Lâm gia.
Bởi vì hôm nay Lâm Nhiễm muốn về nhà ăn cơm nên Lâm Kiếm Phong trở về sớm hơn bình thường.
Vừa vào cửa lại ngây ngẩn cả người.
Bên cạnh Lâm Nhiễm có một đứa trẻ, trên bàn trà đặt một đĩa nho, Lâm Nhiễm lấy một quả nho bỏ vào miệng đứa bé. Nhìn từ bên cạnh, nó giống như "Mẹ từ tử hiếu" (Mẹ thì hiền từ còn con trai lại hiếu thảo).
Lâm Kiếm Phong bỗng nhiên cảm giác trái tim trúng một mũi tên, cảm thấy có chút nhói lòng. Đang lúc ông cứng ngắc xoay cổ nhìn về phía vợ mình thì lại vô tình chạm mắt với Lâm Nhiễm. Lâm Nhiễm phất phất tay với ông: "Bố."
Ông khó khăn kéo lên một nụ cười: "Hey!"
Cũng không hỏi đứa nhỏ đến đâu mà vội vàng đổi giày đi vào phòng bếp. Mặc dù gia đình có người giúp việc, nhưng mỗi ngày vào bữa tối, Tạ Chỉ Đinh luôn xuất hiện trong bếp, đó là thói quen của bà ấy.
Lâm Kiếm Phong cũng nhẹ nhàng đi vào phòng bếp.
Người giúp việc còn đang nấu cơm, Tạ Chỉ Đinh ở một bên bày mâm, nhìn qua cảm thấy có chút lơ đễnh. Thậm chí những quả cà chua bị xếp lộn ngược cả lên cũng chẳng phát hiện ra nữa.
Lâm Kiếm Phong tiến đến bên cạnh bà thấp giọng hô một câu: "Bà xã à."
Lúc này bà mới lấy lại tinh thần và đẩy nhẹ ông. Lâm Kiếm Phong vội vàng hỏi: "Bên ngoài xảy ra chuyện gì vậy?"
"Nó dẫn em trai của một người bạn tới." Tạ Chỉ Đinh dừng động tác trên tay, rửa tay dựa vào trên bàn bếp, nhéo nhéo mi tâm: "Không chắc chắn lắm..."
"Bạn nào?"
Tạ Chỉ Đinh khẽ lắc đầu.
...
Bữa tối được bày lên một cách cẩn thận, mặc dù ít lời hơn một chút nhưng bầu không khí tổng thể lại khá nhẹ nhàng.
Sau bữa tối, Lâm Kiếm Phong gọi Lâm Nhiễm đến phòng đọc sách.
A Lễ ngồi trong phòng khách cảm thấy vô cùng chán nản. Cậu không biết phải làm gì cả. Cho đến khi Lâm Vụ cũng ngồi bên cạnh rồi đưa cho cậu một cây kẹo mút. A Lễ nhìn cô, Lâm Vụ chỉ nhảy ra một từ đơn âm tiết: "A..."
"Cảm ơn." A Lễ nói.
Sau đó Lâm Diễm cầm tới cho hai đứa một bộ cờ Ngũ Tử*. Phòng khách trở lại sự yên tĩnh vốn có. Giữa Lâm Vụ và A Lễ giống như thể có từ trường đặc biệt vậy.
*Giống như cờ vây nhưng chơi theo luật của cờ ca rô, có tổng cộng mười quân trắng và đen, năm quân thẳng hàng thì sẽ thắng.
Họ ngồi ở hai đầu của bàn cờ, một người chọn màu đen, một người chọn màu trắng. Chẳng ai nói lời nào mà lại có thể chơi với nhau vô cùng ăn ý, hầu như là chẳng cần suy nghĩ gì cả.
Lâm Nhiễm lần đầu tiên đến thư phòng của Lâm Kiếm Phong, nơi này quả thực rất rộng. Có ba mặt là kệ sách, mặt kia treo một số bức tranh nổi tiếng. Cô nhìn qua cuốn sách ở bên cạnh thì thấy nó có chút lộn xộn. Các danh tác nổi tiếng cả Trung Quốc lẫn nước ngoài, từ kinh tế học đến nguyên tắc tài chính, thậm chí còn có cả những cuốn tiểu thuyết mới xuất hiện trên thị trường nữa. Khi sắp xếp lại chỗ sách của mình thì cô cũng đã nhìn qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...