Kiya
🔞
"Sir---" Napahawak ako sa buhok niya upang ilayo siya sa aking kaselanan. Ang bilis nang pangyayari kanina nag-aminan lang kami ngayon nagkakainan na.
Naramdaman 'kong pinasok niya ang kaniyang dila sa aking lagusan at gumalaw ito. Napaungol ako at mas lalong umarko ang aking katawan, nakahawak ang isang kamay nito sa aking dibdib at pinipisil-pisil ito.
Pinatong 'ko ang aking mga paa sa kaniyang hubad-barong balikat, kalahati nang katawan 'ko ang nasa kama at ang kalahati ay nakapatong sa kaniyang mga balikat.
"Damn, you're dripping wet hermosa. I could eat you all fucking day." Narinig 'ko pang sabi nito. Binigyan niya nang huling pagdila ang aking kaselanan at tumayo.
Napatingin ako sa kanya nang unti-unti niyang binabaklas ang kaniyang sinturan at tuluyan nang nailabas ang kaniyang kaselanan. Iniwas 'ko ang aking tingin upang hindi ito makita.
"Shy aren't we?" Humalakhak ito, kiniskis niya ang kaniya sa akin. Napasinghap ako dahil parang may naramdaman akong malamig.
"Sir, bakit po may malamig?" Tanong 'ko habang hindi pa rin nakatingin sa kaniya.
"Oh? I have a piercing on my cock baby. Do you want to see?" Piercing? Pwede pala lagyan ng piercing ang gitnang bahagi nang katawan?
Umiling ako, curious ako pero ayokong makita ang kahabaan ni Sir Seis.
"Next time nalang po, salamat ho sa offer." Sagot 'ko rito. Tumawa ito at biglang binaliktad ang ang aking katawan.
Nagulat ako nang bigla niyang pinalo ang aking puwet, hindi naman 'yong masakit na panalo. Kinagat 'ko ang aking labi upang hindi kumawala ang ungol sa aking bibig nang sinagad niya ang kaniyang kahabaan sa akin.
"Ohh..." Hinawakan 'ko nang maigi ang bed sheet habang patuloy pa din na gumagalaw si Sir Seis sa aking likod.
Inangat nito ang ibabang bahagi ng aking katawan, hindi na nakatapak ang aking mga paa sa sahig ngayon. Mukhang inangat niya ito upang maisaayos ang kaniyang pag-galaw.
"Fuck, you're so light hermosa." Sabi nito.
Lumikha nang tunog ang salpukan ng aming mga katawan. Mas lalo niyang dinidiin ang kaniyang sarili.
"Sir Seis... Ahh..." Naramdaman 'kong malapit na akong labasan at mukhang alam 'yon ni Sir Seis dahil mas bumibilis ang kaniyang paggalaw sa aking likuran.
Binigyan niya ito nang huling ulos hanggang sa sabay naming narating ang rurok ng kaligayahan. Humihingal akong napabitaw sa bed sheet at pinikit ang aking mata, jusko nakakapagod talaga 'tong gawain na ito.
Hinugot ni Sir Seis ang kaniyang kaselanan sa akin. Naramdaman 'ko pang may tumulo galing sa akin, iminulat 'ko ang aking mga mata at nakita 'kong nililinisan ni Sir Seis ang akin.
Pagkatapos niya itong linisan ay inayos niya ang aking pagkakahiga. Kumuha ito nang kumot at tumabi sa akin. Nilagay niya ang kaniyang braso sa likod ng aking ulo upang gawin itong aking unan.
Yumakap ako sa kaniya at sumiksik sa kili-kili niya, ang bango naman.
"How do you feel baby?" Tanong nito. Inangat 'ko ang aking ulo upang makita ang napakagwapo nitong mukha.
"Okay naman po, medyo namamaga lang yung ibaba 'ko." Katulad kay Sir Cinco ay mukhang mahihirapan akong maglakad nito. Hindi 'ko man fully nakita 'yong sa kanila ay ramdam 'ko naman kung paano nito winarak ang pagkatao 'ko.
"Let's take a nap for a while, I know you're tired." Kumunotang aking noo, bakit siya parang hindi pagod?
"Pero kayo? Hindi ho ba kayo napagod?" Tanong 'ko.
Umiling ito at ngumisi, "Nah, what we did was just a warm up for me." Kumindat pa ito.
Napasimangot naman ako, edi siya na ang may mataas na stamina.
"Stop pouting hermosa, I'm still hard. And believe me, I can still fuck you until midnight." Tumataas-baba pa ang dalawang kilay nito.
Umiwas naman ako nang tingin at namula. Kahit kailan talaga nitong si Sir Seis ang daming kalokohan sa isipan. Ayoko na 'no, ang sakit na kaya, bukas na ulit.
"Bebita wake up." Binukas 'ko ang aking mga mata at bumungad sa akin si Sir Cinco. Ngumiti ito at binigyan ako nang halik sa labi.
Kinusot 'ko ang mata 'ko at inilahad ang dalawang kamay 'ko sa ere na para bang nagpapabuhat. Mahina siyang tumawa at kinarga ako. Wala na akong pakialam na nahubad yung tanging kumot na nakabalot sa hubad 'kong katawan.
Inilapag niya ako sa bathtub, "Looks like Seis enjoyed what you two did. You have marks all over your body babe and it suits you so well."
Marka? Humarap ako sa nakadikit na salamin sa hulihan nang bathrub at nakita 'kong napakadami 'kong pulang marka sa dibdib. May napansin din akong iilang marka sa aking singit. Jusko, matatanggal pa ba 'to?
"Sir? Ano po ito? Nakagat ho ba ako ng lamok? Bakit ang lala naman ho ata?" Wala naman 'tong mga marka na 'to kanina ah.
"Yeah, you've been bitten by a big mosquito bebita." Ngumis ito at hinubad ang salamin at damit. Naalarma ako nang pumasok ito sa bathtub at pumwesto sa likod 'ko.
"Relax, nothing will happen. You're sore, I'll just bathe with you." Napahinga naman ako nang maluwag. Isinandal niya ako sa dibdib niya habang naglalaro sa tubig sa bathtub.
"Hmm, I love you Kiya." Napatingin ako sa kanya dahil sa gulat.
"What? You've been avoiding me after we made love. I know you're confused but I'm telling the truth, I'm sorry for not confessing earlier." Napaluha ako dahil sa narinig 'ko sa kanya. Sobrang saya 'ko. Iba talaga pag sa mismong tao na mahal mo nanggaling ang mga katagang 'yon.
"Mahal din po kita Sir Cinco. Sorry po kung iniwasan kita." Yumakap ako sa kanya at naramdaman 'kong yinakap din niya ako pabalik. Hinalikan niya ang leeg 'ko paakyat sa panga 'ko hanggang sa humarap ako at naghalikan kami.
"So, will you be our girlfriend?" Bumitaw ako sa yakap at humarap sa kanya. Dahan-dahan akong tumango habang namumula.
"Fuck, yes!" Nagulat ako ng bigla itong tumayo at tumalon-talon. Nanlaki ang mga mata 'ko nang tumapat ang bagay na iyon sa aking harapan. Tumatalon-talon din ito, pero para itong malambot? Biglang tumigil si Sir Cinco sa pagtalon napatingin ako sa kaniyang mukha at binalikan iyon, iba na yung itsura nito kaysa kanina. Bakit ang pula nung dulo?
"Stop staring bebita, you're turning me on." Agad akong tumalikod at napuno nang halakhak ang banyo. Gano'n pala 'yon sa totoong buhay? Hindi 'ko kasi nakita nang masyado nung ginawa namin ni Sir Cinco yung make love noon. Nakakahiya!
BINABASA MO ANG
Our Innocent Wife
General FictionSi Kiya Andrei Monsato, isang babaeng nangangailangan. Tinutulungan niya ang Itay niya na buhayin at pag-aralin ang tatlong lalaking kapatid. Mahirap man ang buhay ngunit pinipilit niya maging matatag para sa kaniyang pamilya. Then she met two men...