Chương 9

349 38 1
                                    

Lâm Nhiễm từ phòng bao ra ngoài, bên ngoài vẫn là trời trong nắng ấm, cô đừng trước cửa quán trà hít sâu hai hơi, tự nói với bản thân phải bình tĩnh hòa nhã, không nên tức giận với đồ ngốc.

Đợi sau khi tâm trạng đã bình tĩnh trở lại cô mới cầm kính đen đeo lên, đang định rời đi thì phía sau một đôi tình nhân chạy tới.

Người con gái đi phía trước, người đàn ông đuổi theo phía sau, vừa đuổi vừa kêu to: "Hân Hân, em đừng đi, anh có thể giải thích."

Lâm Nhiễm dừng bước, cô cũng không phải muốn nghe lén mà quan trọng là cô gái này lúc giáo huấn người đàn ông kia ở trong phòng bao cũng không quên giúp đỡ hắn, hơn nữa cô cảm thấy cô gái đó rất quen nhưng không nhớ ra đã gặp ở đâu, có lẽ là một người qua đường Giáp không quan trọng nào đó còn sót lại trong kí ức của Lâm Nhiễm.

Bên đó vẫn tiếp tục tranh luận.

Cô gái hừ lạnh một tiếng: "Giải thích cái gì? Người ta đã gọi điện thoại gọi anh là anh yêu còn giải thích? Anh còn chê đầu tôi còn chưa đủ xanh à? Nhân lúc trước khi bà đây còn chưa động thủ thì cút đi cho bà!"

Nhìn bộ dáng không giống một chút là xong việc này, Lâm Nhiễm tìm một nơi râm mát đứng, lấy điện thoại ra gửi wechat cho Lâm Kiếm Phong: Đang làm gì?

Lâm Kiếm Phong: Họp

Lâm Nhiễm: Vậy mà vẫn trả lời?

Lâm Kiếm Phong: Đây là mẹ con.

Lâm Nhiễm: ...

Lâm Kiếm Phong: Có chuyện gì?

Lâm Nhiễm: À~ tự nhiên muốn hỏi chút, mọi người sinh ra con có hối hận không?

Wechat bên kia chần chừ không trả lời, tâm trạng Lâm Nhiễm bỗng nhiên trở nên rất down, dứt khoát tắt điện thoại xem đôi tình nhân bên kia cãi nhau.

Người đàn ông kéo tay người con gái, cau mày nói: "Anh thật sự không có quan hệ gì với cô ấy, cô ấy cũng nói mình gọi nhầm số rồi, sao em vẫn không tin chứ? Cô ấy là gọi điện thoại cho bạn thân không cẩn thận gọi vào số của anh, liền thêm dầu vào lửa, anh cũng đâu có sai."

"Anh không sai?" Người con gái mở lớn mắt: "Hứa Lăng, anh còn dám nói anh không sai?"

Hứa Lăng một mặt vô tối, vô cùng tức giận: "Anh có lỗi gì?!"

"Buộc bà đây liệt kê ra luôn à?" Cô gái vừa nói liền bắt đầu kể lể: "Bà dì của cô ta đến, nói với anh khó chịu, anh con mẹ nó làm gì? Chạy tới nhà cô ta bưng trà rót nước, giống như người hầu mà hầu hạ, sao? Anh là bạn trai cô ta à? Hay là cô ta cho anh tiền?"

"Đó không phải là cô ấy nói đau vô cùng à?" Hứa Lăng phản bác.

Cô gái cười lạnh: "Đau lợi hại thế sao không đi bệnh viện? Tìm anh có tác dụng à? Anh là bác sĩ ư?"

Hứa Lăng nhỏ giọng lẩm bẩm: " Cô ấy ghét mùi thuốc tẩy trong bệnh viện, mỗi khi nghe đến đi bệnh viện liền sắp khóc, anh cũng không còn cách nào."

"Vậy buổi tối cô ta sợ tối gọi điện thoại cho anh, con mẹ nó, anh còn kể chuyển cho cô ta? Bạch Tuyết và bảy chú lùn? Anh con mẹ nó còn có thiên phú này? Sao tôi không biết nhỉ?"

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ