.

Nàng nhìn về phía bên cửa sổ.

Tống Lâm chính chuyên tâm nghiên cứu thị trường chứng khoán giá thị trường, sắc mặt có chút tái nhợt, phía trước nguyên khí đại thương, đến bây giờ còn không có hoàn toàn dưỡng hảo.

Có lẽ là tối hôm qua bị Thích Ánh Tuyết thái độ thương đến, tái nhợt trung còn hiện ra vài phần ủ dột.

Đạm kim sắc ánh mặt trời dừng ở trên người hắn, vô cớ có chút tịch liêu.

Hắn là cái kiêu ngạo người, dễ dàng sẽ không hiển lộ cảm xúc.

Tả Mi sao có thể không rõ ràng lắm hắn?

Nàng nhặt lên trên sô pha thảm mỏng, đáp ở Tống Lâm trên đùi, khuôn mặt từ ái, trong mắt phiếm đau lòng: "Tuy rằng khôi phục đến mau, nhưng rốt cuộc bị thương thân, đừng cảm lạnh."

Tống Lâm thuận theo mà đáp hảo thảm, cười cười, "Mẹ, ngươi có phải hay không có chuyện cùng ta nói?"

Hai mẹ con đều hiểu biết đối phương.

Tả Mi chần chờ một lát, vô cùng nghiêm túc hỏi: "A Lâm, ngươi là thật quyết định muốn cùng Thích Ánh Tuyết đoạn đến sạch sẽ?"

Tống duy thịnh ngồi ở phòng khách, nhạy bén mà nhận thấy được nàng không đúng.

"A Mi, có phải hay không xảy ra chuyện gì?"

Tả Mi trên đường đã xem qua trên mạng tin tức.

Nàng hít sâu một hơi, nói: "Thích Ánh Tuyết tối hôm qua bị hình câu."

Tống gia phụ tử:???

"Trên mạng đều ở truyền, còn có video."

Tống Lâm đầu ngón tay hơi đốn, "Ta tối hôm qua còn cùng nàng trò chuyện......"

"Kết thúc trò chuyện sau bị cảnh sát mang đi." Tả Mi lạnh lùng nói.

Nàng không phải thật sự máu lạnh.

Phía trước Thích Ánh Tuyết nhân thiết sụp đổ nháo lên hot search khi, nàng nguyên nhân chính là vì nhi tử bị nhốt thang máy lo lắng ưu thiết, không có quá để ý trên mạng ngôn luận.

Sau lại lại gặp gỡ đại quỷ sự, nàng càng vô tâm tư đi quản trên mạng sôi nổi hỗn loạn, đối Thích Ánh Tuyết còn dừng lại ở qua đi.

Nàng đều không phải là thật sự có bao nhiêu thích Thích Ánh Tuyết, chỉ là Thích Ánh Tuyết ở nàng trước mặt biểu hiện đến đặc biệt ngoan ngoãn ôn nhu, hơn nữa nhi tử là thật sự rất thích, liền ở trong lòng nhận cái này con dâu.

Nàng chính mình trải qua quá bị gia trưởng bổng đánh uyên ương thống khổ, tự nhiên không muốn đem loại sự tình này gia tăng ở nhi tử cùng khác nữ hài trên người.

Tối hôm qua Thích Ánh Tuyết đối nhi tử thái độ lãnh đạm, nhi tử chủ động nói muốn giải trừ hôn ước, nàng thấy nhi tử tâm tình buồn bực, lo lắng hắn chỉ là nhất thời khí lời nói, liền đi lâm hồ biệt thự.

Nàng ý đồ dùng phương thức này làm chính mình thảnh thơi.

Nếu nhi tử nhân duyên thật sự chặt đứt, vậy đi Thích gia từ hôn; nếu nhi tử nhân duyên không đoạn, kia thuyết minh còn có vài phần khả năng.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ