Nơi mẹ Triệu chọn là quán trà lớn nhất Ninh Giang, tên là tiệm trà Miểu Miểu.
Nghe rất mơ hồ, nhưng nơi này thường xuyên là nơi một số phú bà bàn tán về thị phi của giới hào môn.
Không có việc gì làm liền lập thành một nhóm, cùng ba năm người chị em tốt tán gẫu, trước kia Lâm Nhiễm từng đi cùng mẹ Triệu một lần, cảnh tượng đó có thể so với "Tiệc trà của mẹ kế".
Lâm Nhiễm đặt ở bên trong quả thực chính là tiểu bạch thỏ phát ra ánh sáng tinh khiết.
Thời gian hẹn gặp là bốn giờ chiều.
Những cuộc hẹn lúc trước, trong hai người nhất định sẽ có một người đến muộn, mẹ Triệu lần nào cũng sẽ đến muộn hai mươi phút.
Không bao giờ thay đổi, để thể hiện tầm quan trọng của bà.
Kỳ thật Lâm Nhiễm sớm đã đến rồi, cô ngồi trong quán cà phê đối diện với tiệm trà Miểu Miểu, cùng tầng với chỗ mẹ Triệu hẹn, ngồi ở đó đặt một ly latte, xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn xem lúc nào mẹ Triệu đến.
Đúng với dự đoán của cô, lúc bốn giờ hai mươi, mẹ Triệu không nhanh không chậm xách chiếc túi Chanel của bà đi vào tiệm trà, ngồi xuống nơi đã hẹn.
Một phút cũng không kém.
Lâm Nhiễm vẫn ngồi tại chỗ không động đậy, tiếp tục lướt điện thoại, quả nhiên, đợi đến lúc mẹ Triệu ngồi vào chỗ chưa đến hai phút, điện thoại của Lâm Nhiễm vang lên.
Lâm Nhiễm muộn năm giây mới nhận điện thoại, lúc nghe điện thoại ngữ điệu có chút sốt ruột, "Chết tiệt! Người này có biết lái xe không vậy?"
Mẹ Triệu ở bên kia chần chừ hai giây, sau đó khó chịu nói: "Cô đang ở đâu?"
Lâm Nhiễm trả lời một cách đầy tự tin; "Trên đường."
"Nhiễm Nhiễm." mẹ Triệu hít sâu một hơi, lúc này mới miễn cưỡng gượng cười, "Mẹ đã đến tiệm trà Miểu Miểu rồi."
Lâm Nhiễm à một tiếng, trước khi mẹ Triệu bùng nổ nhanh chóng nói: "Tôi vẫn nhớ cuộc hẹn này, không phải rất sớm đã từ nhà đi sao? Ai biết hôm nay trên đường đi có chút tắc, tôi một lúc nữa sẽ đến, bà đợi một lát."
Ngữ khí không tử tế, mẹ Triệu nghe thấy rất không thoải mái, nhưng vẫn nói: "Mẹ biết rồi, vậy con trên đường đi cẩn thận, lái xe chậm một chút."
Lúc bà đang nói nửa câu sau Lâm Nhiễm mở miệng: "Ôi đệt! Người này có biết lái xe không vậy? Đèn đỏ mà vẫn đi!"
Trong điện thoại trầm mặc hai giây, mẹ Triệu khắc chế lửa giận, "Ra ngoài không mang theo lái xe à?"
Lâm Nhiễm: "Lái xe trong nhà đều được cử đi rồi, tôi chỉ đành tự mình ra trận."
Kĩ thuật lái xe của Lâm Nhiễm không tốt, vô luận là Lâm Nhiễm ngày trước hay là Lâm Nhiễm bây giờ, lúc thi bằng lái xe thì loạng choạng, thi xong bằng lái xe thì căn bản không bao giờ lái xe ra đường, dù sao ra ngoài đều có lái xe, một khi lái xe chính là sát thủ trên đường lớn.
Lâm Nhiễm vô cùng hiểu rõ bản thân, cho nên từ trước đến nay cô đều ngồi xe người khác.
Hôm nay đến đây cũng là lái xe đưa cô đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT Lên
General FictionTên truyện: Dùng tiền của chồng trước giúp tình địch của anh ta HOT lên Tác giả: Dung Yên Văn án: Lâm Nhiễm có một bí mật, idol Từ Tư Niên của cô chính là một hình tượng hư cấu trong mơ. Ngày nào đó xuyên qua, cô mới biết hóa ra idol của cô là một n...