Không khí trong xe bỗng trở nên căng thẳng.
Lâm Diễm nhìn vào kính chiếu hậu, Lâm Nhiễm im lặng ngồi đối diện cậu.
A Lễ luôn là người có thể cảm nhận được sự thay đổi của bầu không khí tốt nhất, cậu kéo mạnh áo của Lâm Nhiễm, ngẩng đầu nhìn sang bên, nói nhỏ: "Chị dâu."
Lâm Nhiễm sờ đầu cậu, trấn an: "Không sao hết."
Cô nhìn Lâm Diễm, giọng không tự chủ được mà trở nên bình tĩnh: "Đưa bọn chị về trước."
*
Xe chạy êm ru trên đường, nước trên đường bắn tung tóe.
Những hạt mưa từ từ trượt xuống ô cửa kính, cả thế giới đều trở nên mờ ảo.
Khi Lâm Diễm đưa hai người xuống lầu, cậu lái xe đi mà không nghỉ một chút nào.
Giữ im lặng, không đề cập đến chuyện trước đây.
Lâm Nhiễm dẫn A Lễ xuống lầu, nhìn chiếc xe màu đen dần biến mất khỏi tầm mắt, A Lễ cắn cắn môi muốn nói gì đó, cuối cùng lại nuốt hết lời nói trở lại.
Gió mùa thu lại đến, Lâm Nhiễm đưa A Lễ về nhà.
Chỉ là vừa mới bước vào cửa, cô đã nhìn thấy Lâm Diễm gửi cho mình hai tin nhắn ở Wechat:
- Không ác ý gì, đứa trẻ đáng ra phải bị dọa cho sợ rồi.
- Chị đừng để bị lừa nữa.
Lâm Nhiễm đến giày cũng chưa thay đã chạy đến phòng ngủ của Từ Tư Niên.
Cửa sổ trong phòng ngủ của anh có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài khu dân cư, thêm với việc ở trên cao nên có tầm nhìn không bị cản trở bởi giao thông như ở tầng dưới.
Chiếc xe Maybach màu đen lặng lẽ đậu ở góc phố, không hề di chuyển trong một thời gian dài.
Lâm Nhiễm trả lời: Chị biết rồi.
- Đi đường cẩn thận.
Lâm Diễm bên nọ đã thấy hiện một lúc lâu rằng "đối phương đang soạn tin nhắn", nhưng năm phút sau vậy mà chỉ gửi lại một chữ ừm.
Sau đó, xe ô tô khởi động, không hòa vào dòng phương tiện mà dần rời đi.
Lâm Nhiễm nhìn bên cửa sổ một hồi.
Cô đóng cửa lại, đứng bên cửa sổ nở một nụ cười trên môi, lại gửi tin nhắn cho Lâm Diễm:
- Ngày mai về nhà cùng ăn tối sau khi tan học đi.
Lâm Diễm: Được
- Thế còn đứa trẻ kia thì sao?
Lâm Nhiễm: Chị đem theo nó.
Lâm Diễm: Người nhà của nó đâu?
Lâm Nhiễm: Tình huống đặc biệt, bây giờ đang là chị chăm sóc.
Lâm Diễm: Em tưởng rằng tình mẫu tử của chị tràn đầy, sinh ra một đứa con trai.
Lâm Nhiễm bật cười, từ từ nhìn vào màn hình trả lời: Em cũng có thể nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...