Đã biết hạ tu dư có điều mưu đồ, phía chính phủ tự nhiên không có khả năng ngồi chờ chết.
Điều tra chỗ lập tức xuất động, đi linh hư xem bắt giữ Thái quang cùng chương phong.
Thái quang ở gặp qua hạ tu dư hư ảnh hậu, ý thức được cái gì, trở lại ký túc xá liền phải xử lý rớt điện tử thiết bị tính toán trốn chạy, nhưng phía chính phủ tới cũng nhanh, lại có Thích Tuyền cung cấp cao cấp bùa chú, nhanh chóng đem một người một quỷ bắt lấy.
Chương phong:???
Hắn vặn vẹo thân thể, ra vẻ khó hiểu hỏi: "Các ngươi dựa vào cái gì bắt ta?!"
Điều tra viên nhóm:......
Tuy rằng ngươi là cái diễn viên, nhưng dưới loại tình huống này liền không cần diễn kịch hảo sao?
Một người một quỷ bị mang tiến phòng thẩm vấn.
Cùng lúc đó, Long Hải thị điều tra chỗ cũng phát hiện cao bội lan tung tích, nàng cùng chương phong giống nhau, người thường nhìn không tới nàng, giám sát nghi cũng giám sát không đến nàng quỷ khí.
Điều tra viên nhóm có thể phát hiện nàng, chỉ là bởi vì nàng xuất hiện ở Phan hạo chỗ ở, đối hắn tiến hành tra tấn.
Phan hạo thê thảm thanh âm truyền ra tới, kinh động bên ngoài ngồi canh điều tra viên, điều tra viên vọt vào nhà ở, ngoài ý muốn đem cao bội lan bắt lấy.
Tin tức truyền tới tổng chỗ, Lý Quốc Diên không khỏi túc hạ mi.
Xác thật quá thuận lợi.
Thật giống như có người cố ý đem quân cờ hướng điều tra chỗ nơi này ném.
Cao bội lan là, Thái quang cũng là.
Thành phố Long Giang điều tra chỗ cùng Long Hải thị điều tra chỗ đồng thời tiến hành thẩm vấn, thẩm vấn toàn bộ hành trình hướng long kinh tổng chỗ phát sóng trực tiếp.
Thành phố Long Giang điều tra chỗ.
Mạnh Vân Tranh tự mình tham dự thẩm vấn.
Hắn trước thẩm chính là chương phong.
Chương phong chết vào 5 năm trước, đi theo hạ tu dư thời gian cũng không trường, này 5 năm hắn thường xuyên trà trộn đoàn phim đương áo rồng, chợt vừa thấy chính là cái nhiệt tình yêu thương diễn kịch tiểu diễn viên quần chúng.
Hắn đối với chính mình bị trảo sự tình thực mộng bức.
"Các ngươi trảo sai người! Ta chính là cái tiểu long bộ, ta thật là thủ pháp công dân a!"
Mạnh Vân Tranh trong tay dẫn theo một cái trong suốt vật chứng túi, vật chứng túi phóng một trương thân phận chứng, nói: "Giả chứng làm được không tồi, ở đâu làm?"
Thật là lần đầu tiên nhìn thấy quỷ cũng có thân phận chứng.
Chương phong: "......"
"Đừng trang." Mạnh Vân Tranh gõ gõ mặt bàn nói, "Ngươi là quỷ, chúng ta đều biết."
Chương phong ngượng ngùng nói: "Kia cái gì, con người của ta đặc biệt thích diễn kịch, ta xác thật là quỷ, nhưng không ai quy định quỷ không thể diễn kịch đi? Ta lại không hại người, các ngươi tổng không thể bởi vì cái này lý do bắt ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
Siêu nhiênHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...