Chương 60

38 1 0
                                    

Kinh giao nhà cửa.

"Cái gì?!"

Nam nhân trong tay khắc đao thiếu chút nữa hoa thương tay mình.

Hắn kinh ngạc mà giương mắt, biểu tình mấy dục vặn vẹo, "Đã chết? Đều đã chết? Một cái bát cấp ba cái thất cấp?"

Quản sự đồng dạng ở vào khiếp sợ trung.

Hắn biểu tình hoảng hốt, thanh âm gian nan nói: "Đúng vậy, đã chết, một cái không lưu."

Nam nhân trừng lớn đôi mắt: "Bọn họ không phải có bạo huyết đan?"

Ăn vào bạo huyết đan nhưng tăng lên một cấp bậc, ba cái bát cấp cùng một cái cửu cấp còn sát không xong một cái bát cấp?

Bọn họ âm thầm tính ra, Thích Tuyền cấp bậc hẳn là ở bát cấp.

Không phải bọn họ không muốn hướng lên trên tưởng, mà là không dám hướng lên trên tưởng.

Nàng mới 22 tuổi a!

Bát cấp đã đỉnh thiên, lại hướng lên trên, kia không phải thiên tài, mà là yêu nghiệt.

Không, như bây giờ đã là yêu nghiệt.

Quản sự khàn khàn giọng nói nói: "Không rõ ràng lắm, không ai biết nơi đó đã xảy ra cái gì, chiến đấu kết thúc thật sự mau, ta hướng thành phố Long Hồ Thiên Sư Hiệp Hội hỏi thăm quá, có người ly đến gần, chỉ xa xa nhìn đến một thanh trường đao vắt ngang ở trên trời, nhưng che trời."

Nam nhân: "......"

Hắn đột nhiên lớn tiếng ho khan, tựa hồ muốn đem toàn bộ phổi đều khụ ra tới.

"Gia chủ, ngài bảo trọng thân thể." Quản sự nôn nóng khuyên nhủ, "Dù sao nơi đó chỉ là một cái sớm đã vứt đi Oa Điểm, sẽ không tra được gì đó, ngài không cần lo lắng."

Nam nhân che lại ngực, khụ thanh tiệm nghỉ.

Hắn nâng lên tái nhợt gầy ốm mặt, trong mắt thế nhưng ẩn ẩn lộ ra vài phần mờ mịt, "Như thế mạnh mẽ thiên sư, chúng ta thật có thể giết chết sao?"

Nếu không thể giết rớt, Thích Tuyền sẽ là bọn họ lớn nhất trở ngại.

Quản sự an ủi nói: "Nàng đỉnh thiên chính là cửu cấp thiên sư, còn có thể là người hoàng không thành? Người hoàng nơi nào là dễ dàng như vậy......"

Hắn thanh âm dần dần biến mất.

Nghe nói người hoàng có thể ẩn ẩn chạm đến pháp tắc lực lượng, nghĩ đến chuôi này linh lực hóa thành cự đao, hắn không khỏi lưng phát lạnh.

Chẳng lẽ, nàng thật sự đã tới rồi Nhân Hoàng Cảnh?

Hắn hoảng sợ khuôn mặt ánh vào nam nhân trong mắt.

Nam nhân thế nhưng ha hả cười rộ lên, nghẹn ngào tiếng nói nói: "Thật đúng là Thiên Đạo sủng nhi!"

Quản sự: "......"

Ai, gia chủ lại muốn nổi điên.

Một lát sau, nam nhân khôi phục bình tĩnh, hỏi: "Phái đi công kích biệt thự người đâu?"

"Chưa thu được tin tức."

Nam nhân: "...... Mau đi liên hệ!"

"Đúng vậy."

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ