Chương 15

279 28 1
                                    

Chuyện chuyển nhà này Lâm Nhiễm rất có kinh nghiệm.

Trước kia lúc cô chỉ có một mình, từng ở qua tầng hầm âm u ẩm ướt, một tầng bán ngầm hơi thông gió, sau lại phấn đấu tốt hơn một chút liền thuê một căn gác xép, nhưng không đến một năm mở một cửa hàng online, cô liền loanh quanh với số lượng lớn quần áo cả ngày, không mở ra, mùi vô cùng nồng, mỗi ngày mở cửa sổ cũng không có cách nào tránh đi cái mùi nồng nặc đó.

Nhưng sau này cửa hàng online kinh doanh không tốt, cô cũng mất một khoản tiền, cũng không có chỗ ở.

Vốn dĩ định động viên bản thân, làm lại từ đầu, nhưng không ngờ mở mắt ra liền đến đây.

Vừa hay giúp cô thoát khỏi cảnh vô gia cư khổ sở.

Nhưng phiền não mới lại tới, đó là nhà vừa nhiều vừa lớn, cô ở đâu thì tốt?

Tuy nhiên so sánh với cái phiền não trước, Lâm Nhiễm càng muốn chọn cái sau hơn.

Lâm Nhiễm rất thích kết cấu gác xép, cho nên trong bán kính 2km quanh trường tìm một nhà trọ có môi trường tốt, trực tiếp mua một căn gác xép. Về phần bao nhiêu tiền, hoàn toàn không nằm trong phạm vi cô phải suy nghĩ, hơn nữa ký hợp đồng cũng do quản gia hoàn thành, cô chỉ cần mang đồ vào ở, một trải nghiệm hoàn hảo.

Nhưng sau khi quản gia xử lý tất cả, Lâm Nhiễm lại tự mình đến trung tâm thương mại mua rất nhiều đồ trang trí, trang trí toàn bộ căn nhà theo ý thích của mình, trước kia vẫn luôn là phòng đi thuê, rất nhiều đồ trong phòng cũng không phải của mình, ngay cả dán giấy dán tường cũng nơm nớp lo sợ, sợ khi trả phòng chủ nhà sẽ lấy lý do này để khấu trừ tiền đặt cọc.

Lúc chuyển đi, đồ cô có thể mang đi cũng chỉ có một chiếc vali mà thôi.

Đồ trong vali, thậm chí không có những bộ quần áo trái mùa, bởi cô đều mua những bộ quần áo có giá rất rẻ, căn bản mặc được một năm liền có thể vứt đi.

Đó là tất cả gia sản của cô, cất giấu toàn bộ nghèo khó và khốn cùng của cô.

Nhưng bây giờ cô có nhà của riêng mình, cô có thể tùy ý trang trí nhà theo ý thích, mỗi một đồ vật đặt ở đâu cũng đều tùy ý, hết thảy đều dựa vào cảm giác.

Một chữ thôi: Đã!

Ngay cả Thang Hân Dịch thường đến ở nhà cô, một người ở trên lầu một người ở dưới lầu, cũng rất vui vẻ.

Sau khi trang trí xong chỗ ở, Lâm Nhiễm liền bắt đầu tìm toà nhà văn phòng, trước Lâm Kiếm Phong đề cử cho cô một chỗ, nhưng cô đi khảo sát một phen, vị trí địa lý cách xa trung tâm thành phố, tiền thuê rất cao, không thích hợp với công ty đại diện.

Cô giấu Lâm Kiếm Phong tự mình xem mấy chỗ trên mạng, chọn được hai chỗ tương đương nhau, sau đó để Lâm Kiếm Phong lựa chọn, hai người nhất trí ý kiến đặt văn phòng gần Ninh đại, bởi vì khoa diễn xuất của Ninh đại cùng khoa đạo diễn đều rất tốt, chuyên ngành truyền thông cũng đứng đầu cả nước, tìm thực tập sinh đều có thể tìm ở gần đó.

Quan trọng nhất là cách căn hộ của Lâm Nhiễm cũng rất gần.

Nhân lúc chưa khai giảng, Lâm Nhiễm tìm gia sư, chuyên ngành tiếng Anh. Trước đây cô chỉ học xong sơ trung, mặc dù thành tích rất tốt, nhưng bởi vì không có tiền, cô chỉ có thể bỏ học cao trung, đại học càng không học, sớm đã ra ngoài xã hội, sau này thường xem một vài quyển sách văn học, nhưng đối với việc quản lý tài chính thì dốt đặc cắn mai, thấy các thuật ngữ chuyên ngành trong sách liền đau đầu.

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ