Tác giả: Thôi Kinh Thước
Lại đến đêm khuya truy văn thời gian.
[ ta chuyển nhà.
Ở tại một đống lâm hồ biệt thự, biệt thự rất lớn, thực rộng mở, ta có thể tự do tự tại mà làm bất luận cái gì ta muốn làm sự.
Nghe không được nhàn ngôn toái ngữ, nhìn không thấy biệt nữu sắc mặt.
Ta thật cao hứng.
Ngày ấy đi đạo quan sau, ta phát hiện chính mình như cũ có thể nhìn đến một ít kỳ kỳ quái quái sự.
Đơn giản nhìn mấy quyển huyền học phương diện thư, đối này đó có càng thêm thâm nhập hiểu biết.
Tối hôm qua đột nhiên có khách đến cửa, là một cái mạo nếu lão nhân người trẻ tuổi, ta biết như vậy miêu tả rất kỳ quái, nhưng hắn chính là sinh như vậy cổ quái chứng bệnh.
Trên mặt hắn trải rộng nếp nhăn, tóc mai tái nhợt, trạm đều đứng không vững.
Ngay từ đầu ta không nhận ra hắn, thẳng đến hắn tự giới thiệu sau, ta mới biết được hắn thế nhưng chính là giang thành nổi danh hoa hoa công tử, thật sự khó có thể tưởng tượng.
Ta có thể nhìn ra tới, hắn thời gian không nhiều lắm.
Hắn hướng ta cầu cứu, hy vọng ta có thể cứu hắn.
Ta rõ ràng mà nhìn đến, hắn Nhân Duyên Tuyến cùng đường sinh mệnh tất cả đều kéo dài đến một cái khác phương hướng, phiếm hắc hồng nhan sắc.
Hắn ấn đường cất giấu đào hoa.
Ta ở thư thượng nhìn đến quá, đây là một loại tên là "Đào hoa ấn" quỷ thuật, là ác quỷ vì đoạt nhân sinh cơ cùng khí vận mới dùng.
Hắn là giang thành phú quý nhân gia công tử, tự nhiên là người mang đại khí vận người, mà giang thành thân phụ khí vận tuổi trẻ công tử dữ dội nhiều?
Ta học trong sách phương pháp, vì hắn nhổ đào hoa ấn, bài trừ quỷ thuật, làm nguyên bản thuộc về sinh cơ cùng khí vận trở về hắn trong cơ thể.
Đào hoa ấn sau khi biến mất, hắn thanh tỉnh.
Cho hắn trừ tà sau, tinh lực có tổn hại, ta trở lại phòng nghỉ ngơi.
Hôm nay tỉnh lại, mới vừa ăn xong bữa sáng, hắn liền mang theo không ít lễ vật tới cửa cảm tạ, tinh thần hòa khí sắc đều so trước kia hảo rất nhiều.
Chỉ là...... Về sau vẫn là thích hợp mà giới sắc tương đối hảo.
Hắn rời khỏi sau, có người gọi điện thoại tìm ta, di động biểu hiện không biết dãy số.
Lại là ta kia nhìn không thấy đệ đệ.
Nhưng muốn tìm ta không phải hắn, mà là hắn tương lai tỷ phu, hắn yêu nhất tỷ tỷ vị hôn phu.
Ta từng bởi vì buồn giận, đối giả thiên kim vị hôn phu nói qua một ít lỗi thời nói, hiện tại ta nghĩ thông suốt, dọn ra tới, không tính toán tiếp tục trộn lẫn nhà bọn họ sự.
Nhưng giả thiên kim vị hôn phu tìm ta là bởi vì cái gì đâu?
Chẳng lẽ là vì kia khối hắc khí nặng nề mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...