Chương 18

198 27 0
                                    

Lâm Nhiễm thật sự rất rất vui vẻ.

Trong lòng như có pháo hoa nở rổ.

Nhưng cô không cười, khóe môi chỉ khẽ khẽ nhếch lên thì bị cô ép buộc phải khép môi lại. Cúi người xuống nói với Từ Tư Lễ: "Chị là chị gái."

"Ồ." Từ Tư Lễ đáp lại, nhưng chân thì lại không di chuyển gì

Cậu vẫn như cũ đứng nép ở sau lưng của Từ Tư Niên.

Từ Tư Niên vỗ vỗ vào tay của cậu, nửa ngồi xổm giống mọi khi nói với cậu: "A Lễ, đi nhà của chị gái này chơi một chút được không? Anh cần phải dọn dẹp nhà cửa, đợi anh dọn xong rồi thì em có thể quay về."

Từ Tư Lễ nhìn anh, rồi lại nhìn Lâm Nhiễm, cắn cắn môi dưới không biết phải làm sao mới tốt.

Rất rõ ràng Từ Tư Niên đã sớm thích nghi với hành vi chậm chạp của câu rồi nên hỏi thêm lần nữa: "Được không?"

A Lễ nắm chặt tay lại, rụt rè nói: "Em sợ."

"Không sao đâu." Lâm Nhiễm cũng ngồi xổm xuống bên cạnh cậu, thử đưa một ngón tay ra chạm vào tay cậu, "Chị có thể chơi với em mà, bên trong còn một chị khác nữa, hai chị đều sẽ không làm hại em đâu."

Cô nở một nụ cười, nhỏ giọng chầm chậm nói: "A Lễ, trong nhà chị còn có đồ ăn vặt và đồ chơi nữa."

Từ Tư Niên sờ cái đầu nhỏ của A Lễ, khiến cho mái tóc xoăn của cậu rối tung lên: "Nghe lời nhé, một lát nữa anh sẽ đi đón em."

A Lễ cắn môi, tủi thân nhìn Từ Tư Niên nói: "Anh ơi, không được nói chuyện với người lạ."

Cậu nói với giọng nói non nớt, nước mắt lưng tròng: "Sống ở đối diện không có người nào tốt cả. Họ cũng xấu lắm."

Nói xong rồi trực tiếp lao vào lòng của Từ Tư Niên, hai tay vòng qua cổ của Từ Tư Niên: "Nhưng chị ấy không phải người nhà mình nên em sợ."

Từ Tư Niên: "..."

Sự việc hôm qua đã khiến cho tâm hồn của A Lễ bị chấn động mạnh.Bây giờ trong thế giới của cậu chỉ người nhà mới có thể tới gần, còn những người xa lạ đều là người xấu.

Cậu không dám.

Từ Tư Niên nhất thời cũng không biết nên nói gì.

A Lễ gục đầu vào vai anh, cằm dụi vào người anh. Này là cậu làm nũng sợ anh trai không cần cậu nữa.

Từ Tư Niên mềm lòng anh ôm lấy A Lễ rồi áy náy nói: "Xin lỗi, em trai tôi sợ người lạ nên cũng không làm phiền cô nữa. Làm lãng phí nhiều thời gian của cô như vậy, thật lòng xin lỗi cô nhé."

Lâm Nhiễm xua xua tay: "Không có chuyện gì, không có chuyện gì đâu."

Cô đưa tay chỉ về phía A Lễ rồi hỏi: "Thế còn em ấy thì tính thế nào đây?"

"Đành để ở nhà thôi." Từ Tư Niên cũng chẳng nghĩ ra được cách nào khác cả: "Chắc là sẽ phải quét dọn chậm lại, sạch sẽ chút nào thì hay chút đó vậy."

Lâm Nhiễm nhíu mày, cô biết bệnh tình của A Lễ,  cũng biết được cậu ấy đối với Tư Từ Niên quan trọng như thế nào nào.

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ