Tác giả: Phungyuen
Đó là nụ hôn cuối, nụ hôn biết bao mãnh liệt mà cả hai đã trao nhau, Jungkook ngày hôm đó thật sự đã rất vui cùng hạnh phúc , cậu nghĩ anh đã không còn thích tiền nữa mà là anh yêu cậu.
Jungkook vậy là cậu đã nghĩ đúng rồi đấy! Tình yêu anh đanh cho cậu nó nhiều bao nhiêu thì cả bản thân cậu cũng không thể hiểu hết được.
"Jungkook, Jungkook, cậu dậy mau, dậy mau"
Sáng sớm tiếng kêu inh ỏi của Eun Woo hốt hoảng chạy vào phòng vang lên. Cậu bị lay dậy giật mình tỉnh giấc.
"Eun Woo, sáng sớm cậu làm gì nháo lên vậy? Tôi buồn ngủ quá"
"Dậy mau cái tên này. Mau, mau chạy nhanh xuống sân ký túc xá, Jimin hyung anh ấy sắp rời đi cùng ông ta rồi kìa"
Cậu như một miếng lò xo tự động mà bật dậy, không phải đêm qua anh ấy và mình còn vui vẻ sao.
"Cậu nói sao? Jimin hyung anh ấy?"
Eun Woo sáng nay định chạy đến phòng của Jimin và Taehyung rủ họ qua phòng mình chơi rồi đánh thức Jungkook dậy để ăn sáng, vì hôm nay là cuối tuần nên họ dành thời gian này thư giãn một chút. Không ngờ Eun Woo chạy qua thì thấy Jimin đang xếp vali và phía dưới là chiếc xe sang trọng của Choi Jaein, cậu hốt hoảng chạy về báo cho Jungkook biết, cả bản thân cũng không hề biết là Eun Woo có ghé qua đây.
"Cậu còn hỏi cái gì nhanh lên..."
Cậu lao như tên bắn chạy xuống cầu thang từ phía xa cậu thấy Jimin của cậu đang đứng cạnh ông ta.
"JIMIN" cậu phía xa gọi lớn nhanh chóng vụt chạy lại nơi đó.
Lúc này Taehyung và Eun Woo cũng chạy xuống nhưng họ không ra cản lại được, Eun Woo muốn chạy ra cùng Jungkook như bị Taehyung cản lại.
"Đừng để họ giải quyết"
"Nhưng mà..."
"Cậu nghe tôi đi"
Jimin lúc này vô thức nghe tiếng có người nào đó gọi mình liên xoay lại, nhưng không ngờ người cất tiếng gọi anh và cố hết sức lực chạy lại là Jungkook. Choi Jaein đứng bên cạnh anh liền nhếch môi cười khinh bỉ.
"Lại thằng ranh này sao?"
"Jungkook"
"Tôi cấm em động tâm với nó"
Anh cúi mặt cố kìm lại bản thân, chỉ nhanh chóng muốn rời khỏi nơi đây để không phải thấy Jungkook đau khổ.
"Choi tổng chúng ta đi mau"
Ông ta níu tay anh lại tay kia vòng qua eo anh ôm lấy.
"Tôi muốn xem kịch hay, mau nói với thằng nhóc đó đi"
"Ông..." đôi mắt anh căm phẫn nhìn ông ta thì ngay lúc đó Jungkook đã chạy lại.
"Jimin"
Cậu nhìn thấy tay ông ta ôm eo anh liền bổ nhào tới gỡ ra liền bị về sĩ ông ta đẩy mạnh cậu ngã xuống đất. Trong giây phút đó anh thật sự rối bời khi thấy cậu ngã định phản xạ chạy tới nhưng bị ông ta kiềm quá chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...