Fourteen

4.8K 120 6
                                    

Kiya

🔞

"Can I join?" Tumayo ang balahibo 'ko nang bumulong si Sir Cinco sa aking tainga.

Kasalukuyan akong nasa gitna nilang dalawa. Naramdaman 'kong bumaba ang halik ni Sir Seis mula pisngi hanggang sa aking leeg. Habang si Sir Cinco naman ay hinahalikan ang nakalantad 'kong balikat dahil sa suot 'kong off shoulder na dress.

Masyadong bago itong nararanasan 'ko ngayon na hindi 'ko man lang alam kung paano magreact sa ginagawa nilang dalawa sa katawan 'ko.

"Why are so beautiful hermosa? And you smell so good." Narinig 'ko pang sabi ni Sir Seis habang patuloy na humahalik sa leeg 'ko.

Naramdaman 'kong may humahaplos sa hita 'ko at nakita 'kong kamay ito ni Sir Seis, medyo nakahilis na rin ang ibabang bahagi ng dress 'ko.

"Fuck, you're not wearing anything underneath the dress bebita?" Tumango ako sa tanong ni Sir Cinco. Hindi kasi uso sa akin ang cycling dahil masyado akong naiinitan pag suot 'ko iyon.

"You are a very naughty girl..." Sabi ni Sir Seis habang patuloy na tumataas ang haplos nito.

"And naughty girls' should be punished, hmm..." Napakagat ako sa aking ibabang labi nang maramdaman 'kong sinakop ni Sir Cinco ang aking mga dibdib mula sa aking likuran.

Nagulat ako nang may narinig akong parang napunit sa aking likuran. "Ano pong--"

Hindi 'ko natuloy ang sasabihin 'ko nang bigla akong hinalikan ni Sir Seis, dahan-dahan niya akong hiniga sa higaan at pinatungan.

"Damn, Cinco, no puedo detenerme más. Me he estado conteniendo desde el día que la conocí." Saad nito kay Sir Cinco. Kumunot naman ang noo 'ko, ano bang sinsabi ni Sir Seis?

Tumingin ako kay Sir Cinco na ngayon ay nasa gilid 'ko at hawak ang damit 'ko? Napatingin ako sa katawan 'ko at pabalik sa damit 'ko.

Nanlaki ang mga mata 'ko, "Bakit niyo po sinira ang dress 'ko Sir Cinco, 'yan na lang ang dress na mayroon ako eh." Paghihimutok 'ko dito. Nakakainis naman sa ukay 'ko pa 'yan nabili at nag-iisa pa.

"We will buy you a new one babe and Seis, hemos esperado más que suficiente." Hindi 'ko sila pinansin at kumuha nang kumot upang takpan ang nakalantad 'kong katawan.

Nakakainis talaga, tag 150 yung dress na 'yon eh. At ibibili nila ako? Bahala sila sa buhay nila, ang hirap hanapin nang dress na 'yon dahil hindi 'yan nakahanger doon sa ukayan tapos sisirain niya lang?

"Are you mad baby? We'll go shopping tomorrow if you want a new one." Saad ni Sir Seis at hinubad ang pangtaas nitong suot.

Lumaglag ang panga 'ko nang makita ang katawan nito, napalingon ako sa kabila 'ko nang maramdamanan 'ko na gumalaw si Sir Cinco. Kinuha nito ang salamin at hinubad din ang pang-itaas na damit.

"Like what you are seeing bebita?" Senswal na tanong ni Sir Cinco. Agad naman akong tumango bilang pagsang-ayon. Ang gaganda ng katawan nilang dalawa.

"Pwede hawakan?" Tanong 'ko. Nagkatingininan silang dalawa at ngumiti.

"Sure hermosa. Touch us in any way you want." Kinagat 'ko ang labi 'ko at hinawakan ang katawan nila gamit ang dalawang kamay, nasa gilid 'ko kasi silang dalawa.

Dahan-dahan 'kong hinimas nang sabay sa may bandang tiyan nila. Napahagikik ako, ang tigas ng mga abs nila.

"Fuck this..." Nagulat ako ng bigla akong mapahiga ulit at nasa taas 'ko na si Sir Cinco. Akmang magsasalita ako ng bigla ako nitong hinalikan, tinugon 'ko ito ng buong puso at hinawakan ang mukha niya.

Dahan-dahan bumaba ang halik niya patungo sa leeg 'ko at sinipsip ang aking balat, "Ahh, Sir Cinco..."

Naramdaman 'kong nasa likod ang isang kamay nito at tinanggal ang bra 'ko. Tinapon niya ito sa isang gilid at tiningnan ang dibdib 'ko.

"Pinkish nipples huh babe?" Saad nito at ngumisi. Namula naman ako sa pagdescribe nito sa aking utong.

Wala siyang sinayang na pagkakataon at sinunggaban ang dibdib 'ko. Napahawak ako sa buhok niya dahil medyo hinihila niya ito at pinaglaruan gamit ang dila.

"Sir... Ohh..." Hindi 'ko mapigilang gumawa nang ingay dahil sa ginagawa niya sa katawan 'ko. Sobrang basa na rin ng panty 'ko.

Napalingon ako sa aking ibaba nang may humaplos sa hita 'ko at biglaang binaba ang aking panty. Bago 'ko maisara ang aking mga binti ay hinawakan ito ni Sir Seis at inamoy ang aking maselang parte.

"You smell so good hermosa. I can't wait to taste you, you're so wet." Naramdaman 'ko nalang ang kaniyang dila na gumagalaw sa aking maselang parte at dinidilaan ito pataas pababa.

Mas lalong lumala ang ingay ingay na nagmula sa aking bibig dahil sa sarap ng aking nararamdaman. Tumigil si Sir Cinco sa kaniyang ginawa sa aking dibdib at lumipat ng pwesto sa aking likuran.

Sinandal niya ako sa kaniyang katawan at minamasahe ang aking dibdib, "Lick her more Seis." Utos nito.

Inigihan naman ni Sir Seis ang pagdili sa aking kaselanan habang napapaatras naman ang aking katawan dahil sa sarap.

"Ahh..." Hinawakan 'ko ang buhok ni Sir Seis at sinabunutan iyon.

"Oh Sir... Please..." Hindi 'ko alam kung bakit 'ko 'yon nasabi.

"Are you gonna cum bebita?" Kinagat ni Sir Cinco ang aking tainga at dinilaan 'yon. Minasahe pa nito lalo ang aking dibdib at hinalikan ako.

Napigik ako ng parang may naramdaman akong pumasok sa akin, napatigil ako sa pagtugon ng halik ni Sir Cinco at tumingin kay Sir Seis.

"Fuck you're so hot and tight baby. I can't wait for my cock to enter this tight cunt." Wala akong maintindihan sa sinabi niya dahil medyo kumirot ang aking maselang bahagi.

Ngumiwi ako, "Sir Seis masakit po, tanggalin niyo po yung daliri niyo." Sabi 'ko rito. Ngunit imbis na sundin ang gusto 'ko ay ginalaw nito ang gitnang daliri paulos.

Napaawang ang labi 'ko, bakit ang sarap? Sumakit kanina pero bakit naging masarap?

"Should I remove my finger now hermosa?" Umiling ako. Binilisan ni Sir Seis ang pag-ulos ng kaniyang daliri hanggang sa may naramdaman akong kakaiba sa aking tiyan.

"Sir, tama na ho. Naiihi po ako..." Kinagat 'ko ang labi 'ko dahil mas bumilis pa ang galaw nito. Tatayo sana ako nang bigla akong hinalikan ni Sir Cinco.

Pinilit 'kong pigilan pero hindi 'ko na talaga kaya, "Cum bebita. Cum for us."

"Ahh...Ohh..." Humihingal 'kong oinakawalan ang namuo sa puson 'ko. Sumandal ako kay Sir Cinco, naubos yata ang lakas 'ko.

Tumingin ako kay Sir Seis at dinilaan nito ang kaniyang daliri na galing sa aking kaselanan, namula ako naman ako. Bakit niya ginawa 'yon? Galing 'yon sa akin jusko baka magkasakit siya.

Sinubukan 'kong magsalita pero wala na talaga akong lakas, hinalikan ako ni Sir Cinco sa labi at inayos ang aking pagkakahiga.

"Sleep bebita." Sabi nito.

Hinalikan din ako ni Sir Seis sa labi at hinawi ang buhok na nasa mukha 'ko, "You were amazing baby and you taste delicious."

Nginitian 'ko siya at ipinikit ang aking mga mata, kalaunan ay dinalaw na rin ako ng antok at nakatulog.

Our Innocent WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon