Chương 48

49 1 0
                                    

Tác giả: Thôi Kinh Thước

Thành phố Long Lâm.

Bao gồm Hành Phong Phái ở bên trong, các thiên sư thế lực đều tạm thời yên lặng.

Bình tĩnh mặt hồ hạ, ám lưu dũng động.

Điều tra chỗ nội lại vui mừng khôn xiết.

Ở lục cấp lệ quỷ "Thao luyện" hạ, tham dự chiến đấu nhân viên tất cả đều được lợi không ít, Thẩm Huy cùng Đường Miên trực tiếp tiến giai, người trước từ nhị cấp tam giai nhảy đến tam cấp nhất giai, người sau từ tam cấp nhất giai nhảy đến tam cấp tam giai.

Còn lại số ít điều tra viên, cũng đều có điều tăng lên.

Lần này hành động, có thể nói là đại hoạch toàn thắng.

Đương nhiên, đầu công đương cư Thích Tuyền.

Nói như vậy cũng không chuẩn xác, hẳn là sở hữu công lao đều thuộc về Thích Tuyền, rốt cuộc còn lại người đều chỉ là ở đại lão thao tác hạ đạt được rèn luyện cơ hội thôi.

Đại lão có giá hải kình thiên khả năng, bọn họ may mắn mà đi theo phía sau uống ăn canh.

Thích Tuyền mới vừa trở lại chỗ ở, liền nhận được Lý Quốc Diên điện thoại.

"Phi thường cảm tạ thích cố vấn đối thành phố Long Lâm trợ giúp, sau đó sẽ phát tiền thưởng, còn thỉnh kịp thời kiểm tra và nhận." Lời này nói được tương đương phía chính phủ.

Thích Tuyền: "Hợp tác vui sướng."

"Đại sư là người có cá tính, ta cũng liền không vòng quanh." Lý Quốc Diên biến hóa ngữ khí, cười nói, "Đại sư thu kia quỷ, tính toán xử lý như thế nào?"

Thích Tuyền trắng ra hỏi: "Ngươi muốn cho ta tiếp tục lấy phương thức này luyện binh?"

"Không sai."

Thích Tuyền: "Này quỷ các ngươi có thể khống chế được?"

"Cho nên còn thỉnh đại sư thu xếp công việc bớt chút thì giờ, vì chúng ta cây non nhóm tăng thêm một chút kinh nghiệm."

"Ta thời gian thực quý giá."

Nàng thọ mệnh còn thực đoản, không đủ nàng tạo tác.

Lý Quốc Diên không chút do dự: "Mỗi lần luyện binh, đều y theo hiệu quả phát tiền thưởng như thế nào? Sẽ không chiếm theo ngài quá nhiều thời gian, một tuần một lần, địa điểm liền ở thành phố Long Giang."

Hệ thống: 【 hoắc, đây là muốn cho cây non nhóm thượng vội vàng chịu ngược a. 】

Thích Tuyền nghĩ nghĩ, trả lời: "Có thể."

"Đại sư trong tay hẳn là còn có hai cái thiên sư hồn thể?"

Thích Tuyền: "Như thế nào?"

"Nghiêm ngọ đã chết, hiện giờ có thể cùng Âm Hôn án sau lưng tà tu tổ chức nhấc lên quan hệ, hẳn là chỉ có kia hai vị." Lý Quốc Diên trịnh trọng nói, "Đặt ở đại sư nơi đó tự nhiên là nhất có bảo đảm."

Thích Tuyền kinh ngạc: "Đã chết?"

"Ân, thẩm vấn trong quá trình đột nhiên nổ tan xác mà chết." Lý Quốc Diên thanh âm lược hiện trầm trọng, "Hắn xem như chúng ta bắt giữ nhất có khai quật giá trị thiên sư, chỉ tiếc......"

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ