Ngày hôm sau, Lâm Nhiễm đúng giờ đến chỗ hẹn với Chu Nghiệp.
Quán ăn Từ Ký là một quán ăn nhỏ nằm ở gần nhà Chu Nghiệp, nhưng sắp đến giờ ăn trưa cho nên nơi này rất náo nhiệt.
Người đến người đi nườm nượp, nối đuôi nhau không dứt.
Phần lớn đều là người làm việc ở gần đây, họ đến đây gọi một đĩa thức ăn nhanh, ăn xong liền vội vã rời đi, trong lúc họ đợi thức ăn ra sẽ trò chuyện phiếm vài câu, trong quán cơm tràn ngập mùi thơm ngào ngạt của thức ăn.
Chu Nghiệp đã chiếm một chỗ ngồi bên trong quán từ sớm, lúc thấy Lâm Nhiễm đi vào anh ta liền vẫy tay với cô, lúc này Lâm Nhiễm mới vượt qua biển người ngổn ngang trở ngại mà ngồi xuống trước mặt anh ta.
Hôm nay Chu Nghiệp đã đổi một bộ quần áo thích hợp hơn, áo chữ T màu trắng, quần đen, thoáng chốc làm lộ ra ưu thế vóc dáng của anh ta, nhưng nước da thì có hơi đen, thế nhưng nếu như nhìn kỹ mà nói thì tướng mạo của anh ta thực sự không tệ.
Đôi mắt sâu thẳm, chân mày rậm, chiếc mũi cao, đôi môi đầy đặn, đặc biệt là con ngươi màu xám của anh ta, vừa nhìn qua thì giống như người nước ngoài.
"Ăn món gì?" Chu Nghiệp huơ tay trước mặt cô, "Nhìn tôi có thể no bụng được sao?"
Lúc này Lâm Nhiễm mới hoàn hồn trở lại, cảm thấy mình vẫn luôn nhìn chằm chằm người ta đúng thực là có hơi mất lịch sự, chủ yếu cũng là do trước đây gặp nhau cô cũng không phát hiện Chu Nghiệp lại đẹp trai như vậy, khi đó cô còn đang hoài nghi trong lòng không biết có phải là tìm nhầm người rồi hay không.
Ảnh thẻ của anh ta cũng ưa nhìn, nhưng lúc gặp mặt trước đây cô cảm thấy khí chất của anh ta quá thấp, hoàn toàn không phù hợp với phong cách trên ảnh thẻ, hôm nay cẩn thận quan sát mới thì lại thấy còn đẹp trai hơn nhiều so với trên ảnh thẻ.
Cô khẽ gật đầu, nhỏ giọng nói: "Thật xin lỗi."
Chu Nghiệp nhíu mày, đưa thực đơn qua cho cô, "Cô xem xem muốn ăn món gì?"
Nói là thực đơn, nhưng thực ra chỉ là một tờ giấy bìa cứng, có hai mặt trước sau, một mặt để trắng, mặt còn lại chia thành ba ô vuông, lần lượt là cơm phần, mì trộn, đồ ăn kèm.
Lâm Nhiễm cũng không chọn, mà tùy ý gọi một cơm phần, Chu Nghiệp kêu ông chủ đến, gọi một cơm phần, một phần mì, và một phần đồ ăn kèm.
Trong thời gian chờ đồ ăn được dọn lên, Chu Nghiệp cũng không chủ động nói chuyện hợp tác với cô, Lâm Nhiễm cũng không vội, dù sao thì nếu như Chu Nghiệp đã chủ động liên lạc cho cô, chứng minh được chuyện này cũng thành công được 99% rồi.
Bây giờ chính là lúc nhìn xem ai có thể giữ được bình tĩnh lâu hơn.
Chu Nghiệp lấy điện thoại ra, xoay ngang màn hình, ngón tay linh hoạt không ngừng di chuyển trên màn hình, có lẽ là đang chơi trò chơi.
Lâm Nhiễm rảnh rỗi đến buồn chán, cô cũng dứt khoát lấy điện thoại ra mở trò chơi lên chơi, bình thường cô chơi rất nhiều trò chơi, kể từ sau khi chơi cờ thua A Lễ lần trước, cô liền tải app game cờ ca rô về điện thoại, rảnh rỗi liền lấy ra chơi vài ván.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...