Tác giả: Thôi Kinh Thước
Thích gia ba người về đến nhà khi, Thích Tuyền vừa lúc mã xong một chương.
Thích Uyên di động tắt máy, liên hệ không thượng.
Thích Trường Vinh đánh ra vài cái điện thoại, mượn nhân mạch tìm kiếm rời nhà trốn đi Thích Uyên, Thích Lẫm nhíu mày liên hệ quen biết bằng hữu, Cố Xảo tắc lặng lẽ ở thái thái trong đàn đã phát một cái tin tức.
【 Cố Xảo: Gần nhất tổng cảm thấy trên người có chút không thích hợp, đi bệnh viện kiểm tra không có gì vấn đề, nhưng ta còn là không yên tâm. 】
【 phương huệ: Ngươi là không đúng chỗ nào a? Cái gì trạng huống? 】
【 Cố Xảo: Có điểm hoảng hốt, có đôi khi cảm giác chính mình không phải chính mình. 】
【 Mã Anh Lan: Ai nha, này nghe giống trúng tà a! 】
Ở Cố Xảo trong ấn tượng, Mã Anh Lan là có chút mê tín, thường xuyên lui tới đạo quan, nhận thức không ít đại sư.
【 Cố Xảo: Kia làm sao bây giờ? 】
【 Mã Anh Lan: Ta cho ngươi giới thiệu một cái phi thường lợi hại đại sư, ngươi nếu không cố vấn cố vấn? Ngươi đừng không tin, có đôi khi ta liền cầu cái tâm an. 】
Cố Xảo vốn là có ý tứ này, thuận thế ứng. Thu được Mã Anh Lan phát lại đây đại sư danh thiếp, nàng do dự một lát, vẫn là điểm tăng thêm bạn tốt.
Đại sư WeChat tên là "Linh hư xem huyền phong đạo trưởng", phỏng chừng đang ở vội, không có kịp thời tiếp thu bạn tốt.
Buổi tối 10 giờ, Thích Uyên vẫn là không có tin tức, Thích Trường Vinh lại cấp lại tức, Thích Lẫm thần sắc lãnh trầm, Cố Xảo lo lắng sốt ruột.
Chỉ có Thích Tuyền bình tĩnh mà tiến vào giấc ngủ.
Chương 3 thật khi đổi mới.
La Hiểu Du trước tiên điểm tiến Tân Chương, cẩn thận mà đọc.
[ ta trầm tư suy nghĩ một ngày một đêm, rốt cuộc làm ta chờ tới rồi cơ hội.
Trong nhà có nhân sinh bị bệnh, sinh vẫn là điên bệnh.
Ta kinh ngạc cực kỳ, cũng không có nhìn đến ai phát quá điên a. Ta hỏi trong nhà bảo mẫu tiểu mai, tiểu mai nói là tiểu thiếu gia.
Tiểu thiếu gia là ai? Trong nhà hài tử trừ bỏ đại ca, ta, giả thiên kim, còn có những người khác sao?
Ta có điểm sợ hãi, nghe tiểu mai miêu tả, mới nhớ tới cái kia chỉ nghe này thanh không thấy một thân "Quỷ", nguyên lai, cái kia ta nhìn không thấy, không hề tồn tại cảm đồ vật, thế nhưng là ta thân sinh đệ đệ!
Thật sự không thể tưởng tượng.
Nếu hắn là ta thân đệ đệ, vì cái gì đối ta có như vậy đại địch ý? Rõ ràng chúng ta trước đây chưa bao giờ gặp qua.
Mặc dù là đối người xa lạ, cũng có thể mang lên một tầng khách sáo mặt nạ.
Ta làm sai cái gì sao?
Đương nhiên, cái này nhìn không thấy đệ đệ vẫn là giúp ta. Hắn có cái bạn tốt, là cái xinh đẹp nữ hài tử, nghe nói hắn sinh bệnh, liền tới trong nhà vấn an hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
FantastiqueHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...