Tác giả: Thôi Kinh Thước
Truy văn nhị đại nhóm, trước hết chờ đến chính là Tô gia tin tức.
Buổi sáng 9 giờ, Tô gia xe sử nhập Thích gia đình viện, trên xe xuống dưới ba người, lại là một nhà ba người đều tới.
Thích Trường Vinh ngày hôm qua nhận được Tô Lâm Hải điện thoại, hôm nay tự nhiên mang theo thê nhi cùng nhau trịnh trọng nghênh đón.
Huống chi, hắn cũng muốn biết, trong tiểu thuyết "Tiểu nam hài" rốt cuộc có phải hay không thật sự.
Mắt thấy Tô Lâm Hải đã huề thê nữ lại đây, Cố Xảo nhịn không được nhỏ giọng nói: "A lẫm, ngươi đi kêu tiểu dưới suối vàng tới."
"Thật là không hiểu lễ phép." Thích Uyên cắt một tiếng.
Thích Trường Vinh trừng hắn liếc mắt một cái, gọi lại Thích Lẫm: "Đừng đi."
Thích Lẫm: "......"
Công cụ người yên lặng đứng ở một bên.
Đây là hai nhà lần đầu tiên như thế chính thức gặp mặt, thả vẫn là Tô gia chủ động tới cửa bái phỏng, không thể không nói, Thích Trường Vinh cùng Cố Xảo đều cảm thấy rất có mặt mũi.
Tô Lâm Hải là cái tương đương lợi hại người, ở thành phố Long Giang thương giới có thể nói là số một số hai, rất ít có người có thể chân chính cùng hắn thổ lộ tình cảm làm bằng hữu.
Hắn hôm nay cố ý trang điểm hạ, từ đầu đến chân không có một chỗ không tinh tế thoả đáng. Tô thái thái đồng dạng như thế, chỉ là hàng năm thân thể thiếu giai, sắc mặt có chút tái nhợt, đôi mắt phảng phất khóc một hồi, có chút sưng đỏ, nhưng lộ ra cùng dĩ vãng không giống nhau thần thái.
Nàng tính tình từ trước đến nay thực lãnh, không thế nào giao tế, hiện tại lại dùng một loại phá lệ ôn hòa ánh mắt nhìn về phía Cố Xảo.
Cố Xảo triều nàng hơi hơi mỉm cười, nàng liền cũng cười rộ lên.
"Tô đổng quang lâm hàn xá, thật là bồng tất sinh huy a." Thích Trường Vinh tiếp đón ba người ngồi xuống.
Tô Lâm Hải buông trong tay lễ vật, chân thành nói: "Ta biết thích đổng ngày thường công vụ bận rộn, hôm nay thật sự là làm phiền, ấm áp, còn không gọi người?"
Tô Noãn Noãn ngoan ngoãn kêu, dư quang quét đến Thích Uyên có chút mờ mịt biểu tình, có loại quỷ dị sảng cảm.
Phỏng chừng gia hỏa này còn ngốc vòng đi.
Hàn huyên vài câu sau, Tô Lâm Hải rốt cuộc nói ra hôm nay tới đây mục đích: "Thích đổng, không biết Thích Tuyền tiểu thư hôm nay có ở nhà không trung? Ta cùng phu nhân muốn trông thấy nàng."
"Ở, ta đây liền làm người kêu nàng xuống dưới?"
"Không cần," Tô Lâm Hải đứng dậy nói, "Ta tự mình đi lên thấy nàng."
Thích Trường Vinh liền cười dẫn đường: "Thỉnh."
Hắn lãnh Tô Lâm Hải vợ chồng lên lầu, lưu lại Tô Noãn Noãn ở phòng khách.
"Tô Noãn Noãn, này rốt cuộc sao lại thế này?" Thích Uyên rốt cuộc nhịn không được mở miệng, "Ngươi ba mẹ vì cái gì muốn gặp Thích Tuyền? Ngươi hai ngày này cũng không ở trong đàn nói chuyện phiếm, xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...