Lâm Nhiễm sững sờ tại chỗ chừng năm giây, sau đó giơ tay ra, vô tội nói: "Chị thì làm gì được chứ?"
Cách xa cỡ năm mét như vậy, cho dù tay cô có dài thì cũng không tới được đâu.
Lâm Diễm không tin, cậu vẫn cảnh giác nhìn cô, bảo vệ Lâm Vụ gắt gao sau lưng.
Hai người giằng co gần hai phút, Lâm Nhiễm cũng thấy mệt nên dứt khoát ngồi xuống sô pha, lấy một trái quýt trong đĩa ăn, còn chưa nuốt xuống đã nghe thấy Lâm Diễm mất kiên nhẫn hỏi: "Sao chị lại quay về đây?"
Miếng quýt trong miệng Lâm Nhiễm đột nhiên không ngon nữa.
Cô biết mình không được chào đón nhưng mà bị em trai ruột ghét bỏ trắng trợn như vậy thì trong lòng cũng hơi đau đớn.
"Nhớ nhà thì về thăm nhà thôi." Lâm Nhiễm nuốt miếng quýt trong miệng xuống, liếc mắt nhìn Lâm Diễm: "Sao hả? Đây không phải nhà chị à? Chị không được về đây à?"
Lâm Diễm: "..."
Cho dù có không hoan nghênh thật nhưng cũng không thể nói mãi được.
Cậu trợn mắt, sau đó hít sâu một hơi rồi quay sang cười nói với Lâm Vụ: "Tiểu Vụ ngoan, em lên lầu ngồi chơi một lát đi, một lát anh lên tìm em."
Lâm Vụ không nhúc nhích.
Cô ấy níu vạt áo của Lâm Diễm, đôi mắt nai trong veo ngập nước nhìn sang Lâm Nhiễm nhưng lúc Lâm Nhiễm vừa nhìn sang là lập tức quay đi, mặt còn có vẻ hoảng sợ.
"Sao hai đứa lại về thế?" Lâm Nhiễm thuận miệng hỏi.
Lâm Diễm nhíu mày: "Câu này hỏi chị mới đúng đó, sao chị lại về đây? Triệu Trác Thành đâu? Lại cãi nhau à?"
Lâm Nhiễm: "..."
Trong lúc nhất thời, bầu không khí trong nhà hơi ngượng ngập.
Lâm Diễm khẽ hừ một tiếng, quay sang nhẹ nhàng dỗ dành Lâm Vụ.
"Tiểu Vụ ngoan." Lâm Diễm vỗ tay cô ấy: "Chúng ta không sợ, anh đưa em lên trên nhé?"
Lâm Vụ nhìn Lâm Nhiễm rồi lại nhìn Lâm Diễm, cuối cùng khẽ gật đầu.
Chỉ là trong quá trình lên lầu, cô ấy vẫn luôn hoảng sợ nhìn Lâm Nhiễm giống như cô là thú dữ gì đó vậy. Lâm Nhiễm chống cằm nhìn hai người họ rời đi, nghĩ mãi cũng không được.
Bây giờ cô chỉ có một phần ký ức của Lâm Nhiễm cũ, ký ức trong gia đình này đều bị cô ấy niêm phong rất chặt. Mà trong nguyên tác cũng chỉ miêu tả sơ lược về gia đình Lâm Nhiễm, nhà giàu, rất giàu, hơn nữa người trong nhà cũng rất cưng cô ấy. Cô ấy có một người em trai song sinh là Lâm Diễm, tính tình cũng rất kiêu căng, có một cô em gái là Lâm Vụ, vì lúc nhỏ bị bắt cóc dẫn đến rối loạn căng thẳng sau sang chấn nên bây giờ trí lực cũng chỉ có bảy tuổi, nhưng tuổi thật của cô ấy đã là mười lăm rồi, năm nay lên lớp mười.
Lâm Nhiễm ngồi lù lù dưới lầu, mãi đến khi Lâm Diễm đi xuống.
Người nhà bọn họ đều không thấp.
Lâm Nhiễm cao 1m75, Lâm Diễm cao gần 1m9, ngay cả Lâm Vụ còn chưa dậy thì xong cũng đã 1m7, hơn nữa giá trị nhan sắc nhà bọn họ đều giống mẹ, hai chữ thôi: Xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...