Chương 1. Chia tay

4.2K 111 6
                                    

Tác giả: Phungyuen

"Alo, Jimin hyung về quê chơi có vui không, sao nhớ em hả? Em nhớ anh chết được khi nào thì lên lại với em đây, không có anh em đi học một mình thật cô đơn"

Bên kia đang vui vẻ với cuộc gọi của người yêu, người bên Busan* đôi môi run rẩy, trái tim đã lạnh đi,mở lời....

*Bản gốc: Trùng Khánh

"Jungkook, tôi và cậu chia tay đi"

Bên kia ngưng động lại vài giây rồi cười lớn.

"Anh gạt em hả, hôm nay không phải cá tháng tư nhé, sao thế anh lúc nào cũng đùa em"

"Tôi không đùa, bản thân tôi ghê tởm cậu"

"Thôi mà Jimin hyung, anh sao vậy? Anh giận em chuyện gì sao? Em không đùa đâu nhé!" Cậu lúng túng ngồi bật dậy khỏi ghế ngồi trả lời lại đầu dây bên kia.

"Tôi nghiêm túc, cậu nghèo như thế lấy gì lo cho tôi, cậu....cậu là tên khố rách áo om, lúc trước tôi yêu cậu là do tôi mù quáng, giờ thì...tôi đã có nơi nương tựa giàu hơn cậu gấp trăm lần, đừng tìm tôi nữa, quên tôi đi, hãy quên tôi đi"

"Jimin hyung..."

Bên kia lại nói tiếp.

"Tôi không yêu cậu nữa, mãi mãi, cậu hãy tránh xa cuộc đời tôi ra, tôi chỉ thích tiền , tôi tưởng...tôi tưởng yêu cậu là có tiền nhưng tôi đã lầm"

"Anh nói gì vậy Jimin hyung, chúng ta yêu nhau đã hai năm rồi anh sao nỡ nặng lời với em như vậy..." cậu không tin rằng đây là những gì cậu nhận được sau hai năm yêu nhau, Jimin hyung của cậu sẽ không như vậy, nước mắt âm thầm rớt xuống trên má cậu.

"Anh nói gì đi, anh hứa trở về nhà rồi sẽ lên ngay với em, sao bây giờ cả tâm tình anh lại thay đổi, ai đã ép anh như vậy đúng không Jimin"

"Tôi không nói nhiều...tránh xa tôi ra đi...buông tha cho tôi..."

*tút tút*

"PARK JIMIN"

Cậu hét lớn trong điện thoại nhưng đầu dây bên kia đã vội cúp máy rồi, cậu bấm gọi lại thì chỉ có tổng đài trả lời cho cậu mà thôi.

Không! Anh ấy sẽ không làm như vậy với mình, không bao giờ, nhất định phải đến Busan* gặp anh ấy , nhất định.

Cậu run rẩy cả người vội bước xuống thu gom quần áo vào trong vali và lấy chiếc ví da đã cũ của mình ra ngồi đếm lại tiền xem xem còn đủ tiền vé tàu hay không, cậu đếm lại nhưng vẫn còn thiếu, cậu ôm đầu vò tóc, làm gì để kiếm thêm tiền đây, cậu chỉ là một sinh viên còn đang ở ký túc xá, căn bản tiền bạc nơi quê nhà cha mẹ cậu gửi chỉ đủ đóng tiền học mà thôi còn tiền ăn cậu phải đi phục vụ quán làm việc theo ca để kiếm thêm.

Từ khi cậu yêu Jimin, anh lớn hơn cậu hai tuổi học cùng trường với cậu là đàn anh khối trên. Chuyện tình của hai người là một tuổi học trò đầy thơ mộng kéo dài hai năm, khi yêu nhau rồi cậu cùng anh đi biểu diễn phòng trà, cậu đàn anh hát rồi hai người đi phục vụ chung. Nói chung tất cả mọi thứ có thể kiếm tiền cả hai đã kề vai sát cánh, tuần trước anh bảo anh về quê thăm gia đình và sẽ hứa lên với cậu thật sớm, để rồi ngày hôm nay mọi câu nói mắng chửi, sỉ nhục anh đã vung ra đối với cậu. Cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, Park Jimin vì sao anh ấy lại vô cớ chia tay? Chỉ vì cậu quá nghèo hay sao?

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ