Lâm Nhiễm ra khỏi cửa đi đến thang máy, cô lướt điện thoại trong lúc chờ thang máy đi lên, vuốt đến N lần ở giao diện Wechat, cũng không có tin nhắn mới, trong đầu thoáng chốc hiện lên suy nghĩ: Vì sao Từ Tư Niên chưa gửi địa chỉ cho mình?
Nhưng trong nháy mắt khi cửa thang máy mở ra, cô lập tức xoay người, gần như là chạy lại phía cửa, nhưng chỉ có cánh cửa đóng kín lạnh như băng đang chào đón cô.
Cô quên cùng Từ Tư Niên thêm Wechat rồi.
Từ Tư Niên cũng không có số điện thoại của cô.
Gửi địa chỉ cho cô qua tin nhắn? What? Cô làm sao lại nói ra những lời như vậy? Hơn nữa còn không cảm thấy bất hợp lý? Làm sao lại đột nhiên trở nên quen thuộc như vậy? Là ai cho cô dũng khí?
Lâm Nhiễm ấn huyệt thái dương.
Thật là tự mãn.
Cửa này dùng dấu vân tay + mật mã, chỉ cần một cái là có thể mở, nhưng một cái Lâm Nhiễm cũng không có, lúc mới vào Từ Tư Niên ấn dấu vân tay để vào, cô bây giờ. . . . . . Ha ha.
Lâm Nhiễm ghé vào cửa, từ bên ngoài thông qua mắt mèo nhìn vào bên trong, cái gì cũng không thấy.
Chống trộm của cửa này được làm rất tốt.
Không có sự lựa chọn nào khác, cô đành phải đứng thẳng lên gõ cửa, bắt đầu gọi, "Từ Tư Niên!"
"Từ Tư......"
Lời còn chưa nói xong, cửa đột nhiên mở ra, Từ Tư Niên đứng ở cửa, tay cô đang muốn gõ cửa trực tiếp đập vào ngực anh, vừa đúng vị trí tim anh, Lâm Nhiễm còn vô thức cong ngón tay lại.
Hai người bốn mắt nhìn nhau.
Trong không khí thoáng qua tia bối rối.
Lâm Nhiễm lập tức thu tay lại, cô lúng túng nói: "Cái đó......anh còn chưa thêm Wechat của tôi."
Từ Tư Niên: "Ừ."
Anh lấy điện thoại ra, mở phần quét, Lâm Nhiễm mở mã QR của mình, bên phía Lâm Nhiễm nhận được tin nhắn xác minh.
"Được rồi được rồi." Lâm Nhiễm cất điện thoại, "Anh gửi địa chỉ cho tôi ở đây, tôi chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ, tôi đi đây!"
Vừa nói vừa chủ động kéo cửa, đem bản thân và Từ Tư Niên ngăn cách thành hai không gian.
Quá xấu hổ rồi.
Nhưng Lâm Nhiễm giơ tay lên, cuộn tay lại, ừm, cảm giác ở tay thật sự không tồi.
*
Chỗ học của Từ Tư Lễ cách Ninh đại không xa, đoán chừng Từ Tư Niên là cân nhắc đến việc sau khi mình tan học về có thể đi đón em trai.
Lâm Nhiễm ngồi trên xe, chỉ là bấm vào avatar Wechat của Từ Tư Niên mà bấm mười mấy lần, thật ra avatar của anh căn bản không có gì đáng xem, chính là một màu đen, vòng bạn bè thì một động thái cũng không có, giống như một tài khoản đen.
Lâm Nhiễm cẩn thận đổi biệt danh là Từ Tư Niên.
Họ và tên.
Bởi vì không biết để biệt danh gì thì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...