Tác giả: Thôi Kinh Thước
Xích hà thôn đích xác có chỗ đường sông loại một cây cây đa lớn, cây đa trình nghiêng trạng, nửa rũ với mặt nước.
Nơi đó thực hẻo lánh, ly thôn mồ tương đối gần, chung quanh đều là đồng ruộng, không có gì người trụ, âm trầm thật sự.
La Hiểu Du nửa điểm không dám chậm trễ, lãnh mọi người tới đến cây đa bên.
"Cây đa hạ, cây đa hạ......" Tô Lâm Hải trong miệng không ngừng nhắc mãi, thiếu chút nữa tự mình xuống nước.
Đội trưởng vội vàng ngăn lại hắn, cho hắn đánh dự phòng châm: "Này thụ có chút cành lá ngâm mình ở trong nước, không hảo vớt, hơn nữa đều qua đi mười mấy năm, tuy rằng nước sông lưu động tính không tính đại, nhưng bị phóng đi địa phương khác khả năng tính vẫn phải có."
Tô Lâm Hải bình tĩnh lại, hồng nhãn điểm gật đầu.
Vớt đội vòng cái phạm vi, bắt đầu xuống nước.
Ngày càng tăng lên, mùa hè liệt dương giống cái nướng lò, thiêu đến người cả người đổ mồ hôi, nhưng thật ra xua tan vài phần hàn ý.
La Hiểu Du ôm cánh tay ngốc lập một bên, nếu thật có thể vớt ra cái gì, như vậy 《 hào môn nhật ký 》 liền thật sự thần.
Nàng mở ra thét chói tai APP, một lần nữa điểm tiến chương 2, tối hôm qua còn có một đoạn không thấy, nàng muốn tiếp tục xem.
Đáng tiếc tác giả đổi mới đến thiếu, chương mạt còn để lại một cái trì hoãn.
Nàng chuyển tới bình luận khu, lại có không ít bình luận.
【 đội sản xuất lừa đều so ngươi mau: A này...... Đây là ta chưa từng thiết tưởng cốt truyện, cư nhiên đi huyền huyễn thần quái phong. 】
【 một cây hồng mai khai: Nữ chủ giả thần giả quỷ? Hảo nhàm chán cốt truyện. 】
【 hiếu chết ta: Tác giả, ta biết ngươi là tưởng viết thần quái đề tài, nhưng có thể hay không học học tác giả khác, ngươi làm cái báo mộng, căn bản không có đại sát tứ phương sảng cảm. 】
【xx hắn cha: Tiểu nam hài rất đáng thương, hy vọng có thể sớm một chút nói cho hắn ba ba. 】
【 hoa lê mưa bụi: Liền không ai chú ý cái kia nhìn không thấy người sao? 】
La Hiểu Du nhìn bình luận khu đa số phê bình, nhấp nhấp môi. Nếu nàng không có tận mắt nhìn thấy đến tiểu thuyết cùng hiện thực trùng hợp, nàng hẳn là cũng sẽ phát ra tương tự bình luận.
Chính là hiện tại, nàng có loại "Mọi người đều say ta độc tỉnh" quỷ dị sảng cảm.
Có lẽ trời cao là chiếu cố Tô Lâm Hải.
Vớt mau một giờ, chỉ nghe một tiếng kinh hô: "Này có phải hay không xương cốt!"
Tất cả mọi người vây qua đi xem.
La Hiểu Du đứng ở đám người ngoại, siết chặt di động, tim đập đến bang bang vang.
Xương cốt là ở khoảng cách cây đa hai mét nơi xa vớt đến, vớt đội người tất cả đều tập trung ở một chỗ đào, rốt cuộc đào ra một bộ tiểu hài tử khung xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...