Chương 70

27 1 0
                                    

Thích Tuyền hoài tò mò tâm tình mở ra phòng y tế môn.

Phòng y tế nội, hai vợ chồng ôm rơi lệ, Linh Sinh mộc mộc mà nhìn chằm chằm điện tử máy chiếu, không biết làm sao.

Thấy nàng tiến vào, thanh niên đôi mắt tỏa sáng, lập tức đứng dậy đón chào.

【 ai, Linh Sinh mụ mụ khóc đến hảo thảm. 】 hệ thống lo lắng nói.

Thích Tuyền hỏi: "Trị hết?"

Linh Sinh lắc đầu, trong mắt hiện ra vài phần mờ mịt.

Hắn đè đè nút, nhưng là bọn họ không nghe, hắn vô pháp cấp người bệnh trị liệu.

Thích Tuyền chuyển hướng một người một quỷ.

Phó chín ca tiếng khóc đã ngừng, có chút hổ thẹn mà cúi đầu sát nước mắt, Tạ Lãm Châu vội trừu giấy đưa cho nàng.

"Thực xin lỗi, ta, ta không nhịn xuống." Nàng thanh âm khàn khàn nói, "Có phải hay không chậm trễ các ngươi sự tình?"

Tạ Lãm Châu một phách đầu: "Đối! Lý Xử nói ngươi là tới trị thương, ta vừa rồi nhìn đến ngươi quá kinh hỉ thế nhưng đã quên! Ngươi thương chỗ nào rồi?"

"Đan điền có chút tổn thương, đại ca dùng bí dược khó khăn lắm giữ được không có chuyển biến xấu." Phó chín ca hồng con mắt, ôn nhu mà nhìn chăm chú Linh Sinh, "Là ngươi cho ta trị sao?"

Linh Sinh lập tức trở lại bác sĩ nhân vật, ấn xuống cái nút.

"Thỉnh nằm xuống."

Tạ Lãm Châu buông ra thê tử, làm thê tử chậm rãi nằm đảo.

"Thỉnh nhắm mắt."

Phó chín ca rất muốn hỏi hắn vì cái gì không thể mở miệng, nhưng hiện tại rõ ràng không phải thích hợp thời cơ.

Nàng thuận theo mà nhắm mắt lại.

Linh Sinh ngồi ở giường bệnh bên, tay phải treo ở nàng đan điền phía trên, thân hòa linh lực tiểu tâm tham nhập.

Hắn rõ ràng "Nhìn đến", nàng đan điền chỗ vỡ nát, mặc dù dùng bí dược khống chế được, đan điền có thể tồn trữ linh lực cũng cực kỳ thưa thớt, còn có một ít ngoan cố linh khí ngưng lại tàn sát bừa bãi, không ngừng hủy hoại nàng đan điền.

Không chịu quá tội rất khó lý giải loại này thống khổ.

Phó chín ca qua đi hai mươi năm mất đi thần trí, khả năng không cảm giác được đau đớn, nhưng tự tỉnh lại sau, mỗi ngày mỗi đêm đều ở chịu đựng như vậy tra tấn.

Cũng may, từ hôm nay trở đi, nàng liền không hề bị này phân khổ.

Linh Sinh thành thạo mà bắt giữ đến "Phá hư phần tử", dùng linh lực bao bọc lấy, đem chúng nó toàn bộ di ra đan điền.

Đau đớn nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Phó chín ca kinh ngạc mà mở mắt ra, cùng dĩ vãng mỗi một cái người bệnh biểu tình giống nhau như đúc.

Không chờ nàng kinh ngạc xong, Linh Sinh lại lần nữa vận chuyển linh lực, ôn nhu mà dễ chịu bị hao tổn đan điền, chữa trị sở hữu bị thương, nguyên bản băng hàn bụng thế nhưng sinh ra mấy phần ấm áp.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ