Chương 46

40 1 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Ngày đó ở thành phố Long Lâm điều tra chỗ, Vệ Hoàn Ương đám đông nhìn chăm chú hạ bị Ninh Chí đánh bại, trong lòng vẫn luôn buồn giận khó làm.

Hắn vốn tưởng rằng hai năm thời gian, chính mình nhất định sẽ vượt qua Ninh Chí, ai ngờ thế nhưng lại lần nữa bại với Ninh Chí tay.

Càng nhưng khí chính là, Ninh Chí cư nhiên ở đối chiến trung đột phá!

Như thế mất mặt việc, hắn không muốn khắp nơi tuyên dương, chỉ có thể ở trong nhà trốn cái thanh tĩnh.

Tiểu đồng đứng ở ngoài cửa hội báo.

"Sư phụ, có vị khách hàng giới thiệu một cái tân khách hàng, ngài muốn hay không ra tay?"

Vệ Hoàn Ương nghĩ thầm: Hắn không đối phó được Ninh Chí, còn có thể không đối phó được tiểu quỷ?

"Đi."

Bệnh viện, Ngụy Kỳ nhận được tin tức, vội vàng phái xe đi tiếp.

"Cữu, ngươi thật tính toán tìm Vệ Hoàn Ương?" Trương Thành Ngôn cau mày, "Liền không có mặt khác thiên sư?"

Ngụy Kỳ nói: "Ta hỏi, đều nói cái này vệ thiên sư đặc biệt lợi hại. Như thế nào? Là nơi nào có vấn đề sao?"

Trương Thành Ngôn lắc đầu, "Không có."

Tính, hiện tại cái này Vệ Hoàn Ương là cữu cữu duy nhất có thể bắt lấy rơm rạ, hắn vẫn là trước không bát nước lạnh.

Huống chi, Vệ Hoàn Ương nhân phẩm lại không tốt, kia cũng là thiên sư, giải quyết loại sự tình này vẫn là có thể đi.

Không cần thiết một lát, Vệ Hoàn Ương đi vào bệnh viện.

Hắn xuyên đều là định chế quần áo, điệu thấp xa hoa, tuy rằng là 25 tuổi, nhưng nhân tu luyện có vẻ đặc biệt tuổi trẻ, cùng 18 tuổi không có gì hai dạng.

Ngụy Kỳ: Như vậy tuổi trẻ, đáng tin cậy sao?

Lời này chôn ở trong lòng, hắn trên mặt khẩn thiết nói: "Đại sư, ngài xem xem ta nhi tử còn có hay không cứu."

Vệ Hoàn Ương căng ngạo mà đi đến mép giường, không chút để ý mà nhìn lướt qua.

Trên giường thanh niên sắc mặt xám trắng, một bộ đại nạn buông xuống bộ dáng.

Vệ Hoàn Ương móc ra một mặt tiểu gương, hướng Ngụy khiêm trên mặt chiếu một chút, nói: "Hồn ném."

Ân?

Trương Thành Ngôn chọn hạ mi, này không phải cùng Tiền Côn lần đó không sai biệt lắm sao.

"Đại sư, có thể hay không tìm trở về?" Ngụy tố hà khẩn trương hỏi.

Vệ Hoàn Ương bản khuôn mặt, cao thâm khó đoán nói: "Chờ một lát."

Hắn lại lấy ra một lá bùa, dán ở Ngụy khiêm ấn đường chỗ, đầu ngón tay điểm ở lá bùa thượng, nhắm mắt lại, miệng lẩm bẩm.

Trương Thành Ngôn:???

Thích đại sư tác pháp thời điểm không như vậy hoa hòe loè loẹt a.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ