Chương 21

186 22 0
                                    

Lâm Nhiễm nhìn về phía nơi phát ra âm thanh.

Từ Tư Niên mặc một chiếc áo sơ mi đen để hở ba bốn nút cúc áo, cảnh xuân phía trước tràn ngập, anh dựa vào tường rồi nhìn sang, lặp lại, "Cô đến tìm tôi."

Lâm Nhiễm gật đầu lia lịa.

Nhân lúc Triệu Trác Thành chưa chuẩn bị, cô lập tức hất tay Triệu Trác Thành ra rồi chạy về phía Từ Tư Niên, nhưng Khương Tiểu Ngư đã nhanh hơn cô một bước.

Khương Tiểu Ngư đi tới đỡ Từ Tư Niên, quan tâm hỏi: "Cậu có sao không?"

Tư Tư Niên dựa vào tường, toàn thân không còn sức lực, mọi thứ trước mắt đều trở lên mông lung, mờ mịt, đầu óc rối loạn, anh ấn huyệt thái dương, trầm giọng nói: "Không sao."

Lâm Nhiễm chạy tới và nhìn thấy dáng vẻ này của anh, đôi mắt cô lập tức đỏ hoe.

Cô nhìn thấy trên xương quai xanh của Từ Tư Niên có vết son, nhưng không phải dấu môi, giống như có người chạm vào anh, sau đó anh trực tiếp giật ra rồi bước qua, một vết đỏ dài, cô liếc mắt nhìn về hướng ghế ngồi, mọi người đang ngồi trên ghế cũng tức giận nhìn lại, một người phụ nữ cầm theo chiếc túi xa xỉ của mình đứng dậy, khi bước đi dáng người lay động, phong tình vạn chủng, uốn éo mông phiêu dật đi tới cửa, liếc mắt nhìn Từ Tư Niên một cái, sau đó hừ lạnh một tiếng, "Giả thanh cao."

Lúc này Tiền Hải Triều đã chạy đến, cái bụng phệ của hắn khi chạy trông vô cùng buồn cười, cúi người khom lưng với người phụ nữ, nhưng còn chưa kịp nói gì, túi của người phụ nữ đã "vô tình" ném vào mặt hắn, Tiền Hải Triều sửng sốt mất mấy giây, người phụ nữ đã dẫm giày cao gót bỏ đi.

Tiền Hải Triều tức giận trừng mắt nhìn Từ Tư Niên, rượu vừa uống cũng tỉnh hơn phân nửa, tức giận hét lên: "Nhìn xem chuyện tốt mà cậu làm đi!"

"Anh quát cậu ấy làm gì?!"

Lâm Nhiễm và Khương Tiểu Ngư đồng thời nói.

Người trước có giọng nói mạnh mẽ, người sau thì mềm mại.

Nói xong hai người nhìn nhau, rồi nhanh chóng quay mặt đi.

Lâm Nhiễm thấp giọng hỏi Từ Tư Niên, "Anh có thấy ổn không?"

"Đưa tôi...đi." Từ Tư Niên nói với giọng khàn khàn, sau đó bỗng nhiên ngã về phía cô, gần như dồn tất cả trọng lượng đè lên vai cô.

Lâm Nhiễm ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, hơn nữa khi anh dựa vào người cô, hơi thở anh phả ra rất nóng.

"A Niên." Khương Tiểu Ngư ở bên cạnh nói: "Cậu tỉnh dậy đi."

"A Niên, cậu không sao chứ?" Khương Tiểu Ngư lo lắng hỏi, bên cạnh đột nhiên vang lên một giọng nói, "Không chết được."

Là Triệu Trác Thành.

Lâm Nhiễm tức giận trừng mắt liếc nhìn Triệu Trác Thành một cái, cô chống đỡ toàn bộ sức nặng của Từ Tư Niên trên người, nhỏ giọng ở bên tai anh ta nói: "Tôi đưa anh về nhà."

Dịu dàng lại lưu luyến.

Nói xong liền định đưa Từ Tư Niên đi nhưng lại bị Triệu Trác Thành chặn đường lại.

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ