Biệt thự Xuân Hải là tài sản trên danh nghĩa của gia đình nhà họ Triệu, nhưng ban đầu là do nhà họ Lâm bỏ tiền ra sửa sang lại.
Từ trong ra ngoài, chỉ riêng phần sửa sang lại quang cảnh đã tốn hơn 500 vạn.
Mất thêm một số tiền vụn vặt khác thì rất nhiều, phần lớn không tính được.
Mặc dù Lâm Nhiễm đã chuyển ra khỏi biệt thự Xuân Hải, nhưng không thiếu thứ cần quản lý, hệ thống quản lý người hầu phức tạp ban đầu đều đã được thay đổi và phương pháp đơn giản nhất được sử dụng là – sa thải nhân viên.
Một tháng tiền lương và một tháng trợ cấp đã được phát để giúp họ tìm việc làm mới.
Suy cho cùng, chỉ là cái xác nhà rỗng như biệt thự Xuân Hải, có thêm bao nhiêu người hầu cũng vô dụng, cuối cùng chỉ giữ lại một người thành thật an phận để trông nhà tưới hoa mà thôi.
Trở lại biệt thự Xuân Hải, trong lòng Lâm Nhiễm bình thản.
Mỗi cái cây, từng ngọn cỏ trong biệt thự đều do Lâm Nhiễm tự tay tạo ra từng chút một, trồng hoa gì hay loại cỏ nào, dán giấy dán tường, mua sắm đồ đạc gì đều do một tay Lâm Nhiễm lo liệu, trước khi kết hôn, cô tràn đầy kỳ vọng với nơi này.
Nhưng sau khi kết hôn, Triệu Trác Thành rất ít khi quay trở về, cho dù có đi chăng nữa, anh ta cũng chỉ ngủ trong phòng làm việc và không bao giờ chạm vào cô, không cần biết cô dùng cách gì để dụ dỗ.
Có một lần Lâm Nhiễm mặc đồ lót gợi cảm, nhìn thoáng qua đã có thể nhìn thấy dáng người xinh đẹp của cô, cả căn nhà tràn ngập sắc xuân, Lâm Nhiễm còn đặc biệt đốt thêm chút hương mê người, nhưng ánh mắt của Triệu Trác Thành lại lạnh đến mức sắp đông cứng. Đẩy cô ra, lúc đi ra ngoài, anh ta nói: "Đừng làm loại chuyện này với kiểu tóc giống Tiểu Ngư Nhi, tôi cảm thấy ghê tởm."
"Cô nên cảm thấy may mắn vì cô là phụ nữ."
Hàm ý là nếu cô không phải là phụ nữ, anh ta đã đánh người rồi.
Những khoảng khắc chỉ thuộc về cô và Triệu Trác Thành, đều được niêm phong trong trí nhớ của Lâm Nhiễm.
Không có một chút dịu dàng nào, tất cả đều là một mình cô cố gắng.
Khi cô sửa sang lại nhà cửa vì phòng trộm vào nhà, Lâm Nhiễm đã tự ý lắp đặt camera mini trong nhà, nhưng từ trước đến nay chưa từng quay được bất kỳ thứ gì. Nhưng ngày đó khi người hầu đang buôn chuyên trong bếp, có nói rằng Triệu Trác Thành đã đưa Giang Tiểu Ngư về đây khi cô còn đang nằm viện, nếu đã trở về thì nhất định phải phải làm gì đó chứ đúng không?
Suy nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu, Lâm Nhiễm liền vào phòng tìm máy tính, lên mạng vào trang web theo dõi, tốn rất nhiều công sức để làm ra nhưng ngoài dự đoán là trang web theo dõi lại đen như mực.
Tất cả các clip quay được đều là màu đen, không nhìn thấy gì cả.
Chỉ có một vài đoạn quay ngắn linh tinh, rời rạc của ngày đầu tiên lắp đặt máy theo dõi.
Lâm Nhiễm thao tác trên chuột và bàn phím, lật đi xoay lại, cuối cùng tức giận tắt máy.
Chết tiệt, chẳng có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...