Chương 31

191 17 0
                                    

Tiết học cuối cùng của buổi chiều thứ 6 là tiết sinh hoạt.

Trên giảng đường, lớp ghép có hơn hai trăm sinh viên tham gia.

Đến giai đoạn năm 4, chỉ có lác đác vài sinh viên lên lớp, các thầy cô cũng mắt nhắm mắt mở tạo điều kiện cho sinh viên nên cơ bản đều không điểm danh.

Cũng có một vài người bỏ học giữa chừng, chỉ cần không làm ầm ĩ lên, giáo viên cũng sẽ không quan tâm.

Tiểu học tan học sớm hơn 30 phút so với Đại học, vì vậy Lâm Nhiễm và Lâm Diễm nhân lúc đang nghỉ giải lao giữa giờ đã chuồn khỏi trường.

Trên đường đến trường của A Lễ, Lâm Diễm lại hỏi: "Con nhà ai vậy?"

Lâm Nhiễm nói: "Con của bạn."

"Bạn gái hay bạn trai."

"Bạn trai." Lâm Nhiễm chỉ giải thích ngắn gọn với cậu ta một câu, Lâm Diễm cũng không hỏi thêm nữa, nhưng vẫn nhắc nhở cô, "Bố mẹ sẽ hỏi đó."

Lâm Nhiễm bất lực đặt tay lên trán: "Quên vụ này đi."

Cô ấy bắt đầu rút điện thoại ra soạn tin nhắn, gửi đến Tạ Chỉ Đinh.

Lâm Diễm cười nói: "Nếu như chị không giải thích, mọi người sẽ nghĩ đấy là con trai chị."

Lâm Nhiễm: "..."

Hôm nay họ đến sớm, vì vậy tình hình xe cộ ở cổng trường cũng không tệ, Lâm Diễm nhanh chóng tìm được chỗ dừng xe.

Còn mười phút nữa mới đến giờ bọn trẻ tan học, Lâm Nhiễm và Lâm Diễm ngồi trong xe, cả hai không nói gì với nhau.

Đến bây giờ, Lâm Nhiễm vẫn chưa tìm ra cách để hòa hợp với gia đình.

Mặc dù biết rõ họ là bố mẹ đẻ và em ruột của mình, nhưng cô cũng chưa thể nắm rõ được suy nghĩ của họ.

Trước đó, Lâm Nhiễm đã sống cùng với họ rất lâu, cô cũng bị đối xử ghẻ lạnh rất nhiều năm.

Từ lúc chưa nhận thức được đến khi quay trở về, họ đã lấy đi hết mọi thứ mà trước kia Lâm Nhiễm để lại, giữa bố mẹ và cô hiện giờ như có một hố sâu vô hình nào đó ngăn cách.

Đó là quá khứ mà cho dù cô có cố gắng làm gì đi chăng nữa cũng không thể bù đắp được.

Giữa cô và Lâm Diễm, Lâm Vụ càng không cần phải nói, ký ức phức tạp mà Lâm Nhiễm giữ lại vẫn còn đó.

Cho dù Lâm Diễm có thể sống cùng cô trong cùng một bầu không khí, hoặc đón cô về nhà, nhưng sẽ không đặt quá nhiều câu hỏi vượt quá giới hạn, nói nhiều cũng sẽ cảm thấy khó chịu.

Lâm Vụ bây giờ cũng sẽ giữ khoảng cách với cô hai đến ba mét, ngay cả khi cô ăn cơm ở nhà, hai người ngồi chéo nhau, Lâm Vụ cũng không dám ngẩng đầu.

Cô thỉnh thoảng cũng nghe qua lời người giúp việc nói rằng đại tiểu thư bắt nạt tiểu thư một cách thảm hại.

Lâm Nhiễm cũng không biết nên làm gì để hòa hợp với Lâm Vụ, vì vậy cô chỉ có thể về nhà càng ít càng tốt.

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ