Tác giả: Thôi Kinh Thước
Thích Tuyền ở trên đường liền phát hiện có người nhìn chằm chằm chính mình, không ngừng một phương nhân mã, nghĩ đến bị "Nam nam luyến" chọc giận ba vị đương sự đã chờ không kịp muốn xuất khẩu ác khí.
Cá thượng câu.
Xe một đường thông thuận sử nhập Tô gia.
Tô Lâm Hải nỗ lực áp lực chính mình vội vàng, phân phó gia dong thượng trà, lại bị Thích Tuyền ngăn lại: "Trực tiếp chiêu hồn đi."
Cho nên nàng thực không thích cùng người giao tiếp, nơi nơi đều tràn ngập khách sáo, nàng chỉ nghĩ tốc chiến tốc thắng.
Tô Lâm Hải không hiểu nàng tâm tư, tự nhiên cảm động.
Hắn trước kia số tiền lớn mời như vậy nhiều đại sư, đại bộ phận đều kiêu căng vô cùng, giống Thích Tuyền tiểu thư như vậy lòng dạ khí độ đại sư, thật sự là quá ít thấy.
Tô Dung thi cốt bị tốt lắm bảo tồn ở một bộ nho nhỏ thủy tinh quan trung, căn cứ pháp y giám định, tiểu hài tử là bị bóp chết sau buộc cục đá trầm hà.
Sau lại huyết nhục phân giải, dây thừng rời rạc, xương cốt cũng chôn nhập lòng sông.
Hắn là uổng mạng, sau khi chết chấp niệm không tiêu, hồn thể ngưng lại dương gian, ở chấp niệm thúc giục dẫn cùng đối thân nhân tưởng niệm hạ, đi vào Tô Lâm Hải bên người.
Nhưng thành phố Long Giang cách hắn chôn cốt nơi có chút xa, hắn vô pháp thời thời khắc khắc đãi ở phụ thân bên người.
Hiện tại trở lại cha mẹ bên người, tuy rằng này tòa căn phòng lớn không phải hắn trước kia trụ gia, nhưng chỉ cần có ba mẹ ở, hắn cái gì đều không để bụng.
Người khác nhìn không tới, Thích Tuyền lại thấy được rõ ràng.
Một cái nho nhỏ hồn thể ở thủy tinh quan bên nhảy tới nhảy lui, hưng phấn mà chuyển vòng nhi.
Đột nhiên, Tô Dung ánh mắt cùng Thích Tuyền đụng phải.
Hắn sửng sốt một chút, có chút cảnh giác mà trốn đến một khác sườn quan vách tường, ý đồ che lấp thân thể của mình, chỉ dò ra một cái đầu nhỏ khẽ meo meo mà nhìn Thích Tuyền.
Thích Tuyền giơ lên tay phải, hư không vẽ bùa, đạm kim sắc linh lực ở không trung ngưng kết thành mắt thường không thể thấy bùa chú, không chờ tiểu quỷ phản ứng lại đây, vô hình bùa chú ấn nhập hắn hồn thể, điểm điểm kim mang như ánh sáng đom đóm khuếch tán, hồn thể dần dần trở nên ngưng thật.
Hắn kinh ngạc mở ra chính mình tiểu béo tay.
Tô gia ba người đồng dạng khiếp sợ đến thất ngữ, thế giới quan hoàn toàn thay đổi.
Tô thái thái trước hết phản ứng lại đây, một chút nhào qua đi muốn ôm trụ mờ mịt Tô Dung, Tô Dung lại theo bản năng một trốn, tránh đi nàng ôm ấp.
Ôm ấp thất bại, Tô thái thái trong lòng đau nhức, nghẹn ngào hỏi: "Hoà thuận vui vẻ, ngươi có phải hay không đang trách mụ mụ? Là mụ mụ thực xin lỗi ngươi, là mụ mụ không có xem trọng ngươi, đều là ta sai, đều là ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...