Lâm Vụ đột nhiên lại biến chuyển theo chiều hướng tốt như vậy khiến mọi người thật sự ngỡ ngàng nhưng lại cực kỳ vui vẻ.
Lâm Kiếm Phong và Lâm Diễm đứng lại hồi lâu trong trời tuyết trắng, Lâm Diễm sau đó khó khăn bước từng bước một tiến lên phía trước, bước chân của cậu chìm trong tuyết, mặc kệ cho những bông tuyết nhỏ đã dính hết lên giày cậu cũng chẳng quan tâm nữa. Cậu đứng ở trước mặt Lâm Vụ, khẽ vươn đôi tay run rẩy ra, đặt lên đầu cô trong ánh mắt không chút rung động của Lâm Vụ, nhẹ nhàng xoa xoa mà hốc mắt đỏ lên.
Cậu nói: "Em... Làm được rồi."
...
Sinh nhật này tuy cực kỳ bình thường, nhưng lại ấm áp và vô cùng lãng mạn. Lâm Kiếm Phong và Tạ Chỉ Đinh đều đã chuẩn bị quà tặng cho hai chị em. Không phải là một cái gì đó quá đặc biệt, nhưng nó đại diện cho tấm lòng của họ.
Họ nhận quà, thắp bánh và thổi nến. Đèn trong biệt thự bị người giúp việc dập tắt, tạm thời mọi thứ đều trở nên tối tăm. Lâm Vụ dựa sát vào bên cạnh Tạ Chỉ Đinh, Lâm Nhiễm và Lâm Diễm đồng thời nhắm mắt lại.
Lâm Nhiễm hơi tham lam khi cô hứa hai nguyện vọng cùng lúc. Một là A Vụ nhanh chóng tốt lên, một là hy vọng năm sau, năm sau, nhiều năm sau nữa có thể ở bên gia đình trải qua tất cả các ngày lễ quan trọng.
Mấy người cùng nhau chiếc chia bánh ngọt. Lâm Kiếm Phong bình thường không thích đồ ngọt, nhưng mỗi khi trong nhà có người tổ chức sinh nhật, ông đều nhận lấy một chút rồi ăn, nghe nói như vậy có thể làm cho người tổ chức sinh nhật có nhiều may mắn hơn.
Ngược lại đối với Lâm Vụ, hôm nay lại còn có thể ăn hẳn một chén cơm, uống hai chén canh, cuối cùng gần như chiếm lấy một nửa cái bánh ngọt, vẫn là Lâm Nhiễm giữ lấy tay cô, ngăn cản Lâm Vụ tiếp tục ăn.
Đối mặt với ánh mắt ngây thơ của cô, Lâm Nhiễm không nhịn được đưa tay móc một chút kem rồi bôi lên mặt cô, vừa khéo lại kéo dài đến vị trí khóe miệng, Lâm Vụ theo bản năng vươn đầu lưỡi liếm một cái.
Đầu lưỡi cô toàn là kem.
Mà khi Lâm Nhiễm chưa kịp phản ứng, trên mặt cũng bị dính một chút kem.
Phải.
Lâm Diễm là một tên thẳng nam, thẳng tay bôi nguyên một đống kem lên mặt chị gái mình. Nửa bên trái của Lâm Nhiễm, thậm chí hai bên cánh mũi đều là kem, dính ơi là dính.
Lâm Nhiễm trừng mắt nhìn cậu một cái.
Lạch cạch.
Lại thêm một lần nữa.
Trên mặt Lâm Nhiễm toàn là kem, thậm chí có chút kéo đến tận mí mắt.
Mà trên tay Lâm Diễm còn sót lại một chút, trong nháy mắt cùng Lâm Nhiễm ánh mắt nhìn nhau, cậu thuận tay đem chút kem còn sót lại của ngón tay bôi lên chóp mũi mình.
Thế mà nhìn vẫn đẹp trai được.
Lâm Nhiễm: "..."
Làm cho mình đẹp như vậy, cho người khác thì cứ như là trang điểm cho hề vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...