Chương 13

302 32 6
                                    

Về việc Lâm Kiếm Phong ngoại tình, Lâm Nhiễm không tin.

Cô muốn xem rốt cuộc Triệu Trác Thành có thể nhượng bộ Khương Tiểu Ngư đến mức nào.

Đêm qua Ninh Giang trời đổ mưa, mưa mắc cửi đan xen đập vào mặt kính khiến cả đêm Lâm Nhiễm không được ngủ ngon.

*

Buổi chiều tại quán cà phê Khinh Duyệt.

Thời gian hẹn là hai giờ, nhưng đến hai rưỡi Lâm Nhiễm mới chậm chạp xuất hiện.

Nhìn thấy cô đến Triệu Trác Thành có chút tức giận, cô chuyên nghiệp nở một nụ cười đầy giả tạo: "Thực xin lỗi, do trên đường kẹt xe nên tôi đến muộn, chắc anh Triệu không phiền đâu nhỉ."

Câu nói chuyên dụng của trà xanh.

Triệu Trác Thành nhấc mắt liếc cô một cái rồi vẫy tay gọi nhân viên phục vụ: "Cho hai ly nước cầm tay."

"À." Lâm Nhiễm ngắt lời anh: "Xin lỗi, tôi thích uống Latte."

Nhân viên phục vụ ghi chép lại rồi nhanh chóng rời khỏi phòng bao.

Giờ trong phòng chỉ còn lại Lâm Nhiễm và Triệu Trác Thành. Hương thơm cà phê lan tỏa trong không khí nhưng vẫn không thể xua tan sự ngại ngùng.

Triệu Trác Thành vì muốn đánh đòn tâm lý với đối phương nên chậm chạp không chịu mở lời, Lâm Nhiễm biết rất rõ điều này. Tuy cô không làm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý trung tâm thương mại như Triệu Trác Thành nhưng từ nhỏ cô đã bị người ta soi mói rất nhiều.

Dù khi nhỏ ở trong cô nhi viện hay khi trưởng thành ở nơi làm việc, điều cô giỏi nhất chính là nở nụ cười và duy trì sự im lặng, như vậy cô mới giữ được sự trầm ổn của bản thân.

Cuộc đối đầu im lặng này cứ duy trì đến khi nhân viên phục vụ đưa cà phê tới và rời đi, Lâm Nhiễm lúc này cảm thấy cơ miệng đã đông cứng lại vì cười.

Triệu Trác Thành gõ ngón tay thon dài lên mặt bàn, anh liếc qua Lâm Nhiễm một lượt, cuối cùng cũng mở miệng nói câu đầu tiên: "Đừng mặc váy trắng."

Lâm Nhiễm nhất thời không phản ứng kịp, đây là... đang nói chuyện quá khứ sao?

Nhưng rõ ràng bọn họ không có quá khứ để cùng thảo luận.

"Váy trắng đẹp hay không còn tùy người mặc." Lâm Nhiễm bình tĩnh nói tiếp: "Mà tôi mặc đâu phải để người khác ngắm."

Ý trên mặt chữ, chính là anh không xứng.

Triệu Trác Thành mặc kệ giọng điệu khiêu khích của cô, anh cầm trong tay một xấp ảnh, sau đó đặt trên bàn: "Chúng tôi nói chuyện được chưa?"

"Chuyện này không phải đã nói xong rồi à." Lâm Nhiễm liếc qua đống ảnh chụp, đáp lại với giọng điệu thờ ơ: "Không biết anh Triệu còn muốn nói gì nữa?"

"Các khoản bất động sản, xe hơi đều sẽ cho đứng tên cô." Triệu Trác Thành thương lượng tiếp: "Một tỷ nhân dân tệ, Lâm thị đem toàn bộ cổ phần của tập đoàn Diệu Lệ trả lại."

"Tôi muốn mua 6% cổ phần của công ty anh với giá một tỷ." Lâm Nhiễm nhấp một ngụm cà phê: "Diệu Lệ quá vô dụng."

"Thêm nữa, hai năm qua Diệu Lệ vẫn không chia cho Lâm thị chút lợi nhuận nào, bây giờ lại muốn lấy một tỷ nhân dân tệ để đuổi chúng tôi đi thật tốt sao?"

EDIT | Dùng Tiền Của Chồng Trước Giúp Tình Địch Của Anh Ta HOT LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ