Chương 10

325 37 0
                                    

Khương Tiểu Ngư ngồi đó uống cạn hai ly "Blue Kiss", cô đang định uống thêm ly thứ ba thì bị Từ Tư Niên cản lại, anh vẫn bình tĩnh, thờ ơ như mọi khi: "Chị uống nhiều rồi."

"Đâu có!" Khương Tiểu Ngư giơ tay về phía anh nhưng vì Từ Tư Niên quá cao nên cô không thể với tới được. Cô bất lực quay lại vị trí ban đầu rồi dùng giọng mũi nói: "Tất cả mọi người đều muốn bắt nạt tôi."

"Em không có." Từ Tư Niên hạ giọng. Anh ngồi ngay cạnh Khương Tiểu Ngư nên có thể dễ dàng duỗi tay đẩy ly rượu của cô đi.

Khương Tiểu Ngư hét vào quầy bar: "Cho thêm hai ly có nồng độ cao nhất!"

Từ Tư Niên cản lại: "Đổi thành hai ly nước cam."

"Đừng cản tôi!" Khương Tiểu Ngư khó chịu, nước mắt chảy ròng ròng, cô quát: "Tôi muốn uống! Cho tôi uống!"

Người phục vụ bất lực nhìn hai người, ngập ngừng hỏi: "Hay là uống một ly trước?"

"Tôi muốn hai ly." Khương Tiểu Ngư tiếp: "Không! Ba ly!"

Nhân viên pha chế hướng mắt sang Từ Tư Niên tìm kiếm sự giúp đỡ. Từ Tư Niên bất lực thở dài: "Lấy cho cô ấy đi."

Khương Tiểu Ngư lúc này mới kìm được nước mắt, ôn nhu nở nụ cười nhưng nụ cười này lại có chút buồn: "Cậu đối với tôi rất tốt."

"Sau ba ly này, em đưa chị về." Từ Tư Niên nói.

Khương Tiểu Ngư ngẩng chiếc cổ thiên nga xinh đẹp lên nhìn anh mỉm cười: "Cảm ơn A Niên."

Một lúc sau, nhân viên phục vụ mang ba ly rượu màu xanh tới đặt cạnh trước mặt Khương Tiểu Ngư. Cô không vội uống mà cầm một ly lên trước mặt lắc lắc, chất lỏng màu xanh lam trong chiếc ly trong suốt liền sóng sánh lay động, nó phản chiếu lại con ngươi của Khương Tiểu Ngư. Nước mắt cô rơi xuống: "Cậu nói xem, anh ấy có yêu tôi không?"

Từ Tư Niên gật đầu: "Ừm."

Khương Tiểu Ngư đột nhiên nhìn anh: "Cậu không phải anh ấy, làm sao cậu biết?"

"Chị rất tốt." Từ Tư Niên tiếp tục: "Sao anh ta lại không yêu chị chứ?"

Anh nói chuyện này dễ dàng như thể thời tiết hôm nay rất tốt vậy, hoàn toàn không có nửa điểm bất thường nào, gương mặt cũng vô cảm như một con rô bốt.

Chuyện này anh cũng đã thấy rất nhiều lần.

Chỉ cần Khương Tiểu Ngư và Triệu Trác Thành cãi nhau là đều sẽ có một lần như thế này.

Lúc đầu anh không biết phải giải quyết thế nào, nhưng theo thời gian, anh đã biết khi nào nên giữ im lặng, khi nào nên nói một vài câu và sau đó anh chỉ cần đợi Khương Tiểu Ngư say rồi đưa cô về nhà.

Nó giống như một nhiệm vụ mà anh cần phải hoàn thành vậy.

Khương Tiểu Ngư đột nhiên nhếch khóe môi, lau đi nước mắt trên mặt: "A Niên thì sao? A Niên cũng yêu tôi sao?"

Đúng lúc này Từ Tư Niên lại im lặng, anh liếc ra ngoài quầy bar rồi nhìn đồng hồ.

Anh điềm nhiên nói: "Chị say rồi."

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ