Linh Sinh cùng phó chín ca bỏ thêm bạn tốt, tùy Thích Tuyền phản hồi thành phố Long Giang.
Hồi trình trên đường, Thích Tuyền thu được Lý Quốc Diên phát tới tin tức.
【 Lý Quốc Diên: Hai mươi năm trước, cấp Nghiêm Phụng Khanh truyền lại tin tức khả nghi nhân viên tra được. Cao bội lan, nữ,22 tuổi, chết vào ba mươi năm trước, tự sát trụy lâu, tử vong khi hoài tám tháng có thai. 】
Hệ thống xem đến không rét mà run: 【 này cũng quá thảm! 】
Có mang trụy lâu, trong lòng nhất định tràn ngập tuyệt vọng.
Nó hỏi: 【 cái này cao bội lan, sẽ là "Thích ăn quả phỉ sóc" sao? 】
Thích Tuyền nói: 【 tạm thời không xác định. 】
Nàng hồi phục Lý Quốc Diên: 【 có vô ảnh chụp? 】
Ba mươi năm trước có thể chụp đến khởi ảnh chụp người không nhiều lắm, nhưng Long Hải thị dù sao cũng là thành phố lớn, cao bội Lan gia cảnh cũng không tệ lắm, sinh thời chụp quá không ít ảnh chụp.
Lý Quốc Diên phát tới một trương.
Ảnh chụp quay chụp với hơn ba mươi năm trước, ngay lúc đó cao bội lan còn ở vào đại học, mặt mày tiếu lệ tươi đẹp, lộ ra vài phần ngây thơ, vừa thấy chính là cái sinh hoạt hạnh phúc người.
Một cái nguyên bản hạnh phúc người lại tuyệt vọng mà nhảy lầu, có thể thấy được gặp bao lớn đả kích.
Dẫn tới nàng nhảy lầu cụ thể nguyên nhân còn không có điều tra rõ, rốt cuộc đã qua đi ba mươi năm, cha mẹ nàng bởi vì chuyện này sớm chết bệnh, còn lại cảm kích người muốn tra nói còn cần thời gian.
Thông qua "Thích ăn quả phỉ sóc" ở trong đàn lên tiếng, là có thể nhìn ra nàng đối nam tính chán ghét.
Chịu quá tình thương khả năng tính phi thường đại.
【 đại lão, chúng ta mới vừa diệt Thái đàn ghi-ta nhóm, sau lưng cái kia quỷ đồ vật có thể hay không tạm thời trốn đi? Nếu là hắn vẫn luôn không xuất hiện, tiếp tục tàn hại mạng người làm sao bây giờ? 】 hệ thống lo lắng sốt ruột nói.
Thích Tuyền vô pháp trả lời nó.
Nếu bọn họ đoán được không sai, sau lưng chi quỷ thật là chết đi hạ tu dư, kia hắn trù tính nhiều năm như vậy, tuyệt đối sẽ không dễ dàng làm cho bọn họ bắt được nhược điểm.
Hắn nếu tưởng toản Thiên Đạo lỗ hổng, nhất định sẽ cực kỳ cẩn thận.
Nhưng có thể suy đoán, nhân thiên tề tổ chức huỷ diệt, hạ tu dư tạm thời hẳn là sẽ không có đại động tác.
Vừa lúc cũng có thể cấp Huyền môn chỉnh đốn thời gian.
Kinh này một dịch, Huyền môn hẳn là sẽ tiếp thu điều tra chỗ lãnh đạo, cũng tiến hành chỉnh đốn và cải cách, nhưng chỉnh đốn và cải cách không phải miệng thượng nói nói, còn phải thực thi cụ thể thi thố.
Này đó đều từ Lý Quốc Diên đi đau đầu.
Xe một đường thông thuận sử hồi thành phố Long Giang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...