Chương 63

38 1 0
                                    

Si tâm vọng tưởng Thích Tuyền dừng lại bút.

Nàng đem áp súc phù họa pháp bước đi kỹ càng tỉ mỉ viết trên giấy, bỏ vào bao bao.

Điều tra chỗ xe vừa lúc lại đây.

Lần này lái xe chính là Thẩm Huy.

Thích Tuyền mang theo Linh Sinh cùng nhau lên xe, hiện tại Trần Phi Lộc không ở, Linh Sinh liền thành nàng "Trợ lý".

"Tiền bối, lần này đưa tới đặc huấn điều tra viên, đều là các nơi điều tra chỗ tới bình cảnh, có đột phá dấu hiệu điều tra viên, còn có chúng ta chỗ tân chiêu điều tra viên, xem như cho bọn hắn tân nhân phúc lợi, đợi chút muốn phiền toái ngài."

Thích Tuyền: "Ân."

Nàng là không sao cả, mệt chính là ướt mà lệ quỷ.

"Còn có một tin tức." Thẩm Huy thần sắc nghiêm túc nói, "Tối hôm qua long kinh tổng chỗ kỹ thuật nhân viên bắt được tới rồi ' Siren nữ vương ' tung tích, nhưng thực mau lại biến mất, đối phương thủ pháp rất cao siêu, cùng phía trước thành phố Long Kinh chạy trốn cái kia hẳn là cùng cá nhân."

Hệ thống căm giận: 【 người này thật là âm hồn không tan! 】

Lại là buôn bán công dân tin tức, lại là giúp Lỗ Giáng làm cái gì "Đổi vận đại tiên" công chúng hào, lại cùng "Siren nữ vương" nhấc lên quan hệ.

Hắn đây là muốn làm gì?

Thích Tuyền nói: "Hắn rất có thể là tà tu tổ chức trung tâm nhân viên."

Mỗi cái án tử đều cùng hắn có quan hệ, có thể thấy được hắn ở tổ chức tầm quan trọng.

Thẩm Huy: "Người này quá giảo hoạt."

Chỗ cũng muốn bắt trụ người này, nhưng hắn tựa như u linh giống nhau, ở internet quay lại tự nhiên.

"Siren nữ vương" lại cùng quỷ tương quan.

Cái này tà tu tổ chức là thật sự người quỷ xài chung a.

Điều tra chỗ nội, chờ đợi đặc huấn điều tra viên nhóm ức chế không được kích động chi tình.

"Thích tiền bối thật sự sẽ tự mình lại đây?"

"Oa, thật tốt quá! Có thể nhìn đến tiền bối!"

"Ta công tác địa phương quá trật, phỏng chừng thích tiền bối cả đời đều sẽ không đi, thật vất vả tranh thủ đến lần này cơ hội, ngồi xe ngồi đã lâu, nếu là thật có thể nhìn đến, thật là cuộc đời này không uổng!"

Thành phố Long Giang điều tra viên nhóm có chung vinh dự.

Thích tiền bối chính là bọn họ thành phố Long Giang người đâu, ngày hôm qua còn cố ý tới chỗ một chuyến, thật nhiều người đều thấy được.

Về sau đụng tới cơ hội cũng không phải ít.

Hơn nữa mỗi tuần đặc huấn, thành phố Long Giang điều tra chỗ nhân số khẳng định sẽ so địa phương khác nhiều.

Thật là hạnh phúc!

Đường Miên đứng ở cửa nghênh đón, thường thường xem biểu.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ