Ending

5.3K 99 4
                                    

Kiya

🔞

Sabik na hinubad ni Sir Cinco ang aking saplot habang si Sir Seis naman ay patuloy na humahalik sa akin.

"As much as I want to do foreplay, I cannot wait any much longer baby." Narinig 'kong anas ni Sir Seis at bigla akong pinadapa sa kama.

"Fuck, hold tight." Napaungol ako nang biglang sinagad ni Sis Seis ang kaniyang kaselanan sa akin.

Nang tiningnan 'ko si Sir Cinco ay nakahawak ito sa kaselanan niya habang nakaupo sa isang swivel chair habang gumagalaw ang kamay nito pataas-baba. Napakagat-labi ako habang tinitingnan siya, nakapikit ang mga mata nito habang gumagalaw ang mga kamay nito.

Patuloy si Sir Seis sa pagbayo sa aking likuran at diniin pa ang aking ulo sa kama.

"So fucking tight hermosa, I miss being inside you, shit." Mahigpit akong napakapit sa bed sheet nang bumilis pa ang galaw ni Sir Seis. Puno ng ungol naming tatlo ang silid. Napakagat-labi ako nang maramdaman 'kong may namumuo sa aking puson.

"Sir Seis... malapit na ho ako ahh..." Hugot-baon. 'Yan ang mga galaw ni Sir Seis sa aking likuran, para bang sabik na sabik ito dahil hinila din nito ang dulo ng buhok 'ko kaya napatingala ako.

"Damn, we are gonna fuck you hard baby." Napasigaw ako nang marating 'ko ang rurok ng kaligayahan.

Napatingin ako kay Sir Cinco na kalaunan ay nilabasan rin at sumunod naman si Sir Seis nang maramdaman 'ko ang init ng kaniyang katas sa aking sinapupunan. Humihingal akong nakahiga pa rin sa higaan.

Pawis na pawis ang aking katawan at ramdam na ramdam 'ko ang lagkit sa aking kaselanan sa sinaluhan naming katas ni Sir Seis. Medyo may tumulo pa sa kama nang hugutin ni Sir Seis ang kaniya.

"Hmm, don't sleep yet bebita." Napaigtad ako nang may naramdaman akong lamig sa aking kaselalan. Mukhang nilinisan ni Sir Cinco ang aking pagkababae.

"Cute pussy, babe." Napaungol ako nang haplusin niya iyon.

"Kindly, lift your ass a little bit more bebita." Kahit pagod pa rin ay pinilit 'ko ang aking katawan na sundin ang sinabi niya.

Napaungol ako ng pinasok niya ang kaniyang kahabaan sa akin at hinawakan ang dalawang kamay 'ko galing likod at nagsimulang umulos.

Hindi 'ko na alam kung ilan beses pa kaming gumawa ng milagro ng gabing 'yon basta ang natatandaan 'ko ay sabay silang umuulos dalawa, si Sir Seis ay nasa aking likod habang nakapatong naman ako kay Sir Cinco na gumagalaw mula sa aking ilalim.
























Nagising ako nang may tumapik sa aking pisngi. Dahan-dahan 'kong minulat ang aking mata at nakita 'ko si Ivan.

"Ate, gising na may lakad tayo ngayon." Dahan-dahan akong tumayo. Napansin 'ko na nakasuot na pala ako ng tshirt at boxers. Mukhang sinuotan nila ako.

"Bakit? Saan ba tayo pupunta?" Tanong 'ko sa kaniya habang dahan-dahan na tumayo, pero kahit binagalan 'ko ang aking kilos ay ramdaman 'ko pa rin ang kirot sa pagitan ng aking mga hita, at sa aking likod.

Ayoko ng umulit pa sa gano'n, masyadong masakit. Dalawang butas ba naman ang pasukan nila. Sana talaga makakalakad ako ngayon, mukha pa namang importante itong lakad namin ni Ivan dahil nakabihis ito ng polo.

"Basta, Ate. Maligo ka ha? Tapos magpaganda ka, though hindi naman na 'yon kailangan dahil maganda ka naman since birth. Magsuot ka rin ng puting bestida." Nagtaka naman ako sa suggestions nito at tsaka ngayon lang ito nagbigay ng suhestiyon tungkol sa anong dapat na paghahanda ang aking gawin.

Kibit-balikat 'kong sinunod ang kaniyang suhestiyon dahil hindi daw siya aalis hangga't hindi 'ko siya susundin. Inayos 'ko din ang buhok 'ko at naglagay ng pulbo at lip tint sa aking labi upang mabigyan kulay ang aking mukha.

Marahan 'kong nilugay ang aking buhok at clinip ito sa isang gilid. Pinili 'ko rin ang dress na mismong ang kapatid 'ko pa ang pumili. Bili ito nina Sir Conco at Sir Seis nung minsan nilang akong ipinasyal ito sa mall.

Sobrang ganda nito dahil tube design ito, cocktail dress ata ang tawag dito dahil medyo bukhad ang pang-ibabang bahagi.

Pagkatapos 'kong magbihis ay agad kaming umalis ni Ivan sa aking kwarto. Pagbaba 'ko ng second floor ay nadatnan 'ko ang aking dalawang lalaking mahal na parehong lakad nang lakad na pabalik-balik. Para itong may pinoproblema?

"May problema ba?" Tanong 'ko sa kanila nang tuluyan na akong makababa habang si Ivan naman ay pumatuloy sa paglakad paglabas ng mansiyon.

Nagtinginan ang dalawa at sabay na bumuntong hininga, "Nothing's wrong bebita, we are just... nervous." Sagot ni Sir Cinco habang nasa bulsa ang isang kamay nito.

Napatingin ako sa gawi ni Sir Seis dahil may parang hawak ito sa kaniyang kamay dahil napakahigpit ng pagkakakuyom no'n, "Ano 'yang hawak mo?"

"Fuck, this is it. It's now or never brother." Imbis na sagutin ako ay 'yon ang sinabi. Napasinghap ako nang sabay silang lumuhod sa aking harapan.

"Anong---"

"Kiya, baby, please marry us." Sabi ni Sir Seis.

Teka, diba dapat will you marry us? Bakit please marry us?

"Please, babe. We are too afraid to ask the question so we decided to beg for your yes instead." Dugtong pa ni Sir Cinco habang mahigpit na nakahawak sa box.

Napatawa naman ako kahit na nangingilid ang aking luha. "Oo, papakasalan 'ko kayo." Sagot 'ko.

Unang sinuot ni Sir Seis ang singsing sa aking kaliwang kamay. May black diamond ito sa gitna habang sumunod naman ang singsing ni Sir Cinco na may white diamond sa gitna. Ang ganda naman ng mga 'to.

"Fuck, thank you hermosa!" Sabay halik saglit sa akin sa labi.

"Thank God, we love you so much bebita!" Binigyan din ako nito ng halik sa aking labi.

Napangiti naman ako sa naging reaksyon nila. Ngunit hindi pa pala tapos ang lahat, sabay nila akong hinatak palabas ng bahay at pumunta sa kanilang malaking hardin.

Nagulat ako ng bumungad sa akin ang napakaraming tao at nagsipalakpakan pa. Nung nakalapit kami ay may nilagay sa aking ulo ang isang babae at binigyan din ako ng bouquet.

"Congratulations Miss, best wishes."

Doon 'ko na realize na, ikakasal ako. Agad!

Tumugtog ang kanta na Wedding dress by Taehyang at sinabihan din ako ng babae na magsimula akong maglakad.

Naiiyak ako habang naglalakad sa gitna. Napatingin ako sa mga tao at nakita 'ko ang aking tatlong kapatid, puro ito nakangiti. Si Jameson naman ay may luha pang lumandas sa kaniyang pisngi.

Binigyan 'ko sila ng flying kiss at pinatuloy ang aking paglakad hanggang sa nakarating ako sa harapan. Nasa magkabilang-gilid 'ko ang aking mapapangasawa na parehas naka white suit.

Sa bilis ng pangyayari ay hindi 'ko namalayan na tapos na pala ang vows at tanging hinihintay nalang ay ang kiss the bride.

Binigyan nila ako ng matamis at saglit na halik. "Finally, welcome home our wife." Sabay nilang sabi.

Our Innocent WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon