Kiya
🔞
Pansamantalang tumira ang mga kapatid 'ko dito sa Isla dahil summer vacation naman nila. Magkaibang kwarto ang tatlo dahil 'yon ang gusto nila, malalaki na daw kasi sila kaya gusto nila ng privacy. Habang ako naman ay sabi ni Sir Seis nasa masters' bedroom natutulog, katabi 'ko silang dalawa.
Kinatok 'ko ang pintuan ng game room, dahan-dahan 'ko itong binuksan nang walang sumagot. Bumungad sa akin sina Ivan at Tenious na nakaheadset habang hawak ang dalawang game controller.
Napailing ako, simula nung binilhan sila ng ps5 ni Sir Seis ay wala nang inatupag ang dalawang 'to kundi maglaro. Hindi lang ps5 ang binili ha, binilhan din sila ng latest na iphone ni Sir Cinco.
Linapitan 'ko sila at kinalabit, napatingin si Ivan sa akin at nanlaki ang mata. Hinubad niya ang headset at siniko si Tenious, napatingin naman si Tenious sa likod, "Ano? Wala ba kayong balak tumigil sa paglalaro? Baka gusto niyong ipa-ban 'ko kayo dito sa game room?" Nakataas ang isang kilay 'ko habang sinasabi ang mga ito.
"Hehe, opo Ate titigil na po." Bumali ito kay Tenious, "I-save mo muna ang game baba muna tayo, balik nalang tayo mamaya." Bulong nito na narinig 'ko naman.
Nung makababa kami ay nadatnan namin si Jameson na nagbabasa ng libro. Masyadong seryoso itong kapatid 'ko pero hindi 'ko mapagkailang gwapo ang aking tatlong kapatid. Si Jameson ay ang talagang kamukha ni Itay mula sa kutis hanggang sa tindig at mukha. Si Tenious ay soft features lang habang yung kay Ivan ay mukha ni Inay.
"Hey bebita," Napalingon ako kay Sir Cinco na galing sa itaas. Linapitan ako nito at hinalikan sa pisngi, namula naman ako dahil doon.
"Is everything okay here?" Tumango ako sumandal kay Sir Cinco, inakbayan naman ako nito at paulit-ulit na hinahalikan ang aking buhok.
Ang touchy talaga kahit kailan, "Nasaan po si Sir Seis?" Tanong 'ko. Hindi 'ko kasi nakita simula kanina.
"He's doing business babe, he'll arrive tomorrow." Napanguso ako, ang busy talaga nitong dalawa.
"Hmm, let's go upstairs bebita?" Bulong nito, napangiti naman ako at hinawakan ang aking tainga, nakakakiliti.
Nang makapasok kami sa kwarto ay bigla akong sinandal nito sa pader, nagulat naman ako. "Sir Cinco?"
"Do you like me bebita?" Tanong nito habang nakatitig sa aking mga mata.
"Let's rephrase the question, do you like us babe?" Tanong nito muli. Hindi 'ko itinanggi sa aking sarili simula noon na naging crush 'ko silang dalawa pero habang tumatagal ay mas lumalalim ang nararamdaman 'ko para sa kanila.
Tumango ako, "Kindly remove my glasses bebita." Malalim ang boses niya nang sinabi ang mga katagang ito. Kahit nanginginig ang aking kamay ay sinunod 'ko utos niya.
Bigla niya akong hinalikan, masuyo at parang dinamdamdam nito ang aking mga labi. Tumugon ako at sinunod ang ginawa niya. Mas diniin niya pa ako sa pader kay kinalawit 'ko ang aking mga brasi sa kaniyang leeg.
Dahan-dahang bumaba ang kaniyang halik, "Let's remove this shirt shall we?"
Tinaas 'ko ang aking kamay kaya tuluyan nang nahubad ang aking pang-itaas. Hinalikan niya akong muli at kinarga patungong kama.
Nilapag niya ako nang dahan-dahan at hinubad ang pang-itaas niya. Hinalikan niya ako sa leeg at sinipsip ang aking balat, napaungol naman ako dahil doon.
"My mark looks good on your skin." Tinanggal niya ang hook ng bra 'ko kaya lantad-lantad sa kanya ang dalawa 'kong dibdib. Wala siyang sinayang na oras at agad niya itong sinunggaban.
"Ohh..." Binaling niya sa isa ang atensiyon niya habang hinuhubad niya ang pajama 'ko kasama na ang panty 'ko.
Bumaba 'yong halik niya patungo sa aking puson hanggang dumating ito sa aking kaselanan. Naramdamanan 'ko ang kaniyang dila at gumalaw ito paitaas.
"Ahh... Sir..." Naapangat ang aking baywang dahil sa magkahalong sarap at kiliti.
"Your pussy is so pink and its so fuckin' clean, no wonder Seis buried his face here last time." Napatingin ako sa kanya at nakatigtig ito sa aking kaselanan. Namula ako dahil dinilaan niya pa ang kaniyang ibabang labi habang nakatitig.
Napahigpit ang kapit 'ko sa kumot ng kama ng kiniskis niya ang kaniyang ilong habang dumidili pa itaas-pababa.
"Sir Cinco...Ahh..." Bumitaw ako sa kumot at hinawakan 'ko ang kaniyang buhok gamit ang aking dalawang kamay habang dinidiin ito sa aking kaselanan.
"Oh my gosh... Malapit na ako Sir!" Mas naramdaman 'kong bumilis ito lalo hanggang sa akoy nilabasan.
Humihingal akong napabitaw sa kaniyang buhok, napatingin ako sa kanya at nakita 'kong basa ang mukha nito, "You're a squirter bebita."
Kinuha nito ang panyo sa kaniyang shorts at pinawisan ang mukha. "Good thing I removed my glasses huh." Dagdag pa nito.
Namula ako at tinakpan ng unan ang aking mukha. Sobrang init ng aking pisngi dahil sa kahihiyan at pamumula.
Kinuha ni Sir Cinco ang unan at hinalikan ako, "Don't hide that beautiful face of yours. I want to watch your reaction, on everything that we do."
Tinanggal nito ang slacks at bumungad sa akin ang kaselanan niya. Napaatras ako pero hinigit nito ang aking katawan pabalik, "Don't be scared. I'll be as gentle as I can."
Napalunok ako nang pumatong siya sa akin at itunutok ang kaniya sa akin. Kiniskis niya 'yon at dahan-dahang pumasok, "Sir, masakit ho akala 'ko ba dahan-dahan?" Napaluha ako, para akong biniyak.
"I'm not even half way in bebita. Just relax your body, I can feel how tense you are." Sino bang hindi ninerbyusin kung ganito kalaki ang papasok.
Nagulat ako nang bigla niyang pinasok lahat sa isang ulos. Tuluyan na akong napaluha at napayakap sa kaniya. Ang sakit.
"Fuck, I'm sorry. Being gentle does not work anyways." Hinalikan nito balikat 'ko at unti-unting gumalaw sa aking ibabaw.
"Sir...Hmm..." Bumilis ang ulos nito sa aking ibabaw. Nawala na din ang sakit na aking naramdaman kanina.
"Damn, you feel amazing." Bulong nito, hinuli nito ang nakanganga 'kong bibig at hinalikan.
Hinigpitan 'ko ang hawak 'ko sa kanya nang may naramdaman akong may namumuo na naman muli sa aking puson, "Sir... Sir, malapit na ulit ako. Ahh..."
"Let's cum together bebita." Ilang ulos pa ang kaniyang ginawa at sabay kaming napaungol nang naabot namin ang sukdulan. Naramdaman 'kong gumagalaw pa ang kaniyang kaselanan sa aking loob dahil hindi niya hinugot iyon.
"Fuck, te amo mucho, niña." Hindi 'ko narinig ang kaniyang sinabi dahil tuluyan na akong nakatulog dahil sa pagod.
--------
Tbh, pinilit 'ko lang mag-update kasi may sakit ako ngayon. Quite unhappy with this chapter kasi ANG HIRAP pag tagalog language ang ginagamit sa pagdescribe sa sex scene, kaloka. Anyways, hope you like it!
BINABASA MO ANG
Our Innocent Wife
General FictionSi Kiya Andrei Monsato, isang babaeng nangangailangan. Tinutulungan niya ang Itay niya na buhayin at pag-aralin ang tatlong lalaking kapatid. Mahirap man ang buhay ngunit pinipilit niya maging matatag para sa kaniyang pamilya. Then she met two men...