Twenty-two

4.5K 94 8
                                    

Kiya

🔞

Nakita 'kong umigting ang panga ni Sir Cinco sa sinabi 'ko. Bumaling ito kay Sir Seis at ngumisi.

"What do you think Seis? Should we do it?" Tanong nito kay Sir Seis at nilipat ang tingin sa akin. Kinalibutan ako sa paraan ng pagtitig niya, para kasing kakainin niya ako nang buhay.

"Definitely, brother. Guess hermosa is challenging us. Am I right, baby?" Kinagat 'ko ang aking ibabang labi ng biglang tumayo si Sir Seis galing sa pagakakaluhod sa aking harapan. Tinapatan 'ko ang pagtitig niya sa akin.

"Getting feisty, huh babe?" Napatalon ako nang biglang linapit ni Sir Cinco ang kaniyang bibig sa aking tainga.

Nagulat ako nang bigla akong inangat ni Sir Seis sa ere at kinarga na para ba akong isang sakong bigas.

"Ano ba Sir Seis, nakakahilo 'to! Ibaba niyo po ako!" Paulit-ulit 'kong sinasabi na ibaba niya ako pero tumatawa lang ito, pilit 'kong inaabot si Sir Cinco na nasa harapan 'ko na sumusunod sa lakad ni Sir Seis. Ngunit hindi ako nito pinansin at ngumisi ulit.

Binagsak ako ni Sir Seis sa kama at agad hinubad ang kaniyang pang-itaas, ganoon din ang ginawa ni Sir Cinco at hinubad ang kaniyang salamin.

Pumatong si Sir Seis at bigla akong hinalikan, nagulat man ngunit kalaunan ay sinagot 'ko ang kaniyang halik. Unti-unting pumasok ang ang kaniyang kamay sa loob ng aking suot at hinubad ang aking pang-ibaba.

Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg, dinidilaan niya ito at sinisipsip. May naramdaman akong presensiya sa likod kaya minulat 'ko ang aking mga mata. Humihingal akong napatingin kay Sir Seis, "Can you turn around for me baby? Face Cinco."

Tumango ako at sinunod ang sinabi niya. Ngayon ay nakaharap na ako kay Sir Cinco habang si Sir Seis naman ay tuluyan nang nahubad ang panty 'ko.

"Fuck bebita, you look so hot in this position." Hinalikan niya ako at tinugon 'ko naman 'yon. Binaba niya ang strap ng suot 'kong sando isinama niya rin ang strap ng bra 'ko.

Bigla siyang tumigil sa paghalik, "We are going to try something okay?" Tumango ako habang hinihinatay ang susunod niyang sasabihin.

Napasinghap ako nang biglang pumasok si Sir Seis mula sa aking likod, "So tight hermosa." Narinig 'ko pang sabi nito.

Biglang lumuhod si Sir Cinco sa aking harapan kaya ang nakatapad sa aking mukha ay ang kaniyang boxer shorts.

"Take my cock out bebita." Napalunok ako at dahan-dahang nilabas ang kaselanan ni Sir Cinco.

"Now, hold it and move your hand." Nangingig 'kong hinawakan ito. Hinaplos 'ko ito at narinig 'kong napaungol si Sir Cinco.

"Your hand feels so good." Bigla akong napaungol nang gumalaw si Sir Seis sa aking likuran. Kahit hindi 'ko alam ang aking ginagawa ay hindi 'ko tinigil ang paggalaw na aking kamay sa kaselanan ni Sir Cinco.

Napuno ng ungol ang aming kwarto hanggang sa linabasan ako. Sumunod naman si Sir Seis nang maramdaman 'ko ang likido sa aking loob at naputukan naman ako sa mukha ni Sir Cinco.

"Fuck Seis, tissue." Natawa ako nung nagpanic silang dalawa. Idinilat 'ko ang isa 'kong mata nang maramdaman 'kong pinapahiran ni Sir Cinco ang aking mukha.

"Damn, I didn't know my cum would look sexy on your face babe." Bigla akong bumagsak nang matapos niya akong punasan.

"But we're not yet done hermosa. We're just getting started. We want you to feel how much we love you." Napamulat ako nang aking mga mata nang marinig 'yon. Hindi pa ba tapos? Pagod na ako.

Binuka ni Sir Cinco ang aking mga hita at pumasok. "She's still wet Seis. This pink pussy is still fuckin' wet."

Gumalaw siya kaya napaungol ulit ako. Hinarap 'ko si Sir Seis sa aking gilid at hinawakan ang kaniya, ginawa 'ko ang kanina pero may biglang pumasok sa isip 'ko. Pwede 'ko ba 'tong isubo?

Tumingala ako kay Sir Seis at nakita 'kong taimtim itong nakatitig sa akin, patuloy na gumagalaw si Sir Cinco kaya't sinubo 'ko ang kay Sir Seis.

"Fuck hermosa. Spit it out." Umiling ako at ginalaw ang ulo 'ko. Medyo nahirapan ako dahil sobrang laki nito. Dinilaan 'ko ang tip nito kaya napasabunot sa aking buhok si Sir Seis. Mukhang tama yata ang ginagawa 'ko.

Pinatong ni Sir Cinco ang isang paa 'ko sa kaniyang balikat at dumiin ang kaniyang paggalaw sa aking loob. Lumusot ang aking isang paa sa gitna ni Sir Seis kaya medyo tumagilid na ang position 'ko habang hawak-hawak niya ang aking paa na nasa kaniyang balikat.

Napapaungol ako habang nasa bibig 'ko ang kaselanan ni Sir Seis. Inabot ni Sir Seis ang aking dibdib at pinisil-pisil iyon.

Hinawakan ni Sir Seis ang aking buhok at biglang tinulak ang aking ulo kaya bigla 'kong niluwa ang kaniya at umubo.

"Fuck sorry hermosa. Did it hurt? I'm sorry." Hinaplos nito ang leeg 'ko dahil hinawakan 'ko iyon parang biglang sumakit ang aking lalamunan.

"Ahh Sir Cinco..." Napahawak ako kay Sir Seis nang biglang bumilis ang galaw ni Sir Cinco.

Hindi 'ko sinagot si Sir Seis at binalik sa aking bibig ang kaniyang kaselanan. Inulit 'ko ang ginawa 'ko kanina.

"Fuck I'm gonna cum babe." Narinig 'kong sabi ni Sir Cinco.

Napatingin naman ako kay Sir Seis nakapikit ito habang nakanganga ng konti ang kaniyang bibig. "Fuck, me too baby." Binilisan 'ko ang paggalaw ng aking ulo.

Kalaunan naramdaman 'kong sabay kaming nilabasan ni Sir Cinco at sumunod naman si Sir Seis. Linunok 'ko lahat ng nilabas niya dahil nagulat ako.

Napaungol ako nang kinuha ni Sir Cinco ang kaselanan niya mula sa aking loob at kumuha ng wipes upang linisan ako.

"Did you swallow my cum baby?" Nahihiya akong napatango kay Sir Seis. Bawal ba 'yon? Mali ba?

Ngumisi ito, "Can you open your mouth for me?" Binuksan 'ko ang aking bibig hinagod nito ng tingin at loob at tumaas ang kilay. Sinarado 'ko ang aking bibig, "Bawal bang lunukin 'yon? At bakit walang lasa?" Talagang walang lasa pero ang weird nang texture niya parang slimy na ano.

"No, it's okay but next time don't do that okay? Your mouth is for our mouths only. Nothing else." Tumango ako at ngumiti nang hinalikan ako nito sa noo.

"Sleep bebita, we know you're tired." Tumango ako at yinakap ang unan. Bago pa ako linamon ng antok ay nagsalita ako sa aking isipan. Sana tama ang aking desisyon.


--------------

I am so sorry for this scene guys nahirapan talaga ako sa threesome. Hindi 'ko alam kung ilang norp na ang pinanuod 'ko para maitama ang aking pagnarrate. Sana nagustuhan niyo. Again, hindi po ako expert sa pagsusulat since libangan 'ko lang po ito so please lessen your expectations.

Happy 1.21k reads!
Thank you!

Our Innocent WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon